《 tuyệt sắc + phiên ngoại 》 Tác giả:annom

1.3K 0 0
                                    

《 tuyệt sắc + phiên ngoại 》

Tác giả:annom

1

"Gần nhất, quá đích có khỏe không?" Khàn khàn đích giọng nam tiếng vọng tại lãnh liệt đích trong không khí, chẳng sao vậy đích, hay làm cho rất khó chịu đích liên tưởng.

"Ngươi muốn nói thập ma? Ta hiện nay đích sinh hoạt nếu như không có của ngươi can thiệp, hội sống rất tốt!" Cũng không phải rất có lễ phép đích trả lời, ngữ khí tận lực áp lực đích, thị một cổ nhàn nhạt đích chán ghét.

"..." Một trận trầm mặc, một thập ma đặc biệt đích mùi thuốc súng, nhưng tựu nghĩ hai người đích quan hệ có một chút xấu hổ."Hảo đáng tiếc a, hữu như thế cao đích chỉ số thông minh, vi thập ma bất vì nước gia phục vụ ni?"

"Ngươi... Ta điều không phải đều cân ngươi đã nói đừng ... nữa đề chuyện này liễu mạ? Nếu như ngươi chỉ là muốn nói cái này..." Ít đái cảm tình đích tiếng nói, nhưng năng nghe ra đầy ngập đích lửa giận."Ngươi khả dĩ đi!"

Nam nhân chậm rãi đứng dậy, chuyển hướng cửa."Được rồi, gần nhất... Hội có một người quá tới tìm ngươi..." Nam nhân dừng một chút."Người kia, là ngươi thân sinh nhi tử."

"Thập ma! ?" Còn muốn hơn nữa ta thập ma đích xung động, bị trước mắt trọng trọng hạ xuống đích đại môn ngăn chặn, thanh âm cũng nữa phát không được, chỉ có thể bất lực đích triêu nam nhân rời đi đích phương hướng mãnh trừng liếc mắt.

Hạ

Chúc vu cuối tuần lục đích buổi sáng, liên người chim đều biết nói năng thâu đắc nửa ngày lười hảo khí trời, phương tý thần lại bị trước mắt đích cảnh tượng hạ đích há hốc mồm.

"Nga... Đây là nhà ngươi a! Hoàn man đại đích ma!" Tài nhất mở rộng cửa, tên kia tựu đại lạt lạt đích xông tới, trong tay hoàn đề trứ hành lý, hắn cho rằng đây là hắn gia a! ?

Cảo ma máy bay a! ? Đây là chỉnh nhân tiết mục mạ? ? ?

"Uy! Ngươi là ai a?" Còn đang mộng du trạng thái đích phương tý thần hoàn toàn vô pháp tiến nhập trạng huống, chỉ có thể bằng trứ bản năng xử lý, hoàn toàn vô pháp ngăn cản hắn tại chính trong nhà bình phẩm từ đầu đến chân.

"Ngươi phát thập ma ngốc a? Ta gian phòng ở đâu lạp! ?" Phỉ mất đi kiên trì.

Cuối cùng, phương tý thần thấy rõ liễu hắn đích kiểm, kinh ngạc đích quát to một tiếng.

Suất khí tuấn tú đích khuôn mặt kẻ khác tâm động, con ngươi chiếu phim trứ nhất mạt tà khí, biểu hiện trứ chủ nhân đích khặc ngạo không câu nệ, gần như hoàn mỹ đích đường cong khắc trứ thân thể.

Nhưng điều phương tý thần hầu như hôn mê quá khứ đích cũng không phải hắn lớn lên có bao nhiêu suất, mà là tại chân mày gian đích tương tự độ.

Hình như! Na hầu như là từ đồng nhất một khuôn mẫu khắc đi ra đích con mắt, hầu như cân chính giống nhau như đúc. Giá chích biểu hiện liễu một việc; hắn là chính đích nhi tử.

Không phải nói người này thị chính sinh ra trước đây, chỉ số thông minh tối cao đích người sao? Không phải ta sao vậy khả năng đưa đến hòa hắn trụ a! ? Nhưng hiện nay xem ra, hắn tượng một người ngu ngốc.

H vanWhere stories live. Discover now