Limited

739 76 11
                                    

Vào ngày thu âm, Yeonjun căng thẳng tột đột khi có thể đứng chung phòng thu với tiền bối. Hoseok cười xoà lên, anh ấy xoay qua nhìn Namjoon và nói rằng cậu nhóc này đáng yêu quá.

Yeonjun ngồi bên ngoài trong khi chờ đến lượt. Hai tay nắm chặt lấy nhau nhằm kiềm chế sự run rẩy lẫn hưng phấn. Lúc ấy, Yoongi vừa đi rót nước trở về. Yeonjun gấp gáp đảo mắt nhìn chiếc sofa dài và chậm rãi nhích sát vào một bên.

Cốc nước hướng đến trước mặt anh. Tuy nhiên, Yoongi chẳng nói gì về nó. Anh ấy nhìn vào phòng thu, nơi Hoseok đang ở bên trong thực hiện phần của mình.

"Cảm ơn ạ". Yeonjun ngập ngừng và nhận lấy cốc nước. Quá căng thẳng nên lượng nước trong cốc vơi đi rất nhanh chóng.

"Sao em lại căng thẳng tới vậy chứ?". Yoongi cười cười, hỏi.

"Em, em cảm thấy rất vinh dự khi có thể được làm việc chung với mọi người ạ"

"Anh cũng vậy, thực tập sinh huyền thoại à"

Hai mắt mở to. Vành tai thì đã đỏ ửng lên. Yeonjun vội xua tay, liên tục bảo anh ấy đừng nói như thế.

"Em nói". Tay Yeonjun dừng lại và chậm chạp thu về khi Yoongi lần nữa lên tiếng. "Đã nghe Cypher rất nhiều, đúng không?"

Yeonjun gật đầu, tay cũng tự động bật ngón cái lên.

"Cảm ơn nhé"

***

Nghỉ giữa giờ, cả bốn di chuyển đến phòng nghỉ dành cho nghệ sĩ để ăn trưa. Đối với Yeonjun, việc này cứ như một giấc mơ vậy. Mặc dù đã từng gặp nhau khá nhiều khi còn là thực tập, nhưng chỉ là những cuộc gặp gỡ ngắn hoặc có máy quay đi cùng sau khi debut.

Đây cũng là lần đầu tiên Yeonjun ở chung với tiền bối mà không có các thành viên bên cạnh. Nên vốn đã căng thẳng, hiện giờ còn căng thẳng hơn. Ánh mắt anh có chút dè dặt nhìn xung quanh vì đồ ăn vẫn chưa đến.

Tiền bối Yoongi ngồi ở chỗ ghế đơn, chân xếp bằng trên ghế và xem điện thoại. Còn hai tiền bối Hoseok và Namjoon thì ngồi cạnh nhau, cùng nói về Kaws. Anh biết, cả hai tiền bối ấy đều có niềm yêu thích mãnh liệt với nhân vật Kaws.

Tiếng báo tin nhắn của Kakaotalk từ điện thoại Yeonjun vang lên phá vỡ bầu không khí. Cả ba tiền bối đều đưa mắt nhìn anh khiến anh ngại ngùng. Nhưng họ cũng rất nhanh thu về ánh mắt đó và tập trung vào việc của mình.

Là tin nhắn của Soobin. Cậu hỏi anh buổi thu âm thế nào và đang làm gì.

'Anh đang ở phòng nghỉ, đồ ăn chắc cũng sắp đến rồi'

Ở phòng tập, Soobin vội vàng trở người ngồi dậy và xem điện thoại. Cậu tự hỏi, nếu bây giờ cậu đến đó thì có được hay không. Vì Soobin biết chắc, anh hẳn là rất căng thẳng. Nhưng nếu cậu đến thì bầu không khí chắc cũng không khá lên được bao nhiêu, mà vẫn đầy sự ngượng ngùng. Nên thôi vậy.

Làm thật tốt nhé. Đừng căng thẳng quá - Nhấn nút gửi đi. Soobin nằm lại xuống sàn. Đột nhiên cậu nhớ đến việc lập unit với tiền bối Seokjin... Soobin hy vọng, một ngày nào đó, điều mong ước ấy có thể thành sự thật.

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ