Chap 13: Khởi Đầu Mới là Tốt?

1.4K 120 3
                                    




Ron và Hermione đuổi theo Harry vào trong rồi tìm thấy cậu đang gục ở gần tháp Gryffindor. Cậu bật ngay dậy làm hai đứa giật mình. Không một nói câu nào, cậu chạy thật nhanh trên những cái hành lang vắng hoe bóng người, Ron hoang mang bám theo Harry, miệng liên tục bảo cậu bình tĩnh.

"Bồ có sao không Harry?" Hermione cũng đuổi theo cậu bé Sống Sót dù cô phân vân không kém Ron.

"Mình sẽ đến văn phòng của mụ Umbrige" Harry nói, cậu cứ thế đi và không có dấu hiệu dừng lại.

"Tại sao chứ?" Ron hỏi thay Hermione.

"Chú Sirius, mình đã thấy chú Sirius, chú bị bắt ở đâu đó trong sở Bảo Mật, mình cần liên lạc với Hội và chú" Harry bước thật nhanh trên mấy cái cầu thang xoay, hướng thẳng đến phòng mụ Umbrige.

"Nghe mình nói này Harry!" Hermione mất kiên nhẫn hét lên "lỡ Voldermort lừa bồ thì sao? Bồ biết đấy! Chiết Tâm Trí Thuật và lừa bồ vào bẫy" cô giải thích.

"Nhưng chú Sirius đang sắp chết kìa Hermione! Chú ấy là người thân duy nhất của mình đó!" Harry có hơi rít lên làm hai người bạn khó xử nhìn nhau

"Nếu... Nếu bồ nói vậy thì đi thôi" Hermione đành tán thành dù đây không phải ý kiến hay.

Cả ba đi vào trong bằng con dao chú Sirius đã đưa cho Harry, nó dùng để phá khóa khá tốt. Đột nhiên Ginny, Luna và Neville cũng xuất hiện, đột nhiên nhá "mấy bồ đang làm gì thế?" Neville hỏi. Hóa ra ba cô cậu đang lủi thủi đi tìm hai anh em sinh đôi để trả họ số kẹo nôn mà họ đã cho cả ba.

"Điều mà mình đang làm" Harry đáp lại cộc lốc, cậu cố tìm gì đó và điều đầu tiên lọt vào tầm mắt của cậu là cái lò sưởi. Cậu vội quỳ xuống gần đó, thì thào điều gì đó với đống lửa đang nhảy múa, nhưng chưa kịp làm gì thì mụ Umbrige đã nhào vào cùng với đội tuần tra của mụ.

"Khỏi chối nhá!" mụ khoái chí hét lên. Zabini, Parkinson, Crabble, Goyle và mấy đứa mới được kết nạp giữ chặt cả đám lại. Riêng Harry thì được ưu ái trói lên cái ghế hồng của mụ.

Một hồi sau Snape cũng đột nhiên đến và thông báo với mụ rằng ông đã hết nguyên liệu để điều chế Chân Dược vì mụ Umbrige đã dùng quá nhiều.

Harry với chút hi vọng cuối cùng, cố tin rằng Snape là một thành viên trong Hội Phượng Hoàng, cậu hét lên cầu cứu "Chân Nhồi Bông bị bắt giam rồi!" cậu nói làm Snape vừa ngạc nhiên mà mụ Umbrige cũng bối rối.

"Có gì vậy Severus! Chân gì cơ? Giam gì?" mụ liên tục hỏi làm ông buộc phải sốc lại tinh thần "tôi chẳng biết nó nói gì, nhưng mà khi nào có nguyên liệu để làm
Chân Dược thì tôi sẽ báo bà" ông nói, đóng sầm cửa lại và nhanh chóng rời đi, ...

thông báo cho những người khác trong Hội.

"Tiếc thật... Vậy ta đành phải dùng biện pháp mạnh để trò khai ra bí mật của trò  rồi" mụ buồn rầu úp tấm hình của lão bộ trưởng xuống, Hermione có thể liên tưởng điều này khi Draco đã miêu tả lại hành động của mụ khi mụ chuẩn bị tra tấn nó.

Mụ đưa đũa lên, Harry thì nhắm nghiền mắt lại, cắn chặt môi sẵn sàng chịu đau. Lúc đó, một ý tưởng điên rồ đã nảy ra trong đầu Hermione "kể cho bà ấy đi Harry! Kể cho bà ấy về vũ khí bí mật của cụ Dumbledore!" cô hét toáng lên làm mụ dừng ngay  việc sắp làm lại "bí mật? Bí mật gì cơ?"

Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| KokonutWhere stories live. Discover now