Chương 58: Bút ký

4.6K 595 30
                                    

Trong rạp chiếu phim có rất nhiều vị trí, người phụ trách cũng không phải người có quyền, hắn chỉ có trách nhiệm liên hệ cùng khán giả tham gia thế giới ảo.

Hai ngày trước suýt chút nữa còn xảy ra chuyện, bởi vì có một khán giả tham gia không chịu được kích thích, rất nhanh liền bị quản lý phát hiện, cuối cùng bắt buộc lui ra.

Lúc đó tim của người phụ trách cũng sắp ngừng đập.

May là kỹ thuật xem phim thế giới ảo đều được chuẩn bị sẵn, thời gian bắt buộc lui ra rất nhanh, vị khán giả kia cũng không có chuyện gì, chỉ cần nghỉ ngơi chốc lát liền bình yên rời khỏi.

Cho nên đối với khán giả sau khi đến xem phim kinh dị xong, đi ra vẫn tốt giống Tô Mẫn thế này, hắn liền cực kỳ yêu thích.

"Bên phía nhà làm phim sợ quấy rối Tô tiên sinh, cho nên lúc đó rạp chiếu phim của chúng tôi có chuẩn bị một ít phần thưởng, vào ngày chiếu phim ngài có thể đến nhận ạ"

Tô Mẫn đáp: "Được."

Cũng không biết phần thưởng là cái gì, tốt hay xấu.

...

Ngày chiếu phim trời mưa to, âm thanh bùm bùm.

Tô Mẫn vốn không muốn đi, bởi vì cậu không thích ra khỏi nhà vào trời mưa, cảm giác kia rất khó chịu.

Thế nhưng nghĩ đến bộ phim, cậu vẫn muốn đi.

Lý Văn Tân nghe được tiếng động, trở mình một cái từ trên giường leo xuống, kêu lên: "Chờ đã, chúng ta cùng đi ra ngoài đi."

Tô Mẫn nói: "Không phải cậu phải về nhà à, chúng ta không cùng đường."

Lý Văn Tân xua tay, nói: "Đừng nói nữa, mình đã trốn học nên phiếu xin phép không còn, bây giờ cũng không phải nghỉ hè, không hiểu sao nhiều người nghỉ như vậy?"

Tô Mẫn thuận miệng hỏi một câu: "Vậy cậu có về không?"

"Tất nhiên về rồi." Lý Văn Tân mặc quần áo tử tế, nói: "Trường chúng ta có mấy người đang tổ chức du lịch cậu biết không? Chính là mấy người từ sáng đến tối cứ rêu rao, nói sẽ chịu trách nhiệm đấy, vừa vặn lần này cũng đi qua nhà mình bên, nên mình sẽ để bọn họ mang mình đi một chuyến."

Cái nhóm mỗi ngày đều nói một chút về du lịch, cậu cũng đột nhiên nhớ tới.

Tô Mẫn nói: "Sau đó cậu lại theo bọn họ trở về?"

Lý Văn Tân nói: "Đúng vậy, trong đoàn du lịch đều là học sinh trường mình, lúc đó có xe đưa đến trường luôn, đỡ phải đi trạm xe."

Tô Mẫn cảm thấy như vậy rất thuận lợi.

Chờ Lý Văn Tân sửa sang xong, hai người cùng đi ra ngoài, nhưng lại không cùng đường, một người đi tàu điện ngầm đến rạp chiếu phim, người còn lại lên xe buýt.

Trước đây khi trời không mưa, Tô Mẫn đều tự đi bộ, đây là lần đầu tiên cậu đi tàu điện ngầm đến rạp chiếu phim gần như thế này.

Cậu vừa mới lau khô vệt nước nơi ống quần thì đã đến rồi.

Tô Mẫn mở dù nhanh chóng tiến vào rạp chiếu phim, đưa chứng minh thư của mình cho nhân viên công tác, rất nhanh cậu đã tiến vào bên trong.

Nhìn đội ngũ phía sau, Tô Mẫn cảm thấy mình vẫn tốt chán.

Tô Mẫn bị suy nghĩ ác ý của mình chọc cho mỉm cười, cậu hỏi nhân viên công tác: "Lần trước nói rạp chiếu phim chuẩn bị phần thưởng cho tôi, vẫn còn chứ?"

Nhân viên công tác mỉm cười nói: "Có, ngài xem phim xong có thể tới tìm tôi để nhận, chúng tôi đã chuẩn bị xong."

Tô Mẫn đem dù thu lại cẩn thận, "Được."

Khoảng chừng bởi vì cậu đến sớm, người trong rạp chiếu phim cũng không nhiều, hơn nữa lần này chiếu phim lại là 3D, cho nên số người đến xem cũng ít đi một chút.

Tô Mẫn cảm thấy doanh thu chia cho cậu lần này sẽ giảm đi rất nhiều.

Ngay sau khi đèn trong phòng tối đi, ở cửa có hai nữ sinh hấp tấp chạy vào, "Mau mau nhanh, đã bắt đầu rồi!"

Sau đó các nàng ngồi bên cạnh Tô Mẫn.

***

Tiền Huệ cùng Trịnh Vi Vi là nhân viên công tác bên mảng công chúng của rạp chiếu phim.

Nhiệm vụ chính của các nàng là xem bộ phim mới nhất, sau đó viết ra một vài viết, hai người sẽ làm ra một cái tiêu đề nổi bật, hấp dẫn vô số người đến xem.

Bọn họ cũng hợp tác cùng nhà sản xuất điện ảnh, như vậy sẽ dễ kiếm tiền hơn.

Bên mảng công chúng tuyển không ít người, hai người bọn họ là người mới tới, cho nên bị đưa đi xem phim kinh dị, phim tình yêu sẽ không tới phiên các nàng.

Bộ phim này cũng là mục tiêu quan trọng trong ngày hôm nay của hai người, mấy ngày trước bọn họ cũng đã xem qua <Death Show>, ngày hôm nay xem <Tân Death Show> cũng là vì so sanh để viết bài tốt hơn.

Làm vạn nhân mê trong phim kinh dịWo Geschichten leben. Entdecke jetzt