chủ nhân của ta thị nhi tử của ta

2.1K 3 0
                                    

Ôn nhu địa SM ta

Ôn nhu địa SM ta

Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.

Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!

Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể, BG văn cập phi văn chương thiếp!

Nhắn lại bản

Name : lương nha    [817] chủ nhân của ta thị nhi tử của ta

--------------------------------------------------

Nhi tử của ta tại 5 niên lúc trở lại ta đích bên người, chúng ta tương sinh hoạt tại cùng nhau, hắn hiện tại 15 tuế. Hắn đích mụ mụ theo ta ly hôn hậu, bả hắn đưa người châu, tha chưa từng có chân chính địa có yêu ta, ta khiến nàng mang thai, phải tố ứng với việc, thành lập liễu không có ái đích hôn nhân, nhưng chúng ta biệt ly đích nguyên nhân cũng không ở đây, để bảo mật, ta đồng ý buông tha thăm hỏi nhi tử đích quyền lợi, dù sao, ta là một người trung học đích lão sư. Nguyên nhân là cái gì? Đó chính là, tha gặp được ta cùng với tha tối tốt đích bằng hữu đích trượng phu cùng nhau tại trên giường.

Giá hai nữ nhân cùng với tha đích thê tử tham gia nữ nhân tiệc tối, tha phải làm đãi ở bên ngoài qua đêm, nhi tử của ta hòa cái khác đích hài tử giao cho bảo mẫu chiếu khán, trượng phu môn tắc chỉnh dạ đánh bài, bởi chúng ta toàn bộ uống say liễu, bài cục sớm kết thúc, những người khác chuẩn bị về nhà, thế nhưng Gia Lý hiển nhiên hát nhiều lắm, ta bất năng nhượng hắn lái xe, những người khác đi quang hậu, chúng ta tựu trên giường làm tình. Ngươi phải biết rằng, từ chúng ta tại trấn trên đích gay ba nhận thức hậu, chúng ta đã làm tình hai năm liễu, bất minh ý tưởng đích lão bà hoàn cho chúng ta như vậy tốt cảm thấy vui vẻ.

Khi ta thê tử về nhà thì, chúng ta dĩ làm xong ái tựu đang ngủ, chúng ta lỏa trứ thân thể, cho nhau quấn bão cùng một chỗ. Tha cho rằng ta là tại cùng với tha đích nữ nhân yêu đương vụng trộm, tưởng bắt kẻ thông dâm tróc song, nhưng ta không phải cùng nữ nhân yêu đương vụng trộm, tha kinh khủng địa nhìn chằm chằm chúng ta, tiếng thét chói tai hay là khả dĩ truyền tới người thành thị, ngoại trừ cách hôn tố tụng trong lúc tại quan toà phòng làm việc gặp nhau ngoại, na là chúng ta tối hậu một lần ánh mắt gặp nhau.

Từ nay về sau ta không còn có gặp qua ta đích nhi tử, tài sản phân cách có lợi vu tha, bất quá không thể nói là, ta nghĩ nhi tử của ta không nên bởi vì ta đích ngu xuẩn bị khổ. Thê tử của ta nói cho liễu Gia Lý thê tử chúng ta hôn nhân phân liệt đích nguyên nhân, như vậy thì có liễu hai người ly hôn đích nam nhân.

Gia Lý hòa ta kế tục chúng ta đích quan hệ, thậm chí hữu đoạn thời gian bàn đáo cùng nhau trụ, nhưng điều kiện bất trường. Gần nhất ba năm ta vẫn một người sinh hoạt. Ta cùng với tha đồng bọn hữu tính nhưng không có cố định quan hệ, thẳng thắn thuyết ta thích ta đích tự do thân.

Như vậy đích sinh hoạt sẽ kết thúc, thê tử của ta tìm được một người nam nhân, muốn cùng hắn kết hôn, mà nhi tử của ta cũng dữ người kia không hợp, thê tử của ta tựu đi qua luật sư, thỉnh cầu ta tố hài tử đích người giám hộ, tha buông tha nuôi nấng phí, đồng thời tại tha kết hôn hậu, hội tiền trả nuôi nấng phí.

H vanWhere stories live. Discover now