Chap 8: Đoàn Quân Dumbledore

1.5K 118 6
                                    





Harry, Ron và Hermione hồi hộp đi vào quán Ba Cây Chổi, tim đứa nào cũng đập rộn ràng khi chuẩn bị gặp những thành viên đầu tiên của nhóm mà thậm chí cái nhóm này vẫn chưa có tên.

Quán Ba Cây Chổi im ắng đến nỗi cả ba đã ở trước cửa mà chả có tiếng hò hét nào, có lẽ vì cô chủ quán xinh đẹp đã đóng cửa và nhờ Cho Chang giữ chìa khóa.

"Bồ nghĩ sao nếu ta bước vào mà chẳng có ai?" Ron hỏi, ngay lập tức hai người bạn còn lại ném cho cậu ánh mắt trách móc.

Cả ba hít thật sâu và mở cửa tiệm ra, thật ngạc nhiên là có rất nhiều người ở đó. Cặp sinh đôi, Ginny, Luna Lovegood, Cho Chang, Neville, Collih và Dennis Creevey, Lavender Brown, Parvati Patil, Padma Patil, Seamus Finnegan, Thomas Dean và một vài người khác ở nhà Hufflepuff.

Nhưng có một điều là họ đều đang chĩa đũa vào người Draco Malfoy, thành viên Slytherin duy nhất của hội.

"Mấy bồ đến rồi! Thằng Chồn nói rằng nó được phép vào hội kìa! Hài chưa!" Seamus nhìn bộ ba, đũa vẫn chĩa thẳng vào cuống học Draco làm mặt nó tái nhợt lại.

"Cậu ta thật sự được tham gia đó" Hermione thở dài "nếu có cậu ta thì ta sẽ có được những thông tin về việc mụ Umbrige sắp làm cũng nhưng lũ Tử Thần Thực Tử sắp làm" cô xoa xoa đầu của mình, tỏ vẻ tức tối làm mọi người phải bỏ đũa xuống.

Draco cũng từ từ ngồi xuống ghế, nhưng tất nhiên là ai cũng dè chừng nó vì đủ lý do trên đời.

"Nói đi Ron" Hermione đẩy cậu bạn mình lên vì biết cậu đã chuẩn bị cả bài phát biểu cho bữa nay.

"Ừm... Ừ... Thì... Như mọi người biết ta ở đây để thành lập ra một hội chống lại mụ Umbrige và giáo sư trong mơ chúng ta không ai khác đó là Harry Potter" cậu nói, lùi lại vài bước rồi đẩy nhân vật chính lên. Bài phát biểu không hay như Hermione nghĩ.

"Ai mà tin cậu ấy có thể làm một điều mà chỉ có giáo sư mới làm được" Dean ngồi ở đâu đó nói.

"Bồ ấy giết một con tử xà bằng thanh kiếm của cụ Dumbledore" Neville nói với giọng như người kể chuyện.

"Bồ ấy giết cả ngàn Giám Ngục" Ron kể lại.

"Bồ ấy đoạt được cúp Tam Pháp Thuật" Hermione nhún vai.

"Được rồi, cảm ơn mọi người nhưng lúc đó mình chỉ ăn may thôi" Harry nói "mình ở đây để giúp mấy bồ. Ở trường nếu mấy bồ sai thì sẽ làm lại, nhưng ở trên đường, ở nhà, ở đâu đó hay thậm chí là ở đây, mấy bồ sẽ chết hoặc là bạn bè của mấy bồ" Harry nói, mặt ai cũng trầm hẳn xuống.

"Tin mình đi, mấy bồ sẽ khao khát được học để không thấy cảnh đó" Harry nói "vậy, ai tham gia nào?" Harry đưa một quyển sổ tay và cây bút lên.

Mọi người xếp hàng thành một dãy thật dài, theo như Hermione đếm sơ qua là 29 người tính cả cô và hai cậu bạn. Nhưng điều phi thường nhất hôm nay là có một Slytherin sẵn sàng hạ mình để bảo vệ ai đó.

"Được rồi, bọn mình vẫn chưa chọn được chỗ thích hợp mà không bị phát hiện dễ dàng nên khi nào chọn được bọn mình sẽ báo với mấy bồ, giờ thì về trường thôi"

Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| KokonutDonde viven las historias. Descúbrelo ahora