Chap 5: Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám

1.7K 149 7
                                    





Hermione dậy thật sớm, chuẩn bị thật tốt cho bản thân cùng việc ủi đi ủi lại cái áo chùng bằng đũa và sắp xếp chăn gối thật gọn gàng. Cô mở cửa sổ ra, gọi Ginny dậy rồi nhận ra cô bé không học cùng lớp với mình.

Ron và Harry cũng chờ cô ở ngoài kia, cả ba đến đại sảnh nhưng trên đường đi. Hogwarts dường như không còn là Hogwarts nữa. Không có tiếng cười sáng sớm, những nhóm học sinh bàn tán chuyện một cách rôm rả với nhau mà chỉ có mấy đứa đamg lầm lì đi vào đại sảnh chính.

Hermione ngồi xuống với vẻ lo âu hiện rõ trên mặt, cô nhìn quanh và thấy những người khác đều như thế. Ron cũng xị mặt ra vì những món ăn sáng đã bớt bắt mắt và ngon lành khi chỉ có bánh mì và bơ.

Đám cú thì vẫn cứ gửi đồ trên không trung dù nó có thả trúng thứ gì. Một tờ Nhật Báo Tiên Tri rơi xuống phía Hermione. Cô nhanh chóng mở tờ báo ra và đập vào mắt cô là hình ảnh Harry đang ở Bộ.

"Harry" cô gọi cậu bạn của mình, đưa cậu tờ báo. Ron thấy vậy cũng ngía vào coi ké.

"Là Cậu Bé Sống Sót hay Cậu Bé Dối Trá?" Ron đọc tiêu đề tờ báo, cặp lông mày màu đỏ của cậu nhếch lên tỏ vẻ khó hiểu.

"Mình đã thấy mụ Rita ở đó" Harry thở dài và biết ngay người đã viết tờ báo này là ai.

"Mụ ta chả biết điểm dừng lại tẹo nào, từ hồi đưa tin về mình và Krum rồi" cô ngao ngán thở dài, đưa ổ bánh mì của mình cho Ron, ánh mắt biết ơn của cậu nhìn Hermione rồi ăn luôn ổ bánh mì.

"Bồ và Krum còn hẹn hò không?" Ron hỏi dù cậu chả muốn biết. Suy nghĩ cứ thế vuột ra khỏi miệng cậu như cách cậu đang nhồi mấy miếng bánh mì vào miệng mình.

"Không, mình chợt nhận ra bọn tớ không hề hợp nhau" cô buồn rầu nhún vai, chỉ tiếc là cả hai quá khác nhau sau một thời gian tìm hiểu.

Những người khác đang hào hứng đến môn học đầu tiên trong năm nay thì Hermione, Ron và Harry lại không hề như vậy. Mới tối qua Harry đã kể với Ron về mọi việc và nét mặt của cậu cũng nhợt nhạt hẳn đi vì sợ hãi.

"Bà ta dưới trướng lão Fudge, bà ta sẽ làm gì ta đây?" Ron sợ hão nói, từng bước chân của cậu lết thật nặng nề vào lớp như thể đang đeo một cái dây xích.

"Mụ ta sẽ chả dám làm gì đâu. Ta vẫn còn cô McGonagall và thầy Dumbledore mà" như một Gryffindor thực thụ, Hermione sải chân tới lớp như chú sư tử sẵn sàng chinh chiến.

Draco kiêu ngạo đi qua, nó cố tình đụng vào vai Ron một cái rồi cầm mẩu báo lên vào trêu chọc bộ ba "Cậu Bé Dối Trá!" nó cười nửa miệng rồi đi thẳng vào lớp. Nếu như Voldermort là nguy hiểm và lạnh lùng thì con chồn sương đó là tên ngốc hay bắt nạ người khác. Một tên Slytherin không não.

"Mụ Rita và nó là hai thứ tớ ghét nhất trên đời" Ron nói.

"Nó đã nhìn mình chằm chằm vào sáng nay và tối qua" Hermione vừa rợn người vừa nói.

"Kệ đi, vào lớp nào" Harry vỗ vai hai người bạn của mình, giúp họ nâng cao tinh thần hơn.

Lớp học cực sôi nổi khi cặp sinh đôi Pavarti tạo ra một chú chim giấy và cho nó bay khắp lớp. Đôi khi lại đậu trên vai người này, rồi đến tay người kia. Hermione gần như dán chặt mắt vào con chim.

Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ