07

2.3K 213 0
                                    

Soobin và Huening Kai muốn làm một buổi V live ăn khuya. Chủ yếu là để giới thiệu món ngon, dễ tìm, dễ thực hiện đến với mọi người. Vì vậy, cả hai đã đến cửa hàng tiện lợi gần đó để mua một vài thứ rồi mới quay trở về công ty bắt đầu buổi live stream.

Mọi thứ có hơi lộn xộn nhưng cả hai đều rất vui vì có thể trò chuyện với MOAs. Khi buổi live stream đi vào hồi kết thúc thì mái tóc xanh ở cửa thu hút ánh nhìn của hai người.

Yeonjun đã gia nhập để chén sạch phần đồ ăn còn lại. Có thể gặp anh vào lúc này, cậu thật ra rất vui. Vốn dĩ cậu dự định ba người sẽ cùng làm vì trông Yeonjun khi ăn, lúc nào cũng ngon miệng cả. Rất mang đến cảm giác khiến người khác thèm thuồng. Nhưng do không thấy anh ở ký túc, hỏi hai cậu em thì tụi nhỏ nói anh vừa ra ngoài nên dự định trong đầu, cậu đành gạt sang một bên. Nhưng nhìn dáng vẻ ăn như bỏ đói hiện tại, cậu ngoài vui mừng ra còn rất bất ngờ.

"Anh nhịn đói đến ạ? Sao lại ăn gấp gáp thế ạ?"

Yeonjun nói anh vẫn chưa ăn tối nên bụng đang kêu gào lên. Soobin đảo mắt, nhìn đồng hồ treo tường ở trong phòng. Đã trễ thế này mà bữa tối vẫn chưa ăn? Thế khi nãy anh ấy đi đâu và làm gì?

Nhìn Yeonjun xử lý hộp cơm rồi hút rột rột phần mỳ cay, cậu thật sự không biết nên biểu cảm như thế nào. "Anh nhịn đói đến sao?". Cậu hỏi lần nữa rồi đưa mắt nhìn quản lý, người đứng ở cửa. Quản lý đang nhắc bọn họ kết thúc live vì có lẽ họ đã thực hiện gần 1 giờ đồng hồ.

Dù trong lòng có chút gấp gáp để kết thúc, nhưng cậu vẫn không thể rời mắt khỏi anh và cũng chẳng thể ngừng tìm ra lý do nào hợp lý. Chợt nhớ ra mình còn cây xúc xích (hot bar) nên hỏi anh muốn ăn hay không.

Trên màn hình điện thoại, Yeonjun đang ăn một cách rất ngon miệng. Soobin cũng cảm thấy thoải mái hơn. Nói thật, cậu không hài lòng về buổi live hôm nay vì mọi thứ khá lộn xộn và rối tung.

Có lẽ khi kết thúc live, nếu cần thiết, cậu sẽ hỏi anh đã làm gì mà bỏ quên bữa tối... Và cả anh đã đi đâu.

Nếu như hôm nay cậu và Huening Kai không làm buổi ăn khuya thì không biết khi nào anh ấy mới chịu ăn. Cũng thật tốt. Cậu hy vọng sau này anh ấy sẽ không bỏ bữa vì nó thật sự không tốt cho sức khoẻ.

End.

.

.

.

.

.

Tôi tính đăng phần bọn nhỏ dọn dẹp ký túc xá để chuẩn bị cho lễ Seollal ( tên Tết Nguyên Đán ở bên Hàn). Nhưng mà vẫn chưa hoàn thành. Với lại năm nay, tụi nhỏ đón Seollal ở Nhật nên có hơi khựng khựng khi viết.

Thôi thì đăng phần này hen!~

Mấy bạn năm mới vui vẻ . Cảm ơn đã đồng hành với mình. Hy vọng vẫn sẽ nhận được sự theo dõi cũng như những bình luận, góp ý đáng yêu từ mấy bạn.

Lần nữa, 2020 vui vẻ và đầy may mắn nhá!!

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ