đọa lạc thiên sứ đích ma vương BY đấu の gia lam

1.6K 0 0
                                    

Ôn nhu địa SM ta

Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.

Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!

Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể cập phi văn chương thiếp!

Nhắn lại bản

[292] đọa lạc thiên sứ đích ma vương BY đấu の gia lam

--------------------------------------------------------------------------------

Nhân loại thị một loại ngu xuẩn đích sinh vật, đúng vậy, ta thị cái loại này tự cho là vạn năng đích đan tế bào sinh vật vi ngu xuẩn. Sức tưởng tượng phong phú đáo có thể sáng tạo thần, rồi lại ngu xuẩn đáo cho rằng thần thực sự khả dĩ phù hộ bọn họ. Mỗi khi thấy bọn họ đối trứ tức thệ đích Lưu Tinh hứa nguyện, hoặc là nắm chặt trước ngực đích hoàng kim giá chữ thập yên lặng cầu khẩn, ta tựu nghĩ buồn cười, thực sự tốt cười. Chính làm không được chuyện tình, vi thập ma còn muốn đi hy vọng xa vời ni? Nhân loại quả nhiên thị tức hèn mọn hựu tham lam a... Bọn họ còn có một loại càng buồn cười đích thuyết pháp: thiên sứ là cho nhân loại đến hạnh phúc đích.

Ha hả... Ta dùng cực đại đích cánh vùi lấp trụ mặt mình, bởi vì phải sợ, phải sợ có ai chú ý tới ta lúc này đích biểu tình. Cuối cùng, ta hựu nhịn không được bắt đầu liếm duyện chính mười ba phiến đầy ắp đích hắc sắc cánh chim, bởi vì mặt trên hoàn lưu lại trứ hồng vũ, hòa tiên huyết... Đầy đất đều là, nhiễm hồng đích lông chim, tách rời đích thi thể, nghiền nát đích đồ gốm, còn có... Sắc bén đích hồng sắc bụi gai... Ta ngồi xổm giá phiến dị sắc đích quốc gia trong, khóe miệng hàm trứ thiên sứ đích vũ căn ----- duy nhất thuần trắng không rảnh đích na căn, đồng dạng đỏ tươi đích tóc dài che khuất băng lãnh đích nhãn thần, "Thiên sứ... Ta cũng vậy thiên sứ... Sở dĩ, chúng ta hữu thập ma bất đồng ni?"

Nhất

Có đôi khi ta cũng sẽ nằm mơ, cũng không biết nói cai thế nào khứ hình dung. Trong mộng, thị một người Thanh Thanh lượng lượng đích thế giới, đại khái thị thiên đường ba? Ta không biết... Tòng ta có ký ức khởi, tựu sinh hoạt tại giá phiến tràn ngập hư thối mùi, âm u, băng lãnh đích... Ta đồng dạng không biết nên như thế nào khứ xưng hô tha, gia... ? Thị ba? Ta vẫn đều đãi ở chỗ này ni, ta đi không được trong mộng cái kia địa phương. Ta có cánh, nhưng phi không được thiên đường, mười ba phiến... Mười ba phiến hắc sắc đích, phi không đứng dậy đích cánh...

Ta không - ly khai hồng sắc, không - ly khai na cổ tinh hồng đích, huyết đích vị đạo, có thể sung túc đích hưởng thụ đáo tha, chỉ có một lần thứ chặt đứt sinh linh đích mạch máu, mà làm như vậy, lại có trứ vô pháp ngôn dụ đích vui vẻ. Thần, bả ta gọi thiên sứ, ta bị mệnh danh là rơi xuống, ta đích chủng tộc, thị rơi xuống.

Này chính mình thuần trắng cánh chim đích thiên sứ, nhượng ta nghĩ mỹ đắc huyến mục, bọn họ đích cánh trong trẻo đáo đau đớn ta đích hai mắt, đó là cùng ta trong mộng tương đồng đích nhan sắc... ... Bọn họ đại bộ phận xem ta đích ánh mắt tràn ngập hèn mọn, mà bọn họ toàn bộ đối ta theo như lời chính là lời nói, thị hắc sắc, tượng trưng trứ tội. Ta không có bay đi thánh vực đích tư cách, ta biết... Ta bất năng... Đơn giản là... Đơn giản là ta là... Rơi xuống... Đơn giản là ta là chính mình hắc sắc cánh chim đích... ... Thiên sứ... ...

H vanWhere stories live. Discover now