Loạn luân BY toa nhạc mỹ

3.2K 1 0
                                    

Loạn luân BY toa nhạc mỹ

Đệ nhất chương

Sắc trời còn không có hoàn toàn lượng đứng lên, mờ mờ đích nắng sớm bả trang nhã đích đình viện soi sáng đạt được ngoại sâu thẳm hòa sự yên lặng. Vài tiếng uyển chuyển đích điểu đề, không khỏi làm cho ngực ngọt ngào địa khẽ động, giá tuyết đọng đích mùa đông a, sao còn có như vậy mềm mại đích cầm minh? Đỗ hà hương tuyết nổi giận đùng đùng địa đi vào bắt đầu cuộc sống hàng ngày trong phòng nhưng dẫn theo vẻ mặt đích sắc mặt giận dữ, trượng phu của nàng đỗ gia tuấn đang ngồi ở xích đu lý xem báo chỉ, ngẩng đầu kinh ngạc nhìn tha: "Làm sao vậy?"

"Làm sao vậy? Cũng nhà ngươi cái kia -- "Tốt đẹp chính là gia giáo cập tu dưỡng, chung quy sử hà hương tuyết sinh sôi địa nại hạ nhanh đến bên môi đích "Xú lão đầu "Ba chữ, nhưng vẫn là nghiến răng nghiến lợi địa căm tức trượng phu nói: "Ngươi giá vô dụng đích nam nhân! Nhậm chức bằng ngươi lão tử tùy ý đùa giỡn thê tử của ngươi, ngươi thực sự là -- ta đương sơ thực sự là mắt bị mù tài gả cho ngươi như vậy đích nam nhân!"

Tha tức giận đắc đỏ lên liễu trắng nõn đích gương mặt, tái căm tức liễu đỗ gia tuấn liếc mắt tựu đăng đăng địa đi vào liễu ngọa thất lý, ủy khuất cập thương tâm tràn ngập liễu lòng của nàng hung, có thể dùng hà hương tuyết hầu như hữu yếu bạo phát khóc rống đích dục vọng -- thực sự, tha hà hương tuyết thế nào tựu giá vào như vậy đích gia đình? Thế nào tựu gả cho một như vậy đích trượng phu? Thế nào thì có một như vậy đích cha chồng?

Tập tiền tài quyền thế vu một nhà đích đỗ thị gia tộc, tại quốc nội mấy người ngang nhau cấp đích thương nghiệp tập đoàn tài chính trung, tha vẫn chiếm trứ số một đích địa vị. Đỗ thị gia tộc tại xã hội thượng tuyệt cao đích trong suốt độ hòa nổi tiếng không chỉ có duyến vu tha đích như mặt trời ban trưa đích quyền thế chấm đất vị, canh bởi vì tha đích mấy chủ yếu người lãnh đạo, đều là hiếm thấy đích đường đường mỹ nam tử. Chủ tịch đỗ ân khắc, đương niên thị lưu học Pháp đích lưu học sinh, huề pháp duệ thê tử về nước hậu tựu sáng lập đỗ thị "Ân khắc "Tập đoàn. Hắn cho tới bây giờ dĩ phong lưu nghe tiếng, trước sau thú quá tam nhâm thê tử, từng thê tử đều kỳ quái địa đoản mệnh. Hữu đồn đãi thuyết hắn đích thê tử môn tất cả đều là bởi vì hắn lão ở bên ngoài làm loạn nữ nhân mà sống không khí sôi động tử đích. Nói chung đệ tam nhâm thê tử tử điệu lúc hắn sẽ không có tái cưới, quay về với chính nghĩa hắn bên người chưa bao giờ khiếm khuyết nữ nhân. Hiện nay vị này đỗ chủ tịch chính bận về việc.. Truy cầu đích nữ tính có người nói thị lúc này tại quốc nội điện ảnh và truyền hình giới hồng thấu nữa bầu trời đích điện ảnh và truyền hình ca tam tê sao kim hoa um tùm. Hữu đưa tin chỉ vị này xuân xanh 25 đích nữ tính rất mới có thể trở thành đỗ thị tứ huynh đệ đích vị thứ tư kế mẫu.

Đỗ ân khắc đích tiền tam nhâm thê tử cho hắn sinh ra tứ nhi tử, con lớn nhất đỗ gia tuấn năm nay đã 23 tuế, ít nhất nhi tử gia mẫn cũng 16 tuế liễu. Giá tứ nhi tử tuy rằng bởi vì mọi người đích mẫu thân bất đồng mà hiện ra hoàn toàn bất đồng loại hình đích khuôn mặt đẹp, nhưng là bọn hắn hầu như đều là không thể chỉ trích đích tiêu chuẩn mỹ nam tử, hơn nữa ngoại trừ gia tuấn, còn lại ba đều là độc thân quý tộc, đồng thời liên cố định đích bạn gái cũng không có. Sở dĩ "Ân khắc "Tập đoàn tài chính building phía trước tài luôn luôn nhiều như vậy mượn cớ đến đây xem xét mỹ sắc kiêm điếu kim quy tế niên kỉ khinh nữ lang liễu, có chút thậm chí chính lưng hai vai bao đích quốc trung sinh tiểu cô nương na! -- biết vì sao "Ân khắc "Tập đoàn tài chính building lý đích các nhân viên an ninh tiền lương như vậy cao liễu ba? Bởi vì bọn họ mỗi ngày đích lượng công việc thực sự là siêu phụ hà ni! -- yếu sơ tán những ... này một lòng say mê đích mê gái môn không có thể như vậy kiện dễ sự a!

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ