Ca ca, cật kiền mạt tẫn ái tử ngươi ( huynh đệ )---- bô bô

2.1K 0 0
                                    

Ca ca, cật kiền mạt tẫn ái tử ngươi ( huynh đệ )———— bô bô

Tác bản sách báo do www. aitxt. com( đề cao hầu tử ) vi nâm chỉnh lý chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. aitxt. com

Mị lệ (PUB)

Nếu vấn tại đây một thành thị tối nổi danh đích PUB thị người nào, không cần hoài nghi liễu, hay ngươi tưởng đích như vậy, mị lệ tuyệt đối tuyệt đối ở đầu bảng.

Tựa như sở hữu đích PUB như nhau, mị lệ cũng kinh doanh thanh sắc, chỉ là bởi vì đông đảo đích tiễn đa quyền cao đích nữ thượng đế tráo trứ, đảo cũng không có người dám lai tạp tràng và vân vân.

Mị lệ hay một người cật nữ nhân cơm địa phương, ở chỗ này chỉ cần ngươi có tiền, na anh tuấn đích nam hài đô hội do ngươi chọn lựa tuyển. Rất nhiều qua phong vận hoặc là một người cô đơn khó nhịn đích nữ nhân đều hội tới nơi này hoa một dễ nhìn hảo hảo đích nhạc thượng nhất nhạc.

Đương nhiên phong nguyệt nơi cũng có một nhuyễn ngạnh không ăn, cần thượng đế môn hơi rơi chậm lại giá trị con người đích thiên hạ, đó chính là mị lệ đích thẻ đỏ —— thương duyên thần.

185 đích thân cao, hẹp dài đích đan phượng mắt nhất loan đó là một đạo phong tình, yếu ớt đích nhìn thẳng ngươi thì, sợ là Liễu Hạ Huệ cũng không có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn liễu, hơi mỏng đích chủy, nhất không tốt, cho tới bây giờ đều là một có một chút cảm tình đích, băng lãnh đích như là địa ngục đích ma vương.

Một người anh tuấn đích ma vương.

Hựu phôi hữu tuấn đích nam nhân thị nữ nhân đích yêu nhất. Nam nhân bất phôi nữ nhân không thương, cũng cũng không phải một có đạo lý đáng nói.

Thương duyên thần chỉ ở từng cuối tuần đích cuối tuần ngũ tài 'Tiếp khách' . Hơn nữa hắn chính một hoàn hoàn toàn toàn bộ đích chủ trương tôn thờ đồng tiền thờ phụng người, thùy cấp đích tiễn đa, hắn tựu bồi thùy, cũng không quản người nọ lớn lên thị phương thị viên.

Đương nhiên cuối tuần ngũ luôn luôn mị lệ sinh ý tốt nhất thời gian, bất quá cái khác thời gian cũng không phạp có người nhàn nhàn địa uống rượu hoa một ít anh tuấn đích nam nhân thiêu khiêu tình.

Mị lệ đích nam nhân luôn luôn tốt nhất. Đây là các nữ nhân công nhận đích.

Cuối tuần ngũ.

Rốt cục đáo cuối tuần ngũ liễu a ~~ ta chờ đợi ngày này đợi được Hoa nhi cũng khoái cảm tạ. Vui vẻ đích đi tới ga ra, bả ta na yêu nhất đích Audi A8 khai ra lai, gió nhẹ nhẹ nhàng mà phất nghiêm mặt giáp, lòng ta lý tính toán để cho muốn tìm người nào mỹ nữ đi ra ước hội.

Thị ANNY chính LILY ni? ?

Hắc hắc, ANNY thái dã, LILY thái lạt! ! ! Bất quá ta đều rất thích ~~~~~~~~~~~ các nàng hôn ta thì đích vị đạo ta thực sự là lần nào cũng đúng a!

Tại một người bất toán đại đích PUB tiền, ta ngừng xa.

Mị lệ! Hay cái kia hay nhất tối có tiền đồ đích mị lệ ~~~~~~~~~'' ha ha ha ha

H vanWhere stories live. Discover now