Q1.Chương 21: "Biệt thự cao cấp"

1.4K 131 5
                                    

"Sao rồi ông? Ông có nhìn qua chưa?" Thấy chồng, mẹ của Bào Hồng Quang vội lại gần dò hỏi tình huống, thấy ông ta tinh thần suy sụp không nói lời nào, bà cũng không khỏi nôn nóng.

Ba của Bào Hồng Quang chỉ biết lắc đầu, cái gì cũng không nhiều lời với vợ, nghẹn ngào một lúc mới miễn cưỡng mở miệng: "Cảnh sát người ta kêu chúng ta làm gì thì làm cái đó, nếu có thể xác định không phải con trai mình thì tốt."

Mẹ của Bào Hồng Quang nghe vậy cũng không hỏi nữa, cảm xúc càng trở nên thâm trầm, dù sao cũng là vợ chồng hơn nửa đời người, tính cách của đối phương bọn họ đều hiểu, có thể khiến chồng mình có thái độ như vậy, sự thật khẳng định vô cùng tàn khốc, cho nên bà cũng hiểu ý không hỏi nhiều.

Kế tiếp đương nhiên là theo yêu cầu của pháp y lấy mẫu DNA, quá trình không quá phức tạp, chỉ là ba của Bào Hồng Quang quá khẩn trương, cái gì cũng lo sợ sẽ xảy ra sai lầm khiến vợ ông ta cũng lo lắng theo. Lấy mẫu DNA xong, bọn họ vẫn không chịu đi, một hai phải chờ xem kết quả, nhưng sau khi biết tốc độ kiểm tra không thể nhanh như tưởng tượng, bọn họ không khỏi có chút thất vọng.

"Vậy trong hôm nay chúng tôi không thể biết cái kia... Rốt cuộc có phải con trai tôi sao?" Đối với ký ức về khối thi thể kia ba của Bào Hồng Quang cảm thấy vẫn còn mới mẻ, với ông ta mà nói tựa hồ rất khó xác định đó là "người" hay "đồ vật", vì thế trực tiếp dùng từ "cái kia" để ám chỉ. Từ thái độ và ngữ khí, chuyện nhận thi này khiến ông ta chịu chấn động rất lớn, sợ hãi trong lòng tới giờ vẫn chưa tiêu tan.

"Chúng tôi cũng giống ông bà, đều muốn nhanh chóng biết kết quả, nhưng kỹ thuật khoa học lúc này vẫn chưa đạt tới trình độ đó, cho nên chúng ta chỉ thể chờ." Đới Húc tỏ vẻ không thể giúp gì, "Ông bà ở thành phố A có chỗ ở không? Nếu phương diện này gặp khó khăn, chúng tôi có thể nghĩ cách hỗ trợ."

"Không cần, lúc con trai đi làm, chúng tôi có mua cho nó căn phòng, trong tay chúng tôi cũng có chìa khóa, tới đó ở là được." Nói xong, ba của Bào Hồng Quang lại có chút chần chờ, "Có thể sao?"

"Việc này hả? Tôi cũng đang muốn thương lượng với ông bà, tuy hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể chắc chắn thân phận người chết là Bào Hồng Quang, nhưng trước khi ông bà vào nhà, tôi hi vọng có thể được phép vào trong kiểm tra một ít, ông bà có đồng ý không?" Đới Húc hỏi.

"Đồng ý, chỉ cần không làm căn phòng sau này không ở được, chúng tôi liền đồng ý." Lúc này ba của Bào Hồng Quang sảng khoái đồng ý, chỉ là phía sau vẫn nhịn không được mà bỏ thêm một câu.

Đới Húc gật đầu, xua tay: "Không đâu không đâu, đội hình sự chúng tôi không phải đội phá bỏ hay di dời gì, ông cứ yên tâm."

Dứt lời, Đới Húc lập tức liên lạc với đồng nghiệp, anh lái xe chở cặp vợ chồng họ tới nhà của Bào Hồng Quang ở thành phố S, phía sau là xe của các đội đi theo hỗ trợ.

Căn cứ vào địa chỉ ba của Bào Hồng Quang cung cấp, tuy Đới Húc sinh sống ở thành phố A không lâu nhưng hoàn toàn không thấy xa lạ, khu chung cư này nằm ở đoạn đường đi vào trung tâm, tiếp giáp với khu thương nghiệp phồn hoa, tuy xây dựng đã lâu nhưng giá vẫn cao ngất ngưỡng, phòng ở đây vẫn còn giao dịch, chỉ riêng các cửa hàng mặt tiền dưới cũng đã xa hoa hơn các chung cư bình thường.

Truy kích hung án - Mạc Y LaiWhere stories live. Discover now