Đại âm nếu hi ( phụ tử, huynh đệ )----Clotho

3.2K 5 0
                                    

Đại âm nếu hi ( phụ tử, huynh đệ )————Clotho

Đệ 1 chương

Ân huy trở lại cấm cung thì sắc trời đã tối, hắn phất tay lui xuống dục vì hắn dẫn ngựa đích người đi theo hầu, một mình tương ái mã "Mặc "Dẫn tới ngự chuồng lý. Tỉ mỉ tương thuyên cương ngựa hệ tại cọc buộc ngựa thượng hậu, hắn nghiêng đầu miểu tới rồi bên kia đích mã bằng, con mắt nhất thời hiện lên phản quang.

Tại thượng võ đích sáng qua triêu, cưỡi ngựa bắn cung du săn từ trước đến nay thị quý tộc hòa Vương công tử đệ nhất yêu thích đích tiêu khiển tiêu khiển, mà mã, đặc biệt thượng phẩm hảo mã, tự nhiên cũng thành liễu chạm tay có thể bỏng đích kỳ hóa. Làm cho này loại phong tục đúng thời cơ mà sinh đích tương mã nhân, đều có một đôi không phụ hư danh đích lợi mắt. Thế nhưng, sở hữu đích tương mã mọi người muôn miệng một lời đích tuyên bố, thiên hạ đệ nhất thật là tốt mã phi "Thiên Sơn "Mạc chúc, mà "Thiên Sơn", lúc này ngay trước mắt hắn. Làm một người điển hình đích sáng qua triêu vương tộc, hắn có thể nào sai giá nổi danh dưới đích tuyệt thế BMWs hảo hảo hâm mộ một phen.

Ân huy ngưng mắt nhìn đối diện mã bằng lý đích "Thiên Sơn ". Đây là một toàn thân tuyết trắng đích con ngựa, hòa hắn đích "Mặc "Vừa lúc thị hai người cực đoan. Chân không hiểu, vì sao mã sẽ có "Thiên Sơn "Loại này quái tên, bất quá, tựa hồ, nghe được hơn cũng tập quán liễu, lại có ta nghĩ, Thiên Sơn, tên này đích nội bộ, thật sự là rất thích hợp giá thất tuyết trắng không rảnh hựu kiệt ngạo bất tuân đích mã. Lúc này "Thiên Sơn "Nhưng chính chán đến chết có thể có khả vô đích tước trứ thượng đẳng cỏ khô, thường thường đích thu hắn liếc mắt, hựu nói lầm bầm trứ đả một phát ra tiếng phì phì trong mũi cai đầu dài súy đáo một bên. Ân huy quay giá mã, có chút buồn cười đích cảm giác. Hắn cũng biết "Thiên Sơn "Vì sao thị loại này buồn bã ỉu xìu đích hình dạng, bởi vì tha dĩ có một nguyệt chưa từng ly khai quá giá mã bằng liễu ba, thùy nhượng tha đích chủ nhân thị ra đáo hải lên rồi, vô pháp mang cho tha ni? Bất quá, cũng nên mau trở lại liễu ba. Ân huy đích kiểm trầm liễu trầm, nhìn mã bằng bàng đích bài tử thượng lưu kim đích "Mười ba "Chữ, mân chặt liễu chủy, bỏ đi khứ.

"Tam Hoàng huynh, ngươi đã trở về! Ngày hôm nay thu hoạch làm sao?"Ân liệt tại cung trên đường xa xa thấy được ân huy, đã bảo sốt ruột chạy tới.

"Nga, thị thất đệ a, "Ân huy vi cười rộ lên: "Vừa... vừa gấu chó, vừa... vừa tiễn vĩ hổ."

Ân liệt vừa nghe nóng bỏng đích nhìn ân huy nói: "Tam Hoàng huynh thực sự là lợi hại! Ta cũng chỉ năng đả đả lộc a con hoẵng và vân vân, thái vô dụng liễu!"

Ân huy thị hoàng tử lý nổi danh đích người hiền lành, lúc này canh dày rộng đích nở nụ cười nói: "Thế nhưng ngươi có đa a. Phụ hoàng hữu nhiều như vậy con nối dòng, ngươi săn yến thì mỗi người đều có thể đắc nhất chích chỉnh đích, lần này đáo ta, sợ là chỉ đủ mỗi người hát khẩu thang ba."

Ân liệt nghe được lời này rất là cao hứng, cười nói: "Hoàng huynh chân hội pha trò -- nghe nói hổ tiên thang thế nhưng rất bổ đích yêu. Ta cái này khứ thay quần áo, buổi tối định lai phủng Tam Hoàng huynh đích tràng."

H vanWhere stories live. Discover now