Dữ dã thú tại vườn địa đàng đệ nhị bộ

1.8K 0 0
                                    

Dữ dã thú tại vườn địa đàng đệ nhị bộ -- ta điều không phải thái sơn gia đích lang

1

Kỳ thực giá thảo nguyên cũng không phải tuyệt đối đích bí ẩn, chỉ là họ Âu Dương long đã đánh mất liễu tìm kiếm hiện thực đích lý do, hắn nghĩ nhượng mọi người cho rằng chính đã chết cũng không thác.

Không có TV không có máy vi tính cũng không có gì, buồn chán đích thời gian có thể đi thám hiểm, còn có thể nhượng tư tân tắc phục vụ chính.

Quốc vương bàn đích sinh hoạt...

Còn lại này động vật đương nhiên không hy vọng chính đích cõi yên vui bị người loại đích văn minh trúng tên, bất quá không có nghĩa là sẽ không bị trúng tên, chỉ bất quá thị cần phi thường hữu nghị lực đích nhân hòa phi thường chó săn thỉ vận đích nhân tài năng đi tới cái này vườn địa đàng lai.

Có lẽ thuyết thượng đế mong muốn hắn đi vào lai, hắn sẽ đi vào lai.

Một người lôi thôi niên kỉ khinh nam tử khiêng chụp ảnh khí tài hòa một ít vật dụng hàng ngày trốn ở đại thụ phía, bay nhanh đích án trứ khoái môn kiện, mong muốn năng càng nhiều đích bắt đáo hắn tìm liễu nửa năm đa tài hữu thu hoạch đích kỳ dị cảnh tượng.

Một đám hoang dại tượng đàn phi thường hữu trật tự tiêu sái trứ, mặt trên ngồi một ít rất ít kiến đích nhân loại chủng tộc, thậm chí có thể nói đó là một tân phát hiện!

Tuổi còn trẻ nam tử thật cao hứng đích án trứ khoái môn, tựa hồ căn bản không có phát hiện chu vi đích tất cả, thẳng đến chính xác định chính đích nội tồn lượng đã đầy, chữ số cameras là ở án không nổi nữa, tài run đích bả nội tồn tạp lấy ra cẩn cẩn dực dực đích trang hảo. Hô liễu khẩu khí chuẩn bị lặng lẽ đích theo sau.

[ giá khả rốt cuộc có thể được phổ lý tư đặc biệt tin tức tưởng! Nặc bối ngươi phát minh tưởng gì đó! ] cảo bất hảo sau đó đích nghiên cứu kinh phí hội tăng hơn mười bội cũng nói không chừng, tuy rằng hiện tại đã rất nhiều.

Cương thu thập hảo chuẩn bị cất bước, đột nhiên cảm giác phía sau hữu một đầy gì đó thấp trứ chính đích đầu, hắn không dám quay đầu lại, bằng cảm giác phía hẳn là có người, hơn nữa tựa hồ quay hắn gì đó điều không phải trường mâu hay cung tiễn!

Sợ đến đại khí không dám ra đích nam tử, nhanh lên giơ lên hai tay.

Trong lúc hắn còn nghe được liễu một ít kỳ quái đích ngôn ngữ, thấy trước mắt hơn mấy người thấp bé hắc sắc tộc nhân, bọn họ đích ngoại hình cơ bản cân tùng lâm tộc nhân không sai biệt lắm, tại đây loại Phi Châu thảo nguyên căn bản không có khả năng sẽ có những ... này chủng tộc đích!

"Chuyển nhiều." Nhất cú lưu loát đích tiếng Anh nhượng nam tử ngẩn ra, chậm rãi đích vòng vo nhiều.

Đồ đầy trang sức tính đích màu sắc rực rỡ, còn có chút da thú tố y phục trên người có chút hứa đích hình xăm, trong tay chống cung tiễn đích một người Á Châu nhân chủng? !

"Ngươi. . . . Nhĩ hảo. Ta là ngả văn. Thị một chụp ảnh sư."

"Ta biết, sở dĩ ta cho ngươi chuyển nhiều." Buông cung tiễn nói vài câu nghe không hiểu nói, này tộc nhân hựu tiêu thất tại bán nhân cao đích cây cỏ lý."Ngươi rốt cuộc ở đây người thứ nhất đi vào nhân."

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ