Thú ái (3P bình thường thụ mỹ hình công )

4.3K 8 0
                                    

Thú ái (3P bình thường thụ mỹ hình công )

01

? Ái ái... . . . Tiểu ái... Chúng ta ái ngươi... . . . Vĩnh viễn đều ái ngươi... ?

Một tiếng thanh trầm thấp dễ nghe tiếng nói sa vào tại đây hắc ám đích trong không khí, từ từ đích dung tại thâm trầm đen kịt đích bốn phía, trống không một vật, cũng sờ không tới bất luận cái gì gì đó, thiên ái chẳng nên làm thế nào cho phải, chỉ có thể cú vô pháp cự tuyệt đích nghe, thiên ái thế nào cũng nghĩ không ra, chính đích ý thức hội vây ở loại địa phương này.

Tỉnh lại! Nhanh lên một chút tỉnh lại! Thiên ái, ngươi nhanh lên một chút tỉnh lại! Ngươi bình thường đích lý trí thị đi nơi nào liễu, ngươi dĩ nhiên chìm đắm ở chỗ này! Nhanh lên một chút tỉnh lại!

Giá thực sự là một người buồn cười đích trạng thái a! Thiên ái biết, đây là tại tác mộng, bởi vì bốn phía đích hoàn cảnh cùng với hai vị nam nhân đích thanh âm, vô pháp chạm đến đến nhận chức hà đích nhân, chỉ có thể cú nghe được một tiếng thanh dễ nghe trầm thấp tiếng nói tại chính đích bên tai vang lên, thì là chính muốn tỉnh lại, cũng là không có khả năng đích!

Thiên ái bất lực đích tại trong bóng tối, nếu có một người, bất, thị hai người, mỗi ngày mỗi đêm đều nhập của ngươi trong mộng, đều vẫn với ngươi nói ngọt ngào đáo sắp khởi nổi da gà chính là lời nói, thiên ái nguyên bản băng lãnh cứng rắn đích tâm cũng không nay bắt đầu đích mềm hoá, mỗi một thiên đều như nhau, không đồng dạng như vậy chích là nam nhân môn bất đồng đích ái ngữ, ngày này, cũng là như vậy, thế nhưng, ngày này, thiên thích nghe liễu lúc, cũng không có như thưòng lui tới như nhau, coi như không có nghe đáo, bởi vì... . . . Ngày này... . . . Thị một người đặc biệt đích ngày... . . .

Bình thường vô kỳ đích thiên ái, bởi vì vừa ra sinh mụ mụ tựu qua đời, ba ba tại mụ mụ qua đời lúc, qua không lâu sau hư hư thực thực ra tai nạn xe cộ cũng cân mụ mụ cùng nhau làm bạn đi, nho nhỏ đích thiên ái biết, là bởi vì vi ba ba quá yêu mụ mụ liễu, sở dĩ không đành lòng lưu mụ mụ một người tại cõi âm, thế nhưng, chính là bị ba ba còn có mụ mụ sở ái trứ đích, chính nhất định phải hảo hảo đích sống, như vậy tài sẽ không nhượng ba ba mụ mụ thương tâm!

Có như vậy đích quan niệm lúc, thiên ái cũng không oán hận ba ba mụ mụ, thập phần trưởng thành sớm đích chính một người đi cô nhi viện, nhìn nho nhỏ đích thiên ái, sáng sủa ướt át đích mắt to lý tràn đầy thành thục dữ cô tịch, cô nhi viện đích viện trưởng nhất thời ngực có không gì sánh được đích trìu mến, quay nho nhỏ đích thiên ái nói: ? Thiên ái... . . . Tên của ngươi thị liên lão Thiên đều ái ngươi dục, không nên nản lòng, ngươi là thần sở quan tâm đích hài tử... ?

Nho nhỏ đích thiên ái đại khái thoáng đích đổng viện trưởng đích ý tứ, ngực biết viện trưởng thị nhất người tốt, một người quan tâm chính thật là tốt nhân, tại ba ba mụ mụ qua đời lúc, dĩ nhiên còn có thể cú gặp gỡ viện trưởng, thật là thật tốt quá! Lão Thiên thật là quan tâm chính đích, ha hả... . . . Thiên ái nhìn viện trưởng hòa ái đích kiểm, lộ ra nhất mạt mỹ lệ hựu hư huyễn đích dáng tươi cười...

Tại cô nhi viện trung lớn lên đích thiên ái, bởi vì hắn chính đích thân thế bị truyện đích sôi sùng sục đích, trong viện chỉ có viện trưởng thân cận thiên ái, cái khác đích nhân bao hàm lão sư, cũng không đoạn đích châm biếm thiên ái, thiên ái song song cũng bị cái khác cô nhi sở xa lánh, không bị thân cận, quá trứ cô độc đích sinh hoạt... . . .

H vanWhere stories live. Discover now