Redemption - 0

746 86 8
                                    

    Cổ họng nghẹn đắng, đôi chân không còn chịu được sức nặng của cơ thể đã từ lâu chẳng đứng được nữa.

     Trong đôi mắt vàng hoàng kim giờ chỉ còn lại thấp thoáng ánh lửa đỏ rực cùng người con trai ở trước mặt. Khó thở quá. Dường như có thứ gì đang bóp nghẹt đường thở, là do khói thuốc súng chăng? Hoặc cũng có thể là do cỗ chua xót đang trào lên khiến cho việc thở thật mệt mỏi. Kẻ lừa đảo lại bị lừa, thật trớ trêu làm sao.

      - Surveyor, từ bao giờ?

      - Từ đầu rồi, bé cưng ạ. Đừng lo Trickster, anh sẽ bảo vệ em an toàn.

Cái người quen mà bỗng dưng thật lạ trước mặt cậu đây chính là kẻ phản bội. Canh cổng địa ngục vốn có 4 người: Puppeteer, Trickster, Whiplash và Surveyor. Mỗi người có một sở trường riêng, tạo nên thế cân bằng, khiến cảnh cổng địa ngục khóa chặt.

       Song, đó cũng là chuyện của vài tháng trước. Thế cân bằng đã bị phá vỡ khi Surveyor dùng khả năng phân tích của mình bán đứng thông tin đồng đội, thả ra những con quỷ hùng mạnh nhất, đưa thế giới chìm trong biển lửa. Whiplash đã hi sinh; Puppeteer không rõ tung tích, có lẽ đã chết; và giờ, Trickster ngồi đây, thất bại dưới tay người mà cậu đã từng dùng cả trái tim để yêu thương. Hóa ra, lại chỉ là một trò lừa đảo ngay từ phút ban đầu.
        
        Mái tóc đen lơ thơ vài sợi bạc nhuốm đầy máu, bết lại trở thành một thứ màu quái dị méo mó. Đâu đó quanh đây có mùi cháy khét của thịt người. Thật kì lạ, Surveyor vẫn cười như thế, cái nụ cười hiền dịu như bao ngày trước, dang tay ra muốn bế cậu như mỗi lần hoàn thành xong nhiệm vụ, vậy mà Trickster lại thấy ớn lạnh. Anh tiến một bước, cậu bò lùi một bước, bàn tay đè lên cả mảnh gỗ vẫn còn cháy rực, vậy mà cậu không thấy đau, không có gì đáng sợ bằng con người trước mặt.

        - Nào Trickster, nhìn xem, em bỏng rồi kìa. Mau lại đây anh xem vết thương nào.

Dịu dàng.... dịu dàng quá... dịu dàng đến tang thương, đến méo mó. Trickster không rõ đây là trò đùa gì nữa, nhưng cậu không chấp nhận, không thể chấp nhận. Nước mắt như chuỗi ngọc đứt đoạn lăn trên khuôn mặt đã bị khói cùng bụi làm cho nhem nhuốc. Kia là người cậu yêu, cũng là người từng yêu cậu; là người phản bội, giết hết đồng đội, nhưng cũng là người đầu tiên cho cậu biết 2 chữ "đồng đội" viết như nào. Và giờ đây, giữa xác người cùng biển lửa, nụ cười của anh lại hòa vào với nụ cười của những tháng ngày xưa cũ, tạo nên thứ hình ảnh méo mó giả dối của đám quỷ từ cổng địa ngục thoát ra.

       - Cưng à, thế giới này phản bội lại em, cha mẹ bỏ rơi em, em không có trách nhiệm với cái chết của chúng. Theo anh nào, Trickter.

        Lời nói như mật ngọt của quỷ rót vào tai Aesop. Vòng tay anh vẫn luôn thật ấm, êm ái và an toàn. Trickster ước đây chỉ là một giấc mơ, một cơn ác mộng thôi, để khi cậu tỉnh Surveyor vẫn là người yêu, là người đồng đội, mọi thứ vốn không nên vận động như thế này. Có lẽ do kiệt sức, có lẽ do muốn trốn chạy khỏi hiện thực, đứa trẻ cứ như vậy mà dần chìm vào giấc ngủ. Nó không quan tâm nữa, nếu có thể xin hãy để Kẻ lừa đảo bị thiêu trong mồi lửa kia, xin đừng bao giờ tỉnh lại. Kể cả trong mơ, những giọt nước mắt vẫn lặng lẽ rơi.











_______________________________________
    Thiết lập nhân vật
    - Whiplash: 27t, một trong số những người canh giữ cổng địa ngục, là người trung gian được phép di chuyển giữa 2 thế giới và đưa người khác cùng đi theo mình. Cũng là người đầu tiên bị giết.

      - Puppeteer: 20t, một trong số những người canh giữa cổng địa ngục, là người điều khiển hình nhân. Có một đội quân hình nhân riêng phụ trách mảng tấn công chính mỗi khi có vấn đề xảy ra. Bởi vậy khi thất bại thì bị bắt giữ chứ chưa giết (nhưng rồi cũng chết).

       - Trickster: 21t, một trong số những người canh giữ cổng địa ngục. Là một "Kẻ lừa đảo", phụ trách mảng "ngoại giao" giữa 2 thế giới mỗi khi có hiềm khích xảy ra. Trickster có nhiều nhân cách trong đó Kẻ lừa đảo là mạnh nhất, chỉ huy những nhân cách khác. Nhờ khả năng phân chia nhiều nhân cách nên Trickster học nhanh, nhớ nhanh, giao tiếp giỏi vì mỗi khi quen biết ai cậu có thể trưng ra nhân cách khác nhau sao cho phù hợp và dễ nói chuyện nhất. Cũng vì nhiều nhân cách nên cậu ta "lớn chậm" về mặt tinh thần hơn so với mọi người. Đến cuối thì phát điên.

        - Surveyor: 26t, là quỷ bẩm sinh, luôn đeo băng bịt mắt để giấu đôi mắt quỷ. Là người phản bội, mở ra cổng địa ngục nhấn chìm thế giới trong máu lửa. Vốn dĩ khi còn là người canh gác thì phụ phần phân tích thông tin, nhược điểm của đối thủ, sau đó cung cấp cho rối của Puppeteer để chiến đấu. Thật sự yêu Trickster nhưng phải đặt nhiệm vụ của mình lên trên. Sau khi phản bội thì cũng mất Trickster mãi mãi.

Tôi viết cái này cho zui tay thôi. Khi nào rảnh rỗi chắc sẽ viết thành truyện dài nhưng chắc không phải bây giờ =))) tôi viết ra xong tôi cũng không biết mình cần phải viết cái gì nữa lol

Thôi đọc tạm đi cho zui chứ tôi không viết đâu. 
        
        

     

[EliAes] [IdentityV] SleepNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ