Chap 15:Ginny và Dean

1.2K 125 12
                                    

Đoán xem ai vừa được 100fl ┐( ̄ー ̄)┌┐( ̄ー ̄)┌┐( ̄ー ̄)┌Có mấy bạn mình mới lết được đến cái Fanfiction tự viết này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đoán xem ai va đưc 100fl ( ̄ー ̄)┌┐( ̄ー ̄)┌┐( ̄ー ̄)

Có my bạn mình mi lết đưc đến cái Fanfiction t viết này. Cm ơn rt nhiu.

------------------------------------

Sáng hôm sau, Hermione đến bàn ăn và thấy Ron đang ôm ấp Lavender Brown. Cô nhướn mày khó hiểu, từ từ ngồi xuống kế Harry và hỏi cậu đã có chuyện gì xảy ra với một người không biết đến lãng mạn như Ron.

"Bồ ấy trúng tình dược, mấy viên socola đó" Harry nhún vai giải thích "mình đã mang bồ ấy đến giáo sư Slughorn, ông ấy nói phải mất vài ngày mới điều chế thuốc giải được" Harry cho hay.

"Cứ để bồ ấy vậy cũng hay, ít nhất bồ ấy đã bớt ăn lại" Neville thêm vào, câu nói hợp lí đến nỗi Hermione và Harry phải gật đầu tán thành.

Hermione, Ron và Harry lang thang trên tuyết để đến quán Ba Cây Chổi và gặp thầy Slughorn. Harry vẫn cầm quyển sách giáo khoa độc dược làm Ron và Hermione càng thêm e ngại hơn.

"Giờ cứ như là có Hermione thứ hai vậy" Ron đưa mắt qua Harry, hi vọng cậu ấy đang nghe thấy sự chỉ trích của mình.

"Ý bồ là sao?" Harry hỏi, mắt vẫn dán vào quyển sách độc dược kì quặc.

"Thì bồ cứ ôm khư khư quyển sách đó, đống gối bông có lẽ bị thay thế bởi nó luôn" Ron nhún vai.

"Thì mình có ôm khư khư, nhưng mà làm gì đến mức ôm đi ngủ" Harry phản bác.

"Hôm bữa mình có thấy bồ ngủ gật trên trường kỉ với nó luôn ấy" Hermione thêm vào, góp phần trêu ghẹo cậu bạn.

Sau một lúc tán dóc thì cả ba cũng đã đến quán Ba Cây Chổi, Hermione nhẹ nhàng mở cánh cửa gỗ ra, tiếng chuông cửa quen thuộc vang lên leng keng, hơi ấm và mùi bia bơ thơm lừng bắt đầu sộc vào mũi của tụi nó. Cô chủ quán xinh đẹp vẫn nhiệt tình chào đón ba đứa như ngày nào, những chỗ trống cũng dần bị lấp đầy làm cả ba khá chật vật trong việc tìm chỗ ngồi.

Harry xung phong đi lựa chỗ, nhưng hình như mục đích của cậu ấy không phải chỉ đơn giản là kiếm chỗ ngồi mà là để nhìn cô bé Weasley đang ngồi ở bàn gần đó, trò chuyện vui vẻ cùng Dean Thomas. Lúc này Harry mới bỏ quyển sách xuống và theo dõi Ginny.

Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| KokonutWhere stories live. Discover now