Ba ba dụ dỗ gian dâm nhi tử

3.7K 3 0
                                    

Ba ba dụ dỗ gian dâm nhi tử

Vương trùng thập tuế đích thời gian hắn mẫu thân bỏ lại hắn phụ tử, cân một người khác chạy, đi đích thời gian khán cũng không khán vương trùng liếc mắt. Đối với cái này như người xa lạ đích mẫu thân, vương trùng không có gì cảm tình, tuy rằng trong đột nhiên thiếu một người, vương trùng cũng tuyệt không nghĩ bất tập quán, trái lại cảm thấy thật cao hứng tự tại.

Chỉ là na nữ nhân đi lúc, phụ thân vương chấn thường mang theo đại ca ca hoặc là thúc thúc về nhà qua đêm, điều này làm cho vương trùng rất kỳ quái, bởi vì phụ thân mang đến qua đêm đích mọi người là ở trên giường đánh nhau ngã, hơn nữa đều là quang trứ thân thể, nhưng thấy hơn cũng tựu không cảm thấy kỳ quái liễu. Trái lại rất thích lai trong qua đêm đích đại ca ca hòa thúc thúc, bởi vì bọn họ tới thời gian đều đái thật nhiều đông tây cho hắn.

Trong nháy mắt, vương trùng đã mười bốn tuế, thành một người ngây thơ đích niên thiếu lang. Kế thừa tự vương chấn đích tốt đẹp gien, lớn lên đảo có chút khỏe mạnh, hé ra hỗn hợp liễu vương chấn hòa hắn mẫu thân đích khuôn mặt, cương trung đái nhu, rất là tuấn mỹ, thấy vương chấn tâm cong ngứa đích. Hôm nay, nguyên bản ăn phạn sẽ đi ra ngoài điếu nhân đích vương chấn khó có được đích ngốc ở nhà, nghĩ thế nào bả nhi tử giá khỏa ngượng ngùng đích cây anh đào cấp hái được!

Nghĩ tới nghĩ lui, vương chấn lại không biết nói sao hạ thủ, nhưng nhìn vương xông vào tại trù phòng bận rộn đích thân ảnh, cũng đã nhượng hắn miệng khô lưỡi khô, trên người duy nhất đích che giấu vật -- một cái hắc sắc đích đạn nội khố đã bao không được hắn đích dục vọng, đã đính nổi lên một người đại bao. Vương chấn nhân dục vọng đích bốc lên, tình dục chiến thắng liễu lý trí, chờ vương trùng mang hoàn, tòng tại trù phòng đi ra, tựu lập tức quá khứ tương vương trùng bão lên, nhắm ngọa thất đi đến.

Tuy rằng vương trùng bỉ bạn cùng lứa tuổi cao, thế nhưng tại vương chấn trong lòng nhưng có vẻ nhỏ gầy, đối với phụ thân đích kỳ quái hành động, hắn tuy rằng bất giãy dụa, nhưng hay là hỏi nói: "Ba, ngươi ôm làm gì?"Vốn có phụ thân bão nhi tử đó là rất bình thường chuyện tình, thế nhưng cái này phụ thân thế nhưng thật lâu không có bão hắn liễu.

Vương chấn tương nhi tử phóng tới trên giường, hắn tắc đứng ở bên giường nói rằng: "Trùng nhi trưởng thành, ba ba giáo ngươi làm tình tố chuyện, đợi có điểm đông nga, nhưng lúc hội rất sảng đích, ngươi yếu tiên chịu đựng!"Vương trùng nghe xong hai mắt tỏa ánh sáng, reo lên: "Có đúng hay không ba ba hòa thúc thúc môn tố đích như vậy?"Trong giọng nói hàm chứa chờ mong lại có ta sợ

Vương chấn không chút nào kỳ quái nhi tử biết hắn sự tình trước kia, bởi vì hắn dẫn người về đến nhà lý tố, cho tới bây giờ sẽ không có gạt vương trùng, bị hắn thấy đó là bình thường, lập tức gật đầu nói rằng: "Đúng vậy, trùng nhi tốt hảo phối hợp ba ba nga, như vậy mới có thể sảng!"Nói đã đem nhi tử thoát một tinh quang, tái tương chính trên người duy nhất ràng buộc dục vọng đích nội khố còn đang một bên, sau đó cầm lấy na căn bán cương thô to dương vật quay vương trùng kêu lên: "Nhi tử, lai, hảo hảo nếm thử lão ba đích vị đạo!

H vanWhere stories live. Discover now