............

1.9K 1 0
                                    

Đệ 1 chương tràn đầy

Sáng sớm, hắn lại nữa rồi.

"Đối với ngươi ngày hôm qua đích chạy trốn, ta cũng không tưởng tính toán nhiều lắm. Dù sao, mỗi ngày đều là một người tốt bắt đầu, trước đây chuyện thì là liễu, ngày hôm nay chúng ta ngoạn ta tân đa dạng thế nào?"

Hắn chú ý tới liễu ta nghe thế câu lúc rất nhỏ đích một lần run run, rất thoả mãn chính hắn đạt được đích uy hiếp hiệu quả, khóe miệng lộ ra một tia tà ác đích mỉm cười. Thùy đều biết nói tân đa dạng ý nghĩa càng thêm tàn khốc đích dằn vặt.

Hắn đả thuê phòng góc đích một người đại cái rương, bên trong tất cả đều là hắn điều giáo dùng đích đạo cụ, giá cái rương cho ta đích cảm giác tựu hòa người của hắn như nhau kinh khủng. Hắn tiên tuyển ra liễu một người truyền dịch đích túi, bên trong đầy trong suốt đích dịch thể, túi đích dưới đáy liên tiếp có một dài nhỏ đích plastic ống dẫn. Hắn nã giá na đông tây đi tới ta trước mặt, dùng một tay nâng dậy ta đích dương vật, tay kia cầm lấy plastic ống dẫn đích tiền đoan bắt đầu vãng linh trong miệng sáp. Đau đớn sử ta bất an địa giãy dụa đứng lên, thế nhưng toàn thân bị cố định địa kết rắn chắc thực, tái thế nào giãy dụa, thân thể cũng thoát khỏi hắn không được đích khống chế.

Cái ống một điểm một điểm địa dọc theo niệu đạo đi phía trước kéo dài, quá trình rất chậm, theo cái ống đích thâm nhập, ma sát cũng gây cho ta càng lúc càng lớn đích thống khổ. Thân thể bắt đầu rất nhỏ địa run.

"Hảo, tới rồi niệu đạo khoách ước cơ liễu." Hắn dự đoán liễu một chút tiến nhập đích cái ống trường độ.

"Ngô ——" đau nhức, thế nhưng khẩu gia sử ta căn bản nói không ra lời.

"Kế tiếp yếu đi qua niệu đạo cơ vòng liễu, ngươi hẳn là thả lỏng thả lỏng, làm ra bài nước tiểu đích động tác, tương cơ vòng chỗ đích xuất khẩu mở. Bằng không, ta ngạnh đi qua khứ, của ngươi cơ vòng thụ thương ta cũng mặc kệ. Cho ngươi ngũ giây thời gian, khoái thả lỏng!"

Đương nhiên ta không muốn hợp tác, nhưng ta cũng không tưởng cơ thể của ta đã bị thực chất tính đích thương tổn, tuy rằng bàng quang lý lúc này không có nước tiểu dịch, lúc này cũng phải tìm được bài nước tiểu đích cảm giác.

Hắn song song cũng cảm giác được liễu plastic quản đi tới trở lực đích giảm nhỏ, "Tốt." Hắn mỉm cười tương tiểu quản kế tục đi phía trước sáp, lúc đích quá trình càng thêm thống khổ, trong cơ thể đích dị vật cảm càng ngày càng mãnh liệt, khi ta đau đớn đắc sẽ ngất xỉu khứ thì, một trận đau nhức tương ta đích ý thức kéo lại.

"Được rồi, rốt cuộc liễu, đã tiến nhập bàng quang liễu." Hắn lại đi lý thâm nhập liễu một đoạn, thẳng đến bàng quang bích.

Đau nhức!

"Kế tiếp, cai đưa cho ngươi tiểu đệ đệ hát điểm đồ uống liễu." Miệng hắn sừng vãng thượng kiều.

Hát đồ uống? Cái gì ý thức tư? Lẽ nào... Trời ạ! Đình chỉ. Cầu ngươi không nên. Kinh khủng đích ta bắt đầu không ngừng đích giãy dụa trứ. Nhưng phản kháng thị vô lực đích.

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ