27

706 79 4
                                    

"Mấy đứa xuống trước đi. Anh phải tìm quần bơi đã"

Yeonjun cười trừ, nói. Tấm lưng khom khom, chăm chỉ lục tung vali.

"Thế bọn em xuống trước nhé"

"Ừ, mau mau đi đi"

Hành lang rôm rả tiếng cá cược rồi yên lặng. Chỉ còn mỗi tiếng lục đục ở trong căn phòng ngủ. Yeonjun vừa tìm vừa lẩm bẩm.

"Nó ở đâu được nhỉ? Nó đâu rồi nhỉ?"

Và rồi ngoài mong đợi, anh tìm thấy quần bơi của Soobin. Đứng chết lặng vài giây, Yeonjun như muốn nổ tung để tìm ra lý do thích hợp cho sự việc này.

"Yeonjunie hyung??"

Giọng Soobin vang lên nho nhỏ ở bên ngoài phòng khách và lớn dần khi cậu ấy tìm đến cửa phòng ngủ. Thấy anh ngồi thất thần trên giường, Soobin đi đến hỏi chuyện. Ánh mắt cậu dời vào thứ đồ trong tay anh.

Soobin giật mình, nhanh chóng xem lại chiếc quần bơi mình đang mặc.

"Tụi nhỏ đang chờ bên dưới. Hay là anh cứ mặc đại đi..."

Nhìn dáng vẻ do dự của Yeonjun, cậu đành nói dối để anh yên tâm. "Em mới mua nó vài hôm trước thôi".

"Vậy đợi anh một lát". Cậu gật gật và ngồi chờ bên ngoài phòng khách.

Cả hai mua cùng hãng nên mới có sự nhầm lẫn như thế. Đáng lẽ cậu nên nhận ra nó sớm hơn vì trước đó, cậu cảm thấy nó có hơi chật. Vậy ra, nó là của Yeonjun hyung...

Hiện tại, cả bọn đang chơi đuổi bắt dưới nước. Người bắt là Choi Yeonjun. Cũng dễ hiểu thôi, anh ấy chơi kéo búa bao không giỏi mà.

Soobin đứng cách xa bọn họ, hí hửng nhìn Yeonjun đang vật lộn dưới nước để đuổi theo Taehyun. Năm phút trôi qua, cậu em vì thương anh cả đang đuối sức nên trong phút chốc đã ngừng di chuyển. Yeonjun chớp lấy thời cơ đó, di chuyển thật nhanh với khuôn mặt nhăn nhúm và chạm vào vai em ấy. Và anh chỉ còn việc bắt mỗi Choi Soobin.

"Soobin à, anh mệt quá"

Phát hiện Soobin ngày càng lùi xa mình, anh nói một cách khó khăn. Nhưng cậu lại không muốn mọi thứ kết thúc quá dễ dàng nên cứ di chuyển lung tung quanh hồ.

"NÀY!! CHOI SOOBIN!". Anh ấy gào lên và tức tốc đến chỗ cậu. Soobin dễ dàng thoát khỏi một Yeonjun đuối sức.

"Tụi em sẽ đi lấy ít đồ ăn". Huening đứng trên bờ hồ, nói. Nhận được dấu OK của Soobin, em ấy cùng Beomgyu và Taehyun rời ghế, đi vào khu vực phục vụ của khách sạn.

Lúc này, Soobin cũng đã mệt mỏi với việc di chuyển quá nhiều. Nên cũng đứng yên một chỗ, tay dang ra và kêu Yeonjun đến bắt mình.

"Em ác lắm đấy". Anh vừa nói vừa thở hồng hộc.

Ôm lấy Soobin. Yeonjun vỗ vào lưng cậu vài cái như một lời cảm ơn. Tuy anh muốn rời đi, nhưng Soobin thì không.

"Làm gì vậy?". Yeonjun thở dài, anh hỏi.

Soobin không nói. Cậu chỉ luyến tiếc buông anh ra và tìm một chủ đề khác. "Ở dưới nước sẽ nhẹ hơn đấy. Anh muốn em cõng không?". Nói rồi Soobin đưa lưng về phía anh. Yeonjun không chần chừ, do dự mà nhanh chóng vòng tay ra trước giữ chặt lấy cậu.

Anh ấy vốn dĩ đã rất nhẹ rồi...

Bước vài bước, Soobin đột ngột tay bịt mũi và hụp xuống mặt nước, kéo theo Yeonjun đang hoảng hốt. Anh vội buông cậu ra và tự mình trồi lên. Khuôn mặt anh nhăn nhó, tóc thì dính sát vào trán. Anh ho sặc sụa vài cái rồi đẩy Soobin qua một bên khi cậu có ý định chỉnh tóc cho anh.

Giận dỗi và leo lên bờ.

Còn Soobin, cậu ấy vừa vuốt mặt vừa cười ha hả. Chính là rất thích thú. Dù vậy, Yeonjunie của cậu lại đang giận dỗi. Cậu còn cách nào khác ngoài dỗ anh chứ?

End.

.

.

.

.

.

Hình như là ở live làm kẹo bông gòn, Soobjun có chia sẻ là hồi đi luyện tập ở Mỹ, ở dưới khách sạn có hồ bơi. Và khi hoàn thành xong lớp học, nếu còn sớm thì cả nhóm sẽ xuống dưới bơi á.

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ