10.......

1.9K 1 0
                                    

"Ân. . . Ân. . . A. . . A. . . Ân. . . Hảo. . . Thật tốt. . . Ân. . . Ân. . ."Sát vách gian phòng hựu truyền đến trận trận nam nữ giao hoan đích tiếng rên rỉ, ta đích lão ba hòa lão mụ thật đúng là đích, rõ ràng thiên ngay phòng ngủ bên trong cảo lên. Hơn nữa hầu như không nhìn tiểu hài tử đích tồn tại, mỗi lần nhất ngoạn tựu cảo thượng nhất hai người giờ mới có thể bỏ qua.

Có thể là hắn lưỡng đều hoàn rất tuổi còn trẻ đích duyên cớ, hai mươi tuế kết hôn, ta năm nay mười tám tuế, hai người đều hoàn bốn mươi tuế không được, cũng khó trách hội như vậy mê liễu.

Ta là ngọc long, thị cái này gia đình đích con trai độc nhất, bởi vì đại học liên khảo thất lợi, hơn nữa ta hựu không muốn học lên, tạm thời tiên ở nhà chờ xắp xếp việc làm. Mà ba mẹ loại này tiêu chuẩn đích cổ phiếu tộc, tại chín giờ trước đây thị sẽ không ly thuê phòng, hơn nữa có chút thời gian hoàn không ly khai gian phòng, rất tự nhiên địa ta có thể tinh tường nghe được hai người bọn họ làm tình đích thanh âm liễu.

Ta nghe tòng sát vách truyền đến đích thanh âm, bất tự giác địa cũng bắt đầu có chút tâm dương khó nhịn, liền bả chính đích y phục cởi sạch, sau đó nhắm mắt lại lắng nghe sát vách đích dâm đãng ngôn ngữ, sau đó chính huyễn tưởng trứ hữu một nam nhân chính như đồng ba ba tại gian dâm mụ mụ vậy đích đùa bỡn trứ ta. Ta chính lấy tay chỉ nhẹ nhàng mà vỗ về chơi đùa trứ chính đích hậu huyệt, hơn nữa tìm kiếm trứ đâu tài là của ta mẫn cảm giải đất, mà ta mặt khác một tay còn lại là đùa bỡn trứ chính trước ngực đích Hoa Nhị! Dần dần địa ta chính cũng cảm giác có chút sảng khoái. . .

"Ân. . . Ân. . . A. . . Thật tốt. . . Lão công. . . Cố sức a. . . Ân. . . Hảo. . . Thật tốt. . . Ân. . . Ân. . . Ác ác. . . Lão công. . . Của ngươi dương vật thật lớn. . . A. . . A. . . Hảo sảng. . . Ác. . . Ác. . . Ác. . . Ta yếu đâu. . . Ta yếu đã đánh mất... Ác. . . Ác. . . Ác. . . Ác ác. . . A. . . A. . . A. . . A a... . . ."

Lúc này ta đích bên tai truyền đến liễu mụ mụ đạt được cao trào lúc đích lãng ngôn lãng ngữ, lời nói thực sự nói, nếu như ngươi hữu thấy ta con mẹ nó nói, sẽ không tin tưởng tha như vậy đích một người có ưu nhã khí chất đích mỹ nữ, sẽ ở trên giường lãng đắc tượng thị một người kỹ nữ! Thế nhưng lúc này bên tai sở nghe được đích lãng ngôn lãng ngữ, nhưng là chân thật địa truyền vào ta đích trong tai!

"Ác. . . Ác. . . Ác. . . Thật tốt. . . Ta đã đánh mất. . . Ta đã đánh mất. . . Đại dương vật. . . Không buông tha ta. . . Hựu 肏. . . A. . . A. . . Hảo. . . Hảo sảng. . . 肏. . . 肏 tử ta. . . Yếu 肏 tử ta liễu lạp... Ác. . . Hảo hảo... A ~~~~ '

Tại mụ mụ phát sinh một tiếng cao vút đích tiếng kêu lúc, sát vách biến thành trầm mặc, đây là tương đương bình thường địa đích một loại kết quả, các nàng thông thường đều là yếu ngoạn đáo như vậy đích kết quả mới có thể dừng tay.

Lúc này tay của ta chỉ đã chỉnh căn không có vào liễu ta đích hậu huyệt bên trong, tuy rằng ta còn không dám thái cố sức, nhưng là như thế này ta đã cảm giác được rất sảng rất sảng liễu! Nghe được sát vách đã khôi phục bình tĩnh lúc, ta cũng bắt tay chỉ rút ra, sau đó bả y phục mặc.

Lúc này ta còn nằm ở trên giường, xuyên thấu qua cửa sổ nhìn bên ngoài đích lam thiên, cả người ngơ ngác địa nằm. Lúc này nghe được mụ mụ tựa hồ đã mặc y phục yếu đi ra, phân phó lão ba nhớ kỹ buổi trưa muốn dẫn ta đi ra ngoài ăn. Sau đó chợt nghe đáo mụ mụ hựu vội vàng đi ra ngoài cân bài hữu đánh bài.

H vanWo Geschichten leben. Entdecke jetzt