Chương 14

653 37 1
                                    

Mười ngày trước

Seulgi  đi bộ một đoạn xa khỏi nhà Joohyun rồi vẫy một hãng taxi quen thuộc, lập tức đến công ty.

Hàng chữ T.H.E rõ ngay trước mắt, đấy cũng là nơi cô phải đến. Một đống công việc đang chờ cô "thanh toán".

Soojin nhìn thấy Seulgi thì mừng ra mặt, vội vã chạy đến quan sát kĩ gương mặt của cô. Seulgi quen thuộc quá rồi nên không cảm thấy phiền chút nào, trái lại còn có phần nhớ người chị này nữa.

- Mặt có gì sao? Sao nhìn khiếp vậy?

Đặt nhẹ bó hoa trên bàn, Seulgi nhướn mày nhìn Soojin. Cô nàng này lắc đầu, rồi lại gật đầu ậm ừ khó hiểu.

- Gì đây?

Seulgi hơi nhăn mày dọa Soojin, cô nàng thấy mùi hiểm nguy liền bật người lại, ra cái dáng phòng thủ. Chắc cũng tại hoàn cảnh nuôi dưỡng con người nên cô nàng mới có hành động như vậy. Seulgi cười hừ một cái rồi chỉ tay vào bó hoa đặt gọn trên bàn.

- Em không biết cắm, chốc cắm gọn vào một cái bình đẹp cho em! Nhờ chị đó!
Seulgi nhờ xong liền "cáo lui", để  Soojin vẫn ngơ ngác nhìn bó hồng xanh đẹp đẽ trên mặt bàn.

- Seulgi đó à, vào đi em!

Tổng giám đốc Sul thậm chí còn đứng lên hơi nghiêng người đón Seulgi. Cô ngồi vào vị trí quen thuộc của mình – cạnh Tổng giám đốc Sul rồi lôi quyển sổ nhỏ ra, sẵn sàng ghi chú những chi tiết quan trọng trong buổi họp.

- Seulgi, hôm nay không cần ghi chép gì đâu. Nếu em đồng ý chúng ta sẽ bàn bạc tiếp, không thì giải tán.

Giám đốc dãy B - Seob Jung-su mỉm cười nhìn Seulgi. Cô hơi trầm ngâm, nhưng vẫn thoải mái đồng ý với đề nghị đó. Sở dĩ Giám đốc Seob nói vậy là vì chắc chắn chuyện này có liên quan đến cô. Cũng không phải lần đầu Seulgi ở cái hoàn cảnh này, đa phần đều là... đại diện Công ty khác đến đây để hỏi ý kiến cô về việc giúp đỡ "gà cưng" nhà họ trong dự án âm nhạc mới. Công ty T.H.E vốn coi trọng người trong ngành và các mối quan hệ, không nỡ từ chối thỉnh cầu của họ nên lần nào cũng ra mặt tổ chức họp giữa Công ty hai bên khi là chuyện liên quan đến "nhờ Seulgi giúp đỡ".

Hiển nhiên thôi, một công ty lớn thì không nên lơ đi chuyện những Công ty khác đề xuất. Họ tổ chức họp cũng như là con dao hai lưỡi với Seulgi. Nghĩa là, nếu Seulgi đồng ý, Công ty T.H.E chẳng mất gì, thậm chí còn sẽ tăng cường cơ hội quảng bá. Nhưng nếu Seulgi không đồng ý, chỉ có cô là mang hình ảnh xấu, còn Công ty vẫn không bị chút gì ảnh hưởng bởi lẽ Công ty đã đứng ra tổ chức họp, còn nhân vật chính không đồng thuận không can dự gì đến họ.

Vậy mới nói, với tính cách của Seulgi, lại luôn bị đặt vào tình thế như này, bị người trong ngành không ưa cũng là lẽ dĩ nhiên.

Có lẽ lần này cũng như vậy, cũng là chuyện nhờ vả liên quan đến dự án âm nhạc gì đó rồi.

Seulgi đóng nhẹ nắp bút, hơi thở dài một cái, nhẹ nhưng vẫn mang nặng trĩu phiền muội.

- Lần này là Công ty nào?

- Là... à đến rồi kìa!

Giám đốc Seob định đáp thì thấy bóng người thấp thoáng sau cửa kính. Biết là ai liền thu liễm câu từ rồi mỉm cười cài lại cúc áo và đứng lên.

[Seulrene][CV]Bất Chấp-Yêu Điên CuồngWhere stories live. Discover now