Chương 1: Xem phim

18.3K 1.4K 659
                                    

Editor: Mâm

Beta: Remor

Sáu giờ buổi chạng vạng, hàng dài người nối đuôi nhau trước cửa rạp chiếu phim Thế Kỷ Mới.

Mấy cặp tình nhân và nhân viên tan làm đứng tốp năm tốp ba xếp hàng trước cửa, vừa đợi lấy vé, vừa bàn tán về bộ phim sắp xem.

Hãng chiếu phim này là một chuỗi, là rạp chiếu phim lớn nhất cả nước, ở mỗi thành phố đều có vài cái. Rạp chiếu phim có thể cho khán giả tự mình trải nghiệm nội dung phim, gần đây đã áp dụng một cách xem phim mới.

Đó là đưa sóng não của khán giả vào trong phim, giúp họ trở thành một nhân vật pháo hôi* bất kỳ, tự đóng mình bộ phim đó.

Thế nhưng nếu diễn xuất sắc, rạp chiếu phim đánh giá điểm cao, bộ phim này có thể được chiếu lại lần nữa mà phần diễn của khán giả cũng sẽ không biến mất.

Trải nghiệm trực tuyến luôn hấp dẫn hơn rất nhiều so với ngồi xem qua màn ảnh.

Phương pháp xem phim này vừa ra mắt mọi người lập tức đổ xô đi xem.

Phim tình cảm được hoang nghênh nhiều nhất, các nữ sinh nam sinh ai cũng mong được yêu đương với thần tượng của mình.

Dù là bộ phim đã chiếu đi chiếu lại ngàn lần chăng nữa thì vẫn luôn có người muốn tham gia trải nghiệm. Bọn họ còn muốn thay đổi hoàn toàn cốt truyện, được chấm điểm cao, phim chiếu lại lần nữa sẽ đẩy doanh thu phòng vé lên cao ngất.

Nhưng phim kinh dị thì vắng tanh.

Đột nhiên rạp chiếu phim trở thành nơi người đi làm và học sinh sinh viên dành thời gian nhiều nhất.

Ai cũng muốn thay đổi nội dung bộ phim, ai cũng mong vịt hóa thiên nga trở thành nhân vật chính.

Lúc này trước cửa rạp chiếu phim, Tô Mẫn đứng chung với bạn cùng phòng của cậu. Đây là lần đầu họ tới xem phim kiểu mới, chỉ có điều bạn của cậu xem phim tình yêu, cậu lại muốn xem phim kinh dị.

Không sai, là phim kinh dị.

Biết ý định của Tô mẫn, hai người bạn cùng phòng không nhịn được mà dồn dập khuyên bảo: "Tô Mẫn, cậu chắc chắn mình muốn xem phim kinh dị sao? Đừng đi, vào đấy ghê lắm, hay là cùng xem phim tình cảm với bọn này đi."

Người còn lại tiếp lời: "Đúng vậy đúng vậy, cậu nhìn xem có ai qua chỗ phim kinh dị không, mãi chẳng thấy ma nào vào. Thà xem phim yêu đương não tàn còn tốt hơn á."

Hai người tận tình khuyên bảo.

Hiện tại vẫn chưa có ai tham gia trải nghiệm phim kinh dị, vì độ kinh khủng còn chưa được xác định, lỡ có người bị hù chết cứng thì rạp phim phải bồi thường thảm.

Trước kia xem phim ma bình thường đã có người sợ tới mức đột tử, lúc này có thêm phương pháp xem phim mới chẳng phải càng đáng sợ hơn sao.

Tô Mẫn đáp: "Không sao đâu, tôi chỉ muốn xem phim kinh dị thôi."

Bạn cùng phòng thấy cậu nói mãi không chuyển nên cũng không nhiều lời nữa, đi lấy vé xem phim tình cảm của mình.

Làm vạn nhân mê trong phim kinh dịOù les histoires vivent. Découvrez maintenant