Chap 3: Vong Mã?

2.1K 155 9
                                    

Vì ct truyn s đan xen gia các s kin trong HP (nhng nơi Hermione, Draco) nên s hơi khó hiu, đôi khi trọng tâm ca chap không phi ca hai anh chị mà là v Harry hay chuyn khác đ cho các bạn d hiu nên truyn s không ch v chuyn tình ca hai anh chị thôi nha.

Vì cốt truyện sẽ đan xen giữa các sự kiện trong HP (những nơi có Hermione, Draco) nên sẽ hơi khó hiểu, đôi khi trọng tâm của chap không phải của hai anh chị mà là về Harry hay chuyện khác để cho các bạn dễ hiểu nên truyện sẽ không chỉ về chuyện tì...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

P/s: tán gái vy là chết toi :))

_____________________________

Đúng năm giờ sáng, Hermione đang đọc sách do mất ngủ thì cô nghe thấy tiếng bước chân trên hành lang. Hẳn là bà Molly đang gọi Harry dậy để cậu đến Bộ, dù rất muốn bước ra và truyền sự may mắn cho cậu bạn của mình, nhưng cô không thể.

Sáng sớm, ngôi nhà thiếu đi một vài thành viên vì phải đưa Harry đến Bộ, chỉ còn mấy đứa bé và bà Molly đang lo lắng đến toát mồ hôi.

"Má này, miếng thịt sắp cháy rồi kìa" Ginny đang cầm chồng dĩa thì nhắc nhở bà Molly, kéo bà ra khỏi sự lo âu và chuyên tâm vào việc nấu ăn.

"Con biết má lo cho Harry, nhưng con chắc chắn cậu ấy sẽ ổn thôi" Ron nói, miệng nhồm nhoàm miếng thịt.

Con Kreacher cầm miếng bùi nhùi đang lau dọn gần đó ném cho Hermione và bà Molly ánh mắt khinh bỉ và nụ cười còn khinh bỉ hơn, nó lại lẩm bẩm chửi rủa nhưng chả ai làm gì được, Fred và George đang bận sửa lại cái bùa của mình trên phòng mà Ron, bà Molly, Ginny và cô thì chả có tâm trạng mà đối khẩu với con yêu tinh dở hơi kia.

Hermione chạm vào túi áo, không biết liệu mình có nên kể cho mọi người về bức thư hay không. Cảm giác tội lỗi khi giấu giếm những người bạn thân thiết hoàn toàn làm cô khó chịu và nóng ran cả người.

Bữa sáng chỉ có nửa tiếng nhưng sự lo lắng đã làm nó trôi qua thật chậm rãi như cả thế kỷ.

"Ăn xong ta sẽ cho con Buckbeak ăn hộ chú Sirius" bà Molly nói, phá tan bầu không khí yên lặng. Lần đầu tiên trong đời bà mong hai thằng sinh đôi quậy phá kia bày trò gì đó.

Buổi trưa, nắng gắt đến nỗi con Crookshanks cũng chả thèm cuộn mình trong chăn, việc mà nó hay làm. Hermione nhìn ra ngoài cửa sổ, gần đây dường như chả có bóng người nào ngoài hai con cú đang đi săn.

Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| KokonutWhere stories live. Discover now