Chương 38: Về nhà

6.5K 792 93
                                    

Tô Mẫn ở bên ngoài ăn xong lại trở về trường.

Có kinh nghiệm lần trước, lần này tuy rằng có người biết, nhưng cũng không đến quấy nhiễu cậu, mà tất cả đều lên diễn đàn trường học để bát quái.

Sự xuất hiện lần thứ hai của Thẩm Túc đã khơi lại ký ức của những khán giả từng coi qua <Trường đại học kinh hoàng mới>, bên cạnh đó có một số người lại nghi ngờ đây không phải cùng một con quỷ.

Thế nhưng cuối cùng cũng bị người khác thuyết phục.

Video của <Trường đại học kinh hoàng mới> đã được đăng lên đầu website, có người còn đặc biệt chụp lại khúc cuối, đăng lên weibo, chứng minh rằng Tô Mẫn đã từng hỏi tên đối phương.

Lúc đó bọn họ không nghe ra, là bởi vì thì thầm, hiện tại có thể suy đoán được đó chính là hai chữ Thẩm Túc.

Trong lúc nhất thời, hai bộ phim lại bị ghép chung một chỗ.

"Nói như vậy hai lần đều là một con quỷ, tình tiết như vậy chứng tỏ điều gì đây? Tôi có thể thông báo mở tiệc được chưa? Nghe nói còn có người thử nghiệm năm lần, nhưng năm lần đều chết đấy."

"Tôi nghe nói trong phòng tắm có sự kiện gì đấy, làm sao tôi không thấy, tôi chỉ nhớ rõ bọn họ ngủ cùng trên một cái giường thôi à, thế nhưng trong phim lại không quay ra, tức chết tôi rồi."

"Tôi lại quan tâm cái váy đèn lồng kia ha ha ha, có phải nó cũng muốn khoe khoang biểu thị sự tồn tại không, kết quả lại bị boss dọa chạy rồi? Thật đau lòng cho váy đèn lồng tiểu muội muội."

"Rất ngọt rất ngọt! Từ đầu đến cuối tôi đều cười, nhưng mà bạn cùng phòng của tôi lại run lẩy bẩy, tôi thấy như đang xem phim Hàn vậy ha ha ha ha ha, quả nhiên rất hay, hy vọng lần sau sẽ có bộ phim như vậy."

"Một miếng bắp ta cũng chưa ăn, đều bị bóp nát rồi..."

Tô Mẫn nhìn thấy cái bình luận cuối cùng, ấn vào những bình luận khác của nàng, toàn là đau lòng bịch bắp.

Những cái khác cậu cũng không xem nữa, trở về ký túc xá.

Lý Văn Tân cùng Vương Địch đã rời khỏi giường, một người đang ở dưới chơi game, một người thì đang dùng nồi cơm luộc mì.

Mùi thơm tràn ngập toàn bộ ký túc xá.

Tuy rằng trường học không cho dùng những vật dụng có công suất điện lớn, thế nhưng hiện nay trên mạng có rất nhiều thiết bị điện hiện đại, cái nồi cơm điện trong phòng cậu không lớn, mỗi lần nấu cũng chỉ đủ lượng ăn hai, ba người.

Lý Văn Tân đang đắm chìm trong việc nấu mì, nhìn thấy cậu trở về, hỏi: "Ăn một miếng không? Muốn ăn thì mình làm một gói cho cậu?"

Lúc trước Lý Văn Tân có ra ngoài mua thêm một số gia vị, cho nên lần này thêm vào, mùi vị càng dày đặc.

Tô Mẫn cự tuyệt nói: "Tôi ăn rồi."

Lý Văn Tân ngược lại rất vui vẻ vì không cần phân chia đồ ăn, một bên nấu một bên hỏi: "Bộ phim thế nào?"

Tô Mẫn nói: "Hoản hảo."

Làm vạn nhân mê trong phim kinh dịWhere stories live. Discover now