Chap 30: Nighty Night...

1.4K 108 21
                                    

Cnh báo gn mác R, 18+.


Draco bắt đầu quay vào trong nhà khi nó thấy thủy triều đang dâng lên cao và mặt trời cũng đã lên đến đỉnh, bên cạnh đó cũng la do cái bụng đói meo của nó đang kêu gào thảm thiết.

Khi nó bước vô trong, nó chỉ thấy Luna đang ngồi nghịch mấy cái cây cảnh, cô Tonks và thầy Lupin đang ngủ gật trên cái ghế sô pha, trên tay là cậu bé Teddy vài tuần tuổi và cặp vợ chồng Bill, Fleur đang ở dưới bếp.

"Hai tên tóc đủ màu kia đâu chị Fleur?" Draco lục lọi mấy ngăn tủ để tìm một quả táo.

"Ở trong phòng chị Dora và thầy Remus, hai đứa nó đang phụ em coi Mione" Bill trả lời hộ vợ mình.

Tiếng lạch kạch lại vang lên, Harry và Ron ủ rũ bước ra khỏi phòng của cô Tonks và thầy Lupin, gương mặt của cả hai vẫn thất vọng như vậy nên Draco cũng chả hỏi thêm làm gì.

Ngay sau khi cả hai vừa bước ra, Draco lại thế chỗ hai đứa nó với một đống táo để kế bên mình để nhấm nháp, và nó cũng nghĩ khi Hermione dậy thì cô cũng sẽ thèm táo, chắc vậy.

Đó là nửa đêm, màn sương che phủ khắp mọi nơi trong nhà kể cả trong phòng của chị Nymphadora và thầy Remus. Nơi mà cô công chúa cuối cùng cũng tỉnh dậy sau thời gian hôn mê.

Với cái đầu nặng trĩu và bả vai đau nhức, Hermione bị đánh thức dậy bởi ánh trăng sáng rực rọi thẳng vào chỗ cô đang nằm. Cái họng khô khan của cô kêu réo lên làm cô phải rời giường kiếm tí nước uống. Nhưng kế hoạch đã bị gián đoạn khi cô đã đạo trúng cái gì đó.

Hermione khó chịu quay qua, ngó xem thứ gì đã cản trở cô rời khỏi giường và há hốc miệng khi đó là Draco đang ngủ gục.

Nó đau đớn tỉnh dậy, cái đầu oang oang do chấn thương nhẹ, nó nhìn quanh và thấy mình đang nằm lê lết dưới sàn, phía trên là Hermione đang nhìn xuống.

"Anh có sao không Draco? Em xin lỗi, em không thấy anh đang ngồi đó" cô vội xin lỗi khi thấy Draco vì cú đá của mình mà tỉnh hẳn giấc, nhưng thay vì mắng như mọi lần thì lần này nó ôm lấy cô vào lòng, vui sướng khi thấy cuối cùng cô cũng tỉnh lại.

"Em đã nghĩ gì thế Hermione! Tại sao lại ngủ lâu như thế!" nó hét toáng lên, nước mắt muốn phun trào vì hạnh phúc.

"Em xin lỗi" cô cũng nhẹ nhàng vỗ lưng nó, cả hai cứ như thế suốt tận vài phút.

"Em không giận anh?"

"Em biết anh có kế hoạch, và anh không cố tình làm thế" Hermione xoa xoa đầu Draco.

Draco hơi thả lỏng người ra, nó bắt đầu nhìn cô với ánh mắt cún con, lấp lánh như sao trên trời làm cô vừa mềm lòng vừa không hiểu tại sao nó lại làm vậy.

Đột nhiên nó rướn người lên, chiếm lấy đôi môi ửng hồng của cô làm cô bất ngờ ngã xuống giường. Nó cứ thế dùng lưỡi của mình quậy tung khoang miệng của cô làm cô đỏ mặt lên "Draco... Anh làm gì thế..."

"Hermione... Anh không chịu nổi nữa..." đột nhiên nó cũng đỏ mặt lên, gương mặt như thể đang chịu đựng một thứ gì đó kinh khủng. Đột nhiên nó cởi tung cái áo chùng của mình ra, liên tục hôn lấy môi cô để đánh lạc hướng, làm cô không thể nghĩ thêm về điều gì giống như nó.

Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| KokonutWhere stories live. Discover now