08

2.1K 206 0
                                    

Cả nhóm đang tiến hành quay MV Run Away phiên bản Nhật. Đây là một cảnh quay ở cửa hàng tiện lợi với nhiều thực phẩm như đồ ăn nhẹ, nước trái cây, jelly...

Yeonjun vốn là người thích jelly nên anh cứ nhìn mãi vào nó mỗi khi cảnh quay kết thúc. Soobin cũng như vậy. Cậu quyết định hỏi xin staff một ít kẹo thì staff bảo cậu kiềm chế, sau khi các cảnh quay kết thúc sẽ được ăn.

Yeonjun dường như không cưỡng lại được nên đã ăn lén một viên. Vị ngọt tan chảy trong miệng khiến đôi mắt một mí sáng lấp lánh. Anh đảo mắt nhìn quanh, quan sát. Nhân lúc không ai để ý đến mình, anh đã bốc một nắm kẹo rồi loay hoay không biết nên giấu ở đâu. Vừa hay Soobin đứng gần đó nên anh giả vờ đi đến bắt chuyện. Anh nói về cảnh quay vừa rồi và cẩn thận bỏ kẹo vào túi cậu. Hoàn thành mục đích của mình, anh vỗ vai Soobin, vừa khen cậu về cảnh quay khi nãy, cũng vừa khen ngầm cho sự giúp đỡ của cậu.

Một lát sau, để chuyển sang cảnh quay mới, staff đã đi đến chỉnh quần áo cho các thành viên. Cùng lúc đó, Soobin kiểm tra lại túi thì nhận ra có rất nhiều kẹo ở bên trong. Cậu mím môi và giữ khư khư chiếc túi của mình rồi nhìn quanh tìm thủ phạm. Con ngươi run rẩy tột độ khi staff chỉnh đến phần vạt áo.

Staff vừa nói "xong rồi" là cậu liền bước nhanh đến chỗ Yeonjun vẫn đang nhìn ngó đám kẹo bên trong cửa hàng. Cậu hỏi anh về số kẹo trong túi áo mình. Anh cười tít cả mắt, còn thành thật nói bản thân rất muốn ăn nhưng lại không muốn để trong túi của mình nên đành để sang túi của cậu.

Khuôn mặt hoàn toàn đanh lại, cậu không biết nên bày ra biểu cảm gì. Có hơi tức giận vì túi áo toàn mùi kẹo lúc này. Nhưng lại cảm thấy đối phương thật dễ thương. Thôi thì phi tang càng nhanh càng tốt vậy.

Cả hai đi ra góc khuất ánh nhìn của staff để ăn đi một ít. Anh còn kêu các thành viên lại che cho mình khi staff ngày càng để ý đến khu vực của bọn họ. Cả nhóm chia sẻ những viên kẹo với nhau và buổi quay MV kết thúc thuận lợi. Không ai biết sự việc này ngoài các thành viên... Cho đến khi Soobin kể nó trên một chương trình của Nhật.

Staff đã nghĩ thế này : Dù sao chuyện cũng xảy ra rồi. MV cũng quay rất thành công, bọn nhỏ đã làm rất tốt nên thôi vậy.

End.

.

.

.

.

.

Lúc tôi xem được video bạn Bin chia sẻ về vụ kẹo dẻo là tôi đinh ninh rằng mình phải viết nó. Nhất định phải viết. Bạn Bin cười rõ bất lực khi nghe anh nói "không muốn bỏ vào túi mình nên đã để vào túi cậu".

Cười một cách bất lực =)))))))

Quà của mùng 1 nha ❤️

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ