Limited

713 89 10
                                    

Sau khi lịch trình dày đặc kết thúc, cũng như phát hiện tình trạng mệt mỏi của các thành viên. Quản lý đã đề xuất với công ty về việc đưa cả nhóm đi khám sức khoẻ. Công ty đã thông qua, và họ sẽ phải nhịn ăn nhịn uống mười lăm tiếng vì buổi khám sức khoẻ ngày mốt.

"Mấy đứa ăn nhiều vào nhé"

Đó là câu nói trước khi địa ngục bắt đầu.

Trưa hôm sau, cả nhóm chỉ biết mỗi việc cặm cụi ăn. Hết pizza rồi đến cơm cuộn. Xong lại càn quét gà, mỳ gói và bunsik.

Cả nhóm bắt đầu nhịn ăn vào lúc sáu giờ chiều cùng ngày.

Đến khoảng tám giờ, Yeonjun bắt đầu rên rỉ. Anh ngồi tựa lưng ở trong phòng ngủ, mặt nhăn mày nhó, đôi môi nhỏ liên tục chu ra và than về chiếc bụng rỗng của mình.

Thường thì vào tầm này, cả bọn đều đang ăn tối rất ngon miệng.

"Hyung, em đói". Cậu nhóc Beomgyu nằm đè lên chân anh một cách thoải mái. Beomgyu phì cười khi nghe thấy tiếng kêu phát ra từ bụng của anh và rồi im bặt khi cũng có âm thanh tương tự từ bụng mình.

"Chúng ta nên đi ngủ đi hyung. Ngủ rồi sẽ không biết gì nữa"

Yeonjun vỗ tay một cái thật to rồi bảo Beomgyu đi tắt đèn. Cậu em cũng hào hứng mà nhanh chóng bước đến chỗ công tắc. Ánh đèn trong căn phòng ngủ vụt tắt khiến các thành viên ở bên ngoài giật mình.

"Hai anh ấy lại tính quậy phá gì nữa à?". Huening tự hỏi.

Soobin đi vào xem thử.

Tay cậu tìm đến công tắc.

Yeonjun nằm đưa lưng về phía Beomgyu và mặc kệ em ấy có đang ôm chặt lấy mình. Anh vội mở mắt khi thấy có ánh sáng rồi lần nữa bảo Soobin hãy tắt đèn.

"Bây giờ ấy ạ? Mới hơn tám giờ thôi mà?"

Thế nhưng anh lại không trả lời. Đôi mắt đã nhắm và cố đưa bản thân vào giấc để lãng quên đi cơn đói.

Trả lại căn phòng tối cho hai người bọn họ. Soobin trở lại phòng khách và kể cho hai cậu em nghe.

"Em nghĩ đó cũng là một ý hay đấy". Taehyun nói.

Cậu em nằm dài ra sàn nhà, chân bắt chéo và lướt điện thoại. Chuẩn bị tư thế sẵn sàng để làm náo loạn Weverse.

Sau một hồi, chuyện tương tự cũng xảy đến với ba người bọn họ. Ấy thế mà cả ba lại ngốc nghếch thi nhau xem bụng ai kêu nhỏ nhất.

Huening vỗ tay vui mừng khi tìm ra người thua cuộc nhưng vội bị cậu bạn cùng tuổi chặn lại. Taehyun chỉ vào căn phòng ngủ.

"Gần chín giờ rưỡi rồi à? Chắc em cũng đi ngủ". Nói rồi Taehyun đứng dậy vươn vai. Em ấy nhẹ nhàng vặn cửa và hoà mình vào màn đêm của căn phòng ngủ ấy.

Huening cũng ôm bụng, nối gót theo cậu bạn của mình và bước vào phòng ngủ. Em ấy có hỏi cậu nhưng cậu bảo sẽ vào sau. Soobin...bận suy nghĩ.

Ngồi một mình bên ngoài phòng khách, Soobin nhắm mắt, ngửa cổ hướng lên trần nhà. Đột ngột mỉm cười trước ý nghĩ vừa vụt qua trong đầu mình.

Soobin gục đầu xuống sàn nhà, cười đến run cả vai.

"Đi ăn thôi nào"

Bước chân không tiến về căn bếp, mà ngược lại là hướng vào căn phòng tối om kia. Cậu cẩn thận mở cửa phòng, đồng thời cũng tắt ngọn đèn ở phòng khách. Ký túc xá hiện giờ, chỉ toàn một màu đen. Tuy vậy, Soobin biết con mồi của mình hiện đang ở đâu.

Chậm chạp tìm đến chiếc giường gần cửa nhất. Tay cậu vươn ra trong không trung, hạ dần xuống, dần xuống và chạm vào được mái tóc của ai đó. Không rõ là của Choi lớn hay Choi nhỏ nên Soobin đành tiếp tục tìm hiểu.

Bàn tay cẩn thận tìm đến lỗ tai. Có hai khuyên tai và một vết bấm cộm cộm nơi vành tai.

Đây rồi.

Tay Soobin bị giữ lấy. Cậu hoảng hốt mà mím chặt cả môi.

"Lạnh...". Giọng Yeonjun run rẩy và rồi anh áp tay cậu vào má mình. Soobin nhoẻn miệng cười.

Ngón tay cái cũng vì vậy mà dễ dàng tìm ra "kho báu".

Tay còn lại chống dưới sàn, Soobin chính thức săn mồi.

Hôn nhẹ vào môi anh để thăm dò. Sau đó Soobin mạnh dạn hơn bằng một nụ hôn sâu và cắn nhẹ vào môi dưới của anh trước khi luyến tiếc mà rời đi. Kết thúc "bữa ăn" với một nụ hôn âu yếm ở trán. Cậu...hài lòng về "món ăn" này.

"Ngủ ngon nhé, chú cáo nhỏ"

Khám sức khoẻ (1).

.

.

.

Khoảnh khắc ngón tay Hanbin được Bobby nắm trong iKON TV đã cho mình ý tưởng để viết phần Limited này. Ừ, ý tưởng cho buổi khám sức khoẻ cũng từ đó mà ra.

... Mình đã phải lên Google để tìm hiểu việc viết về hôn môi đấy =))))) Nhưng rốt cuộc thì vẫn viết theo ý của bản thân. Mình không đọc truyện về mấy cái này nhiều nên có lẽ sẽ làm vài bạn thất vọng. Chịu thôi ^^

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ