Q3.Chương 61 - 65

992 84 0
                                    

Q3.Chương 61: Kẻ tình nghi

"Cát Niệm Lôi kia vì sao lại không thích chuyện của Loan Thượng Chí và Vương Nghiên Nhã? Ý tôi là, trên đời này chắc là không có sự căm ghét hay yêu thích vô cớ, tất cả cảm xúc đều phải xuất phát từ một nguyên nhân nào đó đúng không?" Đới Húc hi vọng Trương Đống có thể kể tỉ mỉ.

Nhưng Trương Đống hình như vẫn không hiểu ý của Đới Húc, hắn mờ mịt nhìn anh một lát, hỏi: "Ý anh là gì? Sao tôi không hiểu nhỉ? Tôi không biết mình hiểu đúng ý anh không, ý anh là muốn nói... Có phải Cát Niệm Lôi thích Loan Thượng Chí đúng không?"

"Không hẳn là thế, điều cậu nói chỉ là một khả năng, cũng có thể là Cát Niệm Lôi có thành kiến với Loan Thượng Chí, cho nên không muốn bạn thân mình đến với cậu ta. Ý tôi muốn hỏi là vì sao Cát Niệm Lôi không thích Loan Thượng Chí quen Vương Nghiên Nhã."

Trương Đống xua tay, khẳng định: "Không thể, không thể nào, Vương Nghiên Nhã kia không phải tối mới quen biết, cũng không phải tôi nói chuyện giúp anh em của mình, cho dù bảo tôi đứng nhìn từ phương diện của người ngoài, tôi vẫn cảm thấy quan hệ của Loan Thượng Chí với Vương Nghiên Nhã không thể chỉ dùng một từ xứng để diễn tả, chắc chắn phải nhiều hơn! Hơn nữa tôi có nghe Loan Thượng Chí nhắc về Cát Niệm Lôi. Không phải cô ta thích Loan Thượng Chí, đương nhiên cô ta cũng không phải thích Vương Nghiên Nhã, lúc nghe chuyện này tôi còn đùa với Loan Thượng Chí, tôi nói coi chừng cô ta thích cậu. Nhưng Loan Thượng Chí rất khẳng định, cậu ấy nói mình và Cát Niệm Lôi chỉ là bạn học, những việc khác thì không biết. Cát Niệm Lôi thích nam hay nữ cậu ấy không rõ, cậu ấy chỉ là cảm thấy Cát Niệm Lôi khó chịu với mình, có lẽ có liên quan tới người khuyến khích cậu ấy mở công ty. Thời buổi này ai cũng muốn kiếm tiền, chẳng ai nợ họ, nhưng họ cứ muốn chiếm tiện nghi của người ta, không chiếm được thì làm như người ta có lỗi với mình. Loan Thượng Chí hiền lành, bởi vậy cậu ấy không hiểu những chuyện như vậy. Đương nhiên, đây là Loan Thượng Chí kể tôi nghe lúc chúng tôi uống rượu tâm sự, cũng chỉ là suy đoán của bản thân cậu ấy, chưa chắc là sự thật."

"Anh nói rất đúng, không nên coi việc lợi dụng người ta là đương nhiên, được hời rồi cũng không thể khoe mẽ." Đới Húc gật đầu tỏ vẻ đồng ý với quan điểm của Trương Đống, "Vậy Loan Thượng Chí có kể trong những bạn học không lợi dụng được cậu ta, có người vì việc này mà oán hận cậu ta không?"

"Không đến mức đó chứ?" Trương Đống bật cười, lắc đầu, "Tôi chưa từng nghe cậu ấy kể như vậy, chuyện này đơn giản là người hợp tác mở công ty giận cậu ấy, không qua lại với cậu ấy, sau này hai người đã làm hòa, còn về những người khác hình như chẳng có ai vì chuyện này mà xích mích cả."

"Vì cậu là anh em tốt của Loan Thượng Chí, chúng tôi có thể tìm hiểu sâu một chút không?" Phương Viên vừa quan sát Trương Đống, vừa nói, "Có vài lời chúng tôi không trực tiếp nói với ba mẹ Loan Thượng Chí, sợ bọn họ tuổi đã lớn, không chịu nổi kích thích. Với manh mối chúng tôi hiện có, hung thủ giết hại Loan Thượng Chí rất hận cậu ta, cho nên thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn. Do vậy, nếu cậu có thể nhớ ra ai đang có mâu thuẫn với Loan Thượng Chí, tốt nhất nên nói chúng tôi biết."

Truy kích hung án - Mạc Y LaiWhere stories live. Discover now