Chương 64

579 39 0
                                    


Cái cảm giác cô chọc ghẹo ở cổ khiến nàng càng ngứa ngáy hơn nữa. Cái đầu lưỡi kia đúng là không biết thương nàng, tại sao cứ liếm láp ở đó kia chứ?
Cái cảm giác khó chịu này thật khiến người ta muốn bật khóc. Mong muốn gì đó khiến toàn thân như có kim châm nhưng khi muốn mở miệng "đòi hỏi" thì lại không thể thốt ra là đang mong muốn cái gì.
Đến cao trào, nàng khó chịu đến mức bất lực, thanh âm yếu ớt mà gợi tình kia tự nhiên thốt ra từ miệng nàng.
- Ưm....ưm... Seul....
Cô hơi cười, hai bàn tay mở rộng thân áo khoác của nàng thêm một chút.
Cô nhẹ nhàng mà mau lẹ, từ từ cởi từng chiếc cúc áo sơ mi của nàng. Rất nhanh sau đó, nội y màu đen quyến rũ đã phơi ra trước mắt cô.

Cô càng thêm hưng phấn khi nhìn vào cái thứ nhấp nhô kia. Cô nhất thời không thể kiểm soát, vội vã rúc mặt vào khe ngực nàng.
Cô hít lấy hương thơm dịu nhẹ từ khuân ngực đầy đặn ai kia. Như một đứa trẻ, cô hơi nhắm mắt và hưởng thụ.
Thẹn thùng nhưng cũng chưa cả kịp có bất cứ phản ứng nào khác thì cô đã nâng mặt khỏi chốn bồng lai lấp ló kia, đặt một cái hôn nhẹ lên phần da thịt mà áo ngực che không thể hết.
Vùng ngực đầy đặn của nàng lại được trận nổi da gà.
Môi cô lại di chuyển từ ngực lên, khi lướt qua cái cổ trắng ngần của nàng thì không quên hé miệng đưa đầu lưỡi ra khiến nàng được một trận giật mình nữa.
Môi cô dừng ở vảnh tai nàng. Cô liếm nhẹ vành tai một cách thích thú. Còn nàng, ngoài những tiếng "ưm" cám dỗ cô cùng với những lần dướn người theo nhịp thở của cô thì không biết phải làm gì hơn.
- Tôi... thực sự không chịu nổi nữa!
Cô khẽ thủ thỉ vào tai nàng. Nàng mở mắt, hơi bất ngờ nhưng cái liếm nhẹ của cô lại làm nàng rơi vào trạng thái không-thể-làm-gì-hơn.
Mới dứt lời, nàng bất chợt thấy cô chuyển động, rồi chưa đầy vài giây nàng đã được cô nhấc bổng trên tay.
Cô dùng cái nhìn nóng bỏng hướng về nàng. Trong mắt cô, yêu thương có mà ham muốn cũng có... thậm chí còn quá rõ ràng khiến nàng có khi chỉ cần liếc mắt cũng nhận ra.

Cạch
Tiếng mở cửa. Nàng không mất quá lâu để nhận ra mình đang ở trong nhà tắm.
Mà giờ ngẫm lại mới nhận ra, không biết căn nhà này cô đã chuẩn bị từ bao giờ, chỉ biết là ngay cả đến nhà tắm cũng tạo ra một loạt các ham muốn cháy bỏng trong đầu nàng.
Hoặc là nhà tắm này rất bình thường nhưng người có cảm xúc quái lạ lại chỉ là nàng.
Nàng mang suy nghĩ đó cũng không có gì lạ. Chính là với nàng, nhà tắm vốn cũng là chỉ... để tắm nhưng xem ra nội thất trong cái nhà tắm này lại hơi... nhiều quá.
Có rất nhiều "kiểu để tắm" trong cái phòng này.
Nàng cũng chỉ nghĩ được vậy, khi mà cánh cửa nhà tắm kia khép lại thì nàng cũng chẳng còn suy nghĩ được gì thêm.
Cô đặt nhẹ nàng xuống, áp nàng vào tường... vẫn là hôn nàng.

Nhưng lần "chuyển địa điểm" này, cô cũng không áp chế tay nàng vì cô biết, nàng đã "ngoan ngoãn" rồi.
Cũng chính vì thế mà hai tay cô lại tự do. Nhanh chóng, chỉ trong nháy mắt cô đã cởi bỏ cái áo khoác bò của nàng ra mà quẳng xuống đất.
Đầu lưỡi cô xâm nhập vào khoang miệng nàng. "Mạnh mẽ" là tất cả những gì có thể diễn tả được chuyển động từ đầu lưỡi cô. Từ cái bờ môi nhẵn nhụi của nàng cho đến thứ mềm mại trong miệng nàng....tất cả đều được cô "chăm sóc tận tình".
Cái cảm giác ngứa ngáy lại ập đến khi tay cô tiếp xúc trực tiếp với da thịt ở eo nàng. Cô tình tứ ôm eo nàng, đầu ngón tay cái không ngừng di chuyển để mơn chớn vùng da này.
Vừa khó chịu nhưng cũng... thực sự kích thích khiến nàng không thể hiểu nổi bản thân.
Cô như con mãnh thú ôn nhu chăm chút cho con mồi của mình. Để rồi đến thời điểm chuẩn xác, "con mồi" đáng thương này sẽ bị "ăn" sạch mà không hay.
Nhưng điều đáng nói là, "con mồi" này lại có biểu cảm như muốn được con "mãnh thú" kia "ăn" mình.
Nàng càng thêm ngứa ngáy khi đầu lưỡi cô đi xuống cổ nàng. Vẫn là một loạt hoạt động như lúc nằm trên giường thôi nhưng sao lại có những cảm xúc còn cháy bỏng hơn như vậy? Chẳng lẽ là do "vị trí thay đổi" nên xúc cảm cũng mãnh liệt hơn sao?
"Mưa...?"

[Seulrene][CV]Bất Chấp-Yêu Điên CuồngWhere stories live. Discover now