Chap 11: Số 12 Grimmauld và cơn bão

1.4K 122 16
                                    

Theo nguyên tác và theo cô J.K thì Draco không có thn h mnh đâu, nhưng mà thy ti quá nên cho ng mt con :V

----------------

Hermione đang cố gắng ném thật nhiều tuyết vào mặt Draco, cái mũ len cô mới được tặng đang chất đầy tuyết thì bỗng một con cú trắng bay xuống gần hai người, nó nhẹ nhàng thả bức thư nhỏ xuống tuyết rồi bay ngay đi sau đó.

Hermione thả quả bóng tuyết xuống, nhặt bức thư lên và độc chiếm nó, dù gì nó cũng được gửi cho cô. Draco đang kiếm thêm bóng tuyết cũng dừng lại và tiến gần đến chỗ Hermione đang đọc thư một mình "sao thế? Thư gì vậy?"

"Là của Harry, bồ ấy đến số 12 Grimmauld rồi. Bồ ấy cũng nói mày cũng được phép đến đó" Hermione kể lại làm Draco khó hiểu "số 12 Grimmauld là ở đâu?"

"Một chỗ gần với ga tàu hơn là nhà của Ron và Harry" cô giải thích gọn gàng nhất có thể, tránh nhắc đến Hội Phượng Hoàng "lên thu dọn đồ đi, ta sẽ đến đó để dự Giáng Sinh"

"Còn ba mẹ mày?" Draco hỏi.

"Họ sẽ ở phòng khám cả ngày, tao sẽ để giấy nhắn lại trên tủ lạnh cho họ biết" Hermione nói "năm nào Giáng Sinh ba mẹ tao cũng sẽ đi trượt tuyết, nhưng tao chả thích môn đó" cô thở dài, bỏ vào trong. Draco cũng lon ton đi theo, cứ chim cánh cụt và nhân viên vườn thú vậy.

Đó là một quãng đường khá ngắn để đến số 12 Grimmauld nhưng Draco cứ than thở vì sáng nay nó chả chịu ăn gì.

Hermione chạy lại phía cậu bạn Harry khi thấy cậu đang đứng chờ cả hai ngay trước một dãy căn hộ nào đó từ xa "bồ nói với mọi người là nó sẽ đến chưa?" Hermione thì thầm với Harry sau màn hỏi han.

"Rồi, chú Sirius nói là không sao vì mọi chuyện đang không có gì cần bàn tiếp, bác Arthur cũng đã đỡ rất nhiều" Harry cười cười.

Cậu quay lại, một cánh cửa tròn hiện ra giữa hai căn nhà số 11 và 13. Kế đến là khung cửa bụi bặm và bức tường bám rêu dần dần hiện lên, như thể một căn nhà đang phình ra, ép hai căn còn lại nhường chỗ cho nó. Và tất nhiên là dân muggle chả biết gì sất.

"Ngầu thật!" Draco há hốc miệng nhưng bị Hermione kéo vào trong ngay lập tức.

Đúng lúc cả ba đi vào, một tiếng thét thất thanh vang lên từ đâu. Một người cao, gầy bước đến và quát mắng bức tranh đó làm người trong đó im phăng phắc "đó... Đó là Sirius Black!" Draco run rẩy.

Chú Sirius quay lại, không ngạc nhiên lắm khi thấy Draco, chỉ mỉm cười với cậu một cái rồi đi xuống bếp.

"Đừng lo, chú ấy không như trong mấy tờ báo và bà dì mày đâu" Harry nói, đi thẳng xuống nhà bếp cùng chú Sirius.

Hermione cũng đi theo, nối gót cô là Draco. Khi cả bốn người đều xuống, bà Molly đang quát mắng hai anh em sinh đôi vì chuyện họ làm đổ cả chén súp thì đột ngột dừng lại, nhìn Draco với ánh mắt không thể tin nổi "Draco... Draco Malfoy... Chào... Chào... Cháu" bà lắp bắp.

"Đừng lo bác Molly, cậu ta vẫn không biết gì hết" Harry bình tĩnh giải thích, bà Molly dù có chút không tin nhưng vẫn bỏ qua và tiếp tục mắng hai anh em với cái giọng nhỏ hơn ban nãy.

Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| KokonutWhere stories live. Discover now