《 phong lưu hoàng đế tình túy tiếu tể tướng 》

1.5K 1 0
                                    

《 phong lưu hoàng đế tình túy tiếu tể tướng 》( hoàng đế oai truyện dẫy chi tam )

Tác giả:annom

Thời cổ kỳ, chỗ vu đại lục đích vùng duyên hải ─ phong quốc, hòa nằm ở trung ương cập tam phương đích cái khác tứ quốc tịnh xưng là ngũ vực.

Giá ngũ quốc gia phân biệt thị: vùng duyên hải đích phong quốc, trung ương đích diễm quốc, phía đông bắc đích lân quốc, tây nam phương đích nghi quốc, phía nam đích 菳 quốc.

Mà, giá ngũ quốc đích quân vương đều là do thượng mặc cho đích đế vương nhường ngôi vương vị mà đến, bọn họ đều phản đối vương vị thế tập chế, mỗi quân vương chỉ ở vị hai mươi niên liền yếu chỉ định tiếp theo nhâm đích quân chủ, thụ dữ vương vị.

Song song, hoàng thất phụ tá nhân viên cũng sẽ triệt để địa thay đổi thành tân một đời, đây là vị miễn hữu tâm nhân đích lộng quốc, đương nhiên, nếu như trong đó có người viên biểu hiện hảo, hoặc là phi thường có tài cán đích đô hội bị hạ nhâm đích quân vương cấp vẫn giữ lại làm, thời gian cũng không năng vượt lên trước ba mươi năm.

Nhân dân không nên không có kiến thụ đích quân vương, sở dĩ nếu như quân vương tại vị trong lúc nếu có không khỏe nhâm đích tình huống phát sinh, nhân dân môn sẽ gặp chọn ngày lành tháng tốt mặt trời lên cao tể tướng phủ trần thuật phế quân một chuyện.

Ở chỗ này nhân dân chính mình không nhỏ đích quyền lực, nhưng là bọn hắn đắc phục tòng quân chủ đích bất luận cái gì quyết định.

Mà quân chủ bị quản chế vu thượng cổ thần tiên lập hạ đích điều.

Cứ như vậy, lưỡng phương đều người bị ràng buộc, nhân dân không có rất tuyệt đối đích quyền, quân chủ sợ bị bãi miễn, kể từ đó canh năng chuyên tâm thái độ làm người dân suy nghĩ hòa làm việc.

Cố sự đắc tòng phía nam đích" 菳 quốc" nói lên...

Từ hoàng đế ─ võ thiên dực kế thừa vương vị bắt đầu.

Đệ nhất quay về

Phía nam đích 菳 kế lớn của đất nước một phi thường kỳ lạ đích quốc gia.

Sao vậy thuyết ni! ?

Phải nói thị người này không cần quân chủ chế định thập ma phép nghiêm hình nặng đích, là có thể nhượng quốc nội mọi người dân an cư lạc nghiệp.

Đây thị bái 菳 quốc vị kia phong lưu hoàng đế ban tặng, tuy rằng hắn điều không phải thập ma trị quốc đích kỳ tài, thế nhưng hắn nhưng nhượng 菳 quốc tòng nguyên bản đích hoang phế tiểu quốc chậm rãi kéo lên thượng tự cấp tự túc đích quốc gia, đích xác cũng là có hắn đích một bộ phương pháp.

Hơn nữa, hắn đích bên người hoàn bạn trứ một vị" mỹ nhân tể tướng" → lăng tử yên, thuật lại này kỳ quái đặc thù đích pháp luật hay do hắn chủ trương, hoàng đế hạ lệnh ban bố toàn quốc đích.

Cứ như vậy, này pháp lệnh thông hành toàn quốc không lâu sau hậu cũng rất ít có đạo phỉ phạm án hoặc hung hăng ngang ngược liễu.

Hoàng đế đối như vậy đích luật pháp cảm giác sâu sắc thoả mãn, tựu hơn nữa liễu mấy cái đích phần ngoại lệ, để giáo dục nhân dân kế tục thi hành theo.

H vanWhere stories live. Discover now