Nhạc Nhạc hạ tái ba

2.3K 1 0
                                    

Quyển sách do "Nhạc Nhạc hạ tái ba" nhẹ nhàng tiêu thất thu thập chỉnh lý chúng ta đích võng chỉ thị www. 66txt. com hoan nghênh nâm đích quang lâm

1

"Cáp a... Hanh a a... Đau nhức..."

Bảo vệ sức khoẻ trong phòng, không ngừng truyền ra kẻ khác mặt đỏ đích ngâm nga, thanh âm hỗn loạn liễu ta khốc âm, còn có phản kháng đích ý tứ hàm xúc.

"Không nên... Cáp a..."

"A a... Đau nhức... Từ bỏ... Ân a..."

"Oa a a ── "

Ta nhịn không được hô đi ra, trên người đích nam nhân một trận cao trào, trực tiếp tương ái dịch ở lại ta trong cơ thể.

"Bập bẹ..." Nam nhân hoán một tiếng tên của ta.

Ta là chu bập bẹ, thị một người cao trung sinh, bởi vì khai giảng xảy ra một sự tình, sở dĩ ta cánh tại một ngày đêm nội, chọc hai vị không nên dây vào đích nhân.

Từ nay về sau, thành vì bọn họ đích tiết dục công cụ.

Ta chọc đích hai người không có vấn đề gì, chỉ là bọn hắn hữu một chung điểm, hay đều rất có tiễn. Ngươi hỏi ta thị không phải cố ý đích? Trăm phần trăm tuyệt đối điều không phải, ta thà rằng chính an an ổn ổn khai hài lòng tâm đích một mình sống, cũng không tưởng chọc trứ hai cấp quan trọng đích.

Ta nằm ở mất trật tự đích trên giường, toàn thân đích đau đớn nhượng ta giảo chặt thần.

Nam nhân từ lâu ly khai, ta đứng dậy, bởi vì ... này khẽ động, trong cơ thể nam nhân lưu lại đích trọc bạch dịch thể chảy ra.

"Chết tiệt hứa diệc quang." Ta chửi bới một tiếng.

Vừa vị kia 『 nhân huynh 』, chính thị hứa diệc quang, ta chọc đích trong đó một người, trong nghe nói thị ăn cơm điếm đích, rất có tiễn.

Lão tử ta quản hắn không hề có tiền, ách... Thất thố liễu, trọng lai một lần, ta quản hắn không hề có tiền, ta chỉ muốn làm một bình thường nhân a ──

Chỉnh lý hảo nhiều nếp nhăn đích chế phục, miễn cường khởi động thân thể đi trở về phòng học đi học.

Các vị đừng tưởng rằng ta chỉ thị một đơn thuần đích tiểu thụ, ta chỉ là bọn hắn hai người chuyên dụng đích tiết dục công cụ mà thôi, ta chỉ thị tương đối lạc quan mà thôi = =

"Chu bập bẹ, ngươi hựu cho ta kiều khóa!" Ta đã không biết lão sư thị lần thứ mấy như vậy bào khiếu liễu, ta chỉ thị tử bạch đích kiểm đi vào phòng học, tại yên lặng tiêu sái quay về chỗ ngồi thượng.

Ta đích cùng học đối ta tốt, tại lớp học rất được sủng ái, nguyên nhân vô hắn, ta công khóa hảo, vừa hình nam đích trong đó nhất viên, bất quá ta là khả ái hình đích = =

Ta xuất ra sách giáo khoa, nhìn lão sư liếc mắt, lão sư không cẩn thận hòa ta bốn mắt tiếp xúc, khả nghi đích đỏ sậm đầy liễu lão sư đích kiểm, ta cười lạnh một tiếng.

Tư tự bay tới viễn phương, ta chung quy chỉ là một dơ bẩn đích tiết dục búp bê, không phải sao... ?

Nhâm nhân trúng tên, cũng không khả phản kháng đích tính nô lệ...

H vanOnde as histórias ganham vida. Descobre agora