Chương 42: Nhìn kỹ

5.9K 647 46
                                    

Tô Mẫn lần đầu tiên nhìn thấy có vấn đề đối với thảm trải sàn.

"Cái này... Chẳng lẽ điện thoại của tôi có thể chụp được vật kia?" Tưởng Đào Chi cũng không phải cái gì cũng không biết, "Có cần tới nhìn hay không?"

Tô Mẫn lắc đầu nói: "Tốt nhất đừng xem."

Tuy rằng cậu rất muốn biết nội dung bộ phim kinh dị này rốt cục là gì, thế nhưng vừa đến đã gặp chuyện, nếu bây giờ ra tay rất dễ dàng là người đầu tiên bị chú ý.

Nhạc Lăng cùng Lý Trì Ngư đã vào phòng.

Tô Mẫn nhắc nhở: "Cô đem tấm hình này xoá đi, làm như không nhìn thấy, buổi tối hạn chế ra ngoài."

Tưởng Đào Chi thở dài nói: "Được rồi."

Kỳ thực nàng thật sự muốn biết thảm trải sàn có vấn đề gì.

Tô Mẫn nhìn nàng vào phòng rồi, mình mới mở cửa, trước khi đi vào còn liếc nhìn hành lang một cái, cảm giác cái khách sạn này một chút nhân khí cũng không có.

Nhưng vào lúc này, trong hành lang đột nhiên xuất hiện hai người.

Tô Mẫn theo bản năng thả chậm động tác, vừa quan sát bọn họ.

Người đến là một nam một nữ, xem bộ dáng tựa hồ là một cặp tình nhân, tuổi tác nhìn qua khoảng chừng hai mươi tám hai mươi chín tuổi.

Nam nhân thân hình gầy yếu, lại rất cao, cả người trông cứ như cây sào, so sánh với nữ nhân bên cạnh hắn thì có điểm khác biệt, nữ nhân rất sinh động, thấp hơn so với hắn.

Bởi vì hành lang rất yên tĩnh, tiếng nói chuyện làm Tô Mẫn ở bên này cũng có thể nghe được rõ ràng.

"... Xem ra khách sạn này cũng không tệ lắm, em không giận anh đâu, anh đặt trước một gian phòng đi."

Nam nhân khẽ mỉm cười, nói: "Không tức giận là tốt rồi, thế nhưng phải ở hai phòng, bởi vì chúng ta dùng hai phiếu, Thanh Thanh."

Biểu tình nữ nhân nhanh chóng thay đổi, cười lạnh một tiếng, nói: "Từ Kiến, anh không thể ở chung một phòng với tôi sao?"

Từ Kiến sắc mặt cứng đờ, nói: "Đương nhiên có thể."

Chu Thanh Thanh nói: "Nếu có thể thì đừng lộ ra cái vẻ mặt này, giống như tôi buộc anh vậy, rõ ràng là anh mời tôi tới đây."

Từ Kiến không trả lời, cúi đầu dùng thẻ mở cửa phòng.

Tô Mẫn dễ dàng đoán ra được quan hệ của hai người này là do cô gái tên Thanh Thanh làm chủ, mà Từ Kiến hình như không quá nguyện ý, đương nhiên cuối cùng cũng là thỏa hiệp.

Sau đó hai người không nói chuyện nữa.

Tô Mẫn cũng không tiện nhìn tiếp, trở về phòng của mình, cuối cùng còn nhìn chỗ nhăn nheo trên thảm một cái, không biết sự kiện kinh dị lần này diễn ra thế nào.

Cậu đoán nếu thảm trải sàn vừa bị mở ra, sẽ nhanh chóng đem người bọc lại.

Không gian trong phòng khách sạn rất lớn, còn có một khu là phòng khách, trên căn bản cũng có thể so với một nhà trọ tinh xảo.

Làm vạn nhân mê trong phim kinh dịWhere stories live. Discover now