Button - 2 (H)

1.1K 93 29
                                    

Lúc Eli tỉnh dậy, trên giường bệnh chỉ còn đống hắc ín sền sệt ở nơi Aesop nằm. Vậy là người tẩm liệm đã tỉnh và dùng năng lực của mình để trở về phòng rồi. Quả là một kẻ cứng đầu, không có mắt mà vẫn cố đi loạn.

"Ưm... ọe... ọe...."

Giọng của Aesop vang rất rõ thể hiện việc sau khi rời khỏi giường nó chẳng ổn chút nào. Nhà tiên tri không gõ cửa, chậm rãi tiến vào phòng cậu tẩm liệm, rất nhanh tìm ra cậu đang chật vật nôn hết đống hắc ín trộn với máu trong buồng vệ sinh. Thân hình vừa mới được chắp vá lại còn run lên bần bật, đứng còn không nổi. Eli muốn tới gần ôm, đỡ lấy người tình bé nhỏ nhưng chưa gì đã bị đấm. Phải rồi, Aesop bị móc mắt rồi, đương nhiên không nhìn ra anh, lực đánh cũng chẳng mạnh gì cho cam chứng tỏ cơ thể còn quá suy nhược.

- Aesop, là anh mà. Yên nào.

Eli ôm người tẩm liệm thật chặt. Mái tóc xám ban đầu còn vùng vẫy kịch liệt, tưởng như còn đang kẹt trong cơn ác mộng nào đó, song có lẽ vì đau và mệt, nó nhanh chóng dừng lại. Có lẽ nhận ra được mùi của anh, đôi vai cứng ngắc kia mới bắt đầu thả lỏng dần xuống. Rồi lại gồng lên, đẩy nhà tiên tri ra, nôn thốc nôn tháo khắp sàn phòng tắm, tưởng như muốn nôn cả bộ ruột mới ra vậy.

- Đừng em à. Em đang nôn ra rất nhiều máu đấy.

Đôi tay thô ráp của anh cố truyền chút hơi ấm vào những ngón tay gầy buốt lạnh. Chẳng khó gì để bế Aesop lên cả, em lúc nào cũng rất nhẹ, và giờ thì còn nhẹ hơn cả lúc thường nữa. Thật tốt khi sinh mạng của con rối là bất tử. Nhà tiên tri vui vẻ đặt tình nhân lên giường, hôn lên nơi đã từng có đôi mắt.

- Eli, có ghê tởm không?

Đứa nhóc khẽ hỏi bằng cái giọng khàn khàn không ra tiếng. Đôi mắt giờ chỉ còn là 2 hố sâu trũng hoắm, nó muốn quay đi, không muốn để người thương nhìn.

- Không đâu mà. Anh vẫn luôn yêu em nhất.

Và Eli cũng sẽ chẳng dám nói rằng Aesop vụn vỡ như này mới là hình dáng mà anh yêu thương nhất đâu.

Đôi tay vẫn còn bầm tím vì bị kéo lết sau vòng xe ngựa, sườn và bụng chằng chịt những vết khâu chồng chéo. Nhà tiên tri thật nhẹ nhàng hôn lên từng chút, từng chút một như muốn dùng sự ấm áp của mình xoa dịu sự đau đớn. Đóa hồng của anh đầy gai, việc chẳng được ai tiếp xúc khiến nó trở nên nhạy cảm hơn người thường, không nhìn thấy càng khiến mọi xúc cảm trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

- Eli.... đừng....

Giọng Aesop như càng kích thích con thú còn đang ngủ sâu kia. Anh muốn thấy người tình khóc lóc làm sao. Anh muốn nhìn thân thể ấy chảy máu. Muốn nghiền nát bộ ruột ấy ra, bắn toàn bộ tinh dịch vào trong ấy. Khuôn mặt vụn vỡ của người tẩm liệm, thật muốn thấy nó một lần nữa.

Miệng Eli theo những vết sẹo ở bụng lần xuống phân thân còn đang ngủ say. Cái lưỡi nóng ẩm từ từ liếm từ phần gốc lên, dọc theo những đường gân nhỏ mảnh. Rồi cả khoang miệng ôm ấp lấy cây trụ nóng, thành công đánh thức dậy phần nam tính của tẩm liệm sư.

- Đừng..... ah.... em sợ... haah...

Móng tay Aesop đâm sâu vào người của Eli, cậu không nhìn được, không thể biết mình đang cào người yêu đến ứa máu. Từ hốc mắt tối đen, thứ chất lỏng đỏ sậm từ từ lăn dọc xuống gò má đã tái xanh lại.

- Aesop, anh không làm. Để anh giúp em, được không?

Anh dịu dàng liếm đi chỗ máu nhỏ xuống làm bẩn gương mặt người anh yêu nhất. Nhà tiên tri vốn không thích vị của thứ chất lỏng này, duy chỉ của người thương là anh muốn uống cho bằng cạn. Mùi cỏ cháy quen thuộc trên người Eli vẩn vương nơi chóp mũi như liều thuốc an thần giúp Aesop bình tĩnh lại. Việc không có thị giác khiến người tẩm liệm chỉ khi được bám chặt vào anh mới cảm thấy an toàn.
Anh không nói dối, thật sự rất chuyên tâm tìm đến những điểm nhạy cảm mà kích thích. Những âm thanh dâm mĩ khiến Aesop rất nhanh biến thành con rùa với cái tai đỏ lựng, chỉ có thể nho nhỏ rên rỉ, không ngừng gọi tên người tình. Cự vật bên dưới rỉ ra chất lỏng trắng đục, chuẩn bị bắn, lại được khoang miệng ấm ngậm trọn vào, muốn hút toàn bộ. Mái tóc xám giờ đây lí trí đã chẳng còn là bao, nhanh chóng trút hết toàn bộ tinh dịch vào miệng Eli mà thoải mái thở dốc từng đợt. Chẳng để cho người tình thỏ ra mấy hơi, nhà tiên tri ác ý mà hôn, trút gần nửa thứ chất sền sệt ấy vào, ép Aesop nuốt làm cậu ho sặc sụa.

- Lần sau đến lượt miệng dưới.

Nửa thân dưới nóng rực cọ vào giữa hai chân không khỏi làm đứa nhóc tóc xám có chút phát run.

Aesop không nhìn được, không thể di chuyển, phải nhờ vào Eli, nương tựa, phụ thuộc, không thể chống cự. Anh yêu một tẩm liệm sư ngoan cường, độc lập, nhưng Aesop yếu đuối, đau khổ, không thể chống cự mới là người mà anh yêu nhất. Sẽ sớm, rất sớm thôi, chỉ cần Hoàng kim chi chủ không phá hỏng cặp mắt xám mà ngài đang giữ, người tẩm liệm sẽ không bao giờ có đôi mắt mới, sẽ vĩnh viễn phụ thuộc vào anh.














_______________________________________
Mình hỏny thì mình viết pỏn chứ chương này nó cũng chẳng quan trọng gì =))) chắc mấy chương sau cũng dduj nhau nốt cho bớt hỏny. Button chỉ là chơi nhau 1 cách thú tính hơn khi không nhìn thấy thôi ấy mà lol

[EliAes] [IdentityV] SleepWhere stories live. Discover now