19

1K 110 2
                                    

Cả nhóm lên kế hoạch quay lưng lại với máy quay để có thể xem rõ bầu trời đầy sao hơn. Nhưng dù thế, máy quay vẫn không thể bỏ mặc họ. Bọn họ còn phải lên hình.

"Aaaa, máy quay đến thì sao cũng biến mất tiêu luôn". Soobin cười gượng và lần nữa quay lưng lại.

Sau một hồi ngôi sao lúc hiện lúc mất, cả nhóm quyết định xin tổ sản xuất tắt máy quay để có thể dễ dàng chiêm ngưỡng.

Trong màn đêm ấy, Soobin tìm kiếm Yeonjun trong vô vọng. Cậu...có chuyện cần phải xử lý với anh.

"Oa, oaa, nhìn kìa"

Là giọng của anh ấy.

Nhờ ánh sáng le lói từ điện thoại mà cậu xác định được chỗ anh đang đứng. Yeonjun đang đứng cạnh Taehyun, cả hai đang bàn về các chòm sao trên trời cao.

Soobin đi đến và nhẹ nhàng tách anh khỏi đó. Đi xa thêm một đoạn để hoàn toàn tránh khỏi máy quay.

"Anh vừa nãy quá đáng lắm đó". Soobin đứng chắp tay ở sau lưng, mắt ngước lên nhìn trời và giở giọng mè nheo.

"Quá đáng?"

"Sao anh có thể bênh vực em ấy như vậy chứ?"

"Ngầu mà"

Ngầu...ngầu sao?

"Aish, lạnh quá". Yeonjun lạnh run. Cậu còn nghe được tiếng răng va đập vào nhau vì cái lạnh ban đêm.

Soobin không nghĩ nhiều, cứ như thế mà xoay qua ôm lấy Yeonjun. Cũng tốt, hiện tại cậu cũng thấy có chút lạnh. Nhưng sau khi ôm lấy cục bông tròn trịa này, thì đã ấm lên rất nhiều rồi.

Sau khi làm vệ sinh cá nhân, cậu không thấy Yeonjun đâu cả. Nghe nói là anh ấy đã chạy về lều sau khi đánh răng xong. Và quả nhiên, Yeonjun đã yên vị ở vị trí gần cửa lều.

"Yeonjunie hyunggg". Beomgyu gấp gáp cầm khăn chạy về phía dựng lều. Đấy đấy, lại đến giờ em ấy quấn lấy Yeonjun rồi.

"Em nằm ở đây". Em ấy vừa mở cửa lều liền cởi nhanh đôi giày và nằm vị trí sát cửa. Khuôn mặt hớn hở xoay qua nhìn anh cả đã nhắm mắt.

Lần lượt, mọi người cũng vào chỗ của mình và bắt đầu chìm vào giấc ngủ sâu.

Tiếng nhạc lẫn tiếng còi báo động phiền toái đã đánh thức mọi người tỉnh giấc. Anh lộm cộm ngồi dậy, tìm đến cửa lều. Sau một hồi chật vật với Beomgyu thì cuối cùng cũng đã có thể thoát ra ngoài.

Ôm chiếc bụng rỗng chạy đi tìm vương miện. Xác định được mục tiêu, anh tức tốc chạy đến chiếc bàn ở đằng xa mặc cho Choi Beomgyu có gào thét hay xưng trống không với mình.

Và điều đương nhiên, Yeonjun là vua.

Anh đang vô cùng tận hưởng mùi vị của sự chiến thắng. Nhưng đồng thời, anh cũng vô cùng lo lắng trước hai cậu em của mình.

Yeonjun bắt đầu phàn nàn.

"Hiện tại Vua đang đói quá nè!"

"Mấy đứa mau mau đọc hướng dẫn đi"

"Chừng nào nó mới sôi chứ?"

"Vua đang rất đói đấy"

Trước những khuôn mặt nhăn nhúm không rõ là nhăn vì điều gì. Có thể là nhăn vì nắng, và cũng có thể là nhăn vì những lời "phàn nàn" kia.

Nghe theo lời đề xuất của cậu em, Yeonjun đồng ý đi vào xem khu vực dọn lều. Mà cũng không quên dẫn theo một "quần thần" đi cùng. Hôm nay, anh là vua.

Soobin cùng Taehyun, mắt nhắm mắt mở dọn dẹp lều. Nghe tiếng ồn ào ở bên ngoài, cậu biết chắc rằng tên Vua kia đã đến. Khi Soobin có ý "đuổi" Vua đi, vị Vua liền ra sức uy hiếp phần mỳ của cậu. Thêm cả tên gian thần ở bên cạnh cứ liên tục đổ dầu vào lửa. Quả thật, hai người bọn họ đang diễn rất tròn vai của mình.

"Coi đeo được vương miệng rồi hớn hở chưa kìa"

Vị Vua tròn tròn trước mặt rất thu hút ánh nhìn của cậu. Trông anh ấy tròn ủm rất đáng yêu. Đó là điều mà cậu đang suy nghĩ lúc này.

Vì vậy, khi Yeonjun quyết định bước vào để xử lý "nghịch tặc" là cậu. Soobin không nhịn được mà lao đến ôm lấy vị Vua tròn ủm của chúng ta. Cậu tự hỏi, anh ấy rốt cuộc mặc bao nhiêu lớp.

Cuối cùng cũng thành công "đuổi" vị Vua và tên gian thần đi khỏi nhờ vào lời lẽ ngon ngọt.

Buổi cắm trại hai ngày một đêm kết trúc trọn vẹn với những lá thư ấm áp mà thành viên gửi đến nhau. Đây là một kỷ niệm, một trải nghiệm khó quên đối với cả năm người.

Cắm trại (End).

.

.

.

.

.

Mình hoàn thành phần này vào lúc 3:35, trong lúc vẫn đang làm công việc của một A.R.M.Y .

Phải nói sao nhỉ?

Các bạn cứ xem lại ep 7 của One Dream đi~ Yeonjun trông tròn tròn, trắng trẻo, xinh xẻo lắm cơ. Trông cực xinh yêu luôn ý.

Mình hứng thú quá về cậu nhóc Yeonjun ngổ nghịch nên mới hoàn thành phần này muộn như thế. Nhưng thật tốt khi đã hoàn thành nó.

Hiện tại, 3:40, đang chuyển sang nghe Friends của 95z. Trong bài có một câu thế này.

"You are my soulmate"

Soobin à, Jjuni à...

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ