25.

227 34 1
                                    

"Alo, jimin à tao nhờ mày chút việc..."

...

Theo thông tin mà taehyung nhận được từ jimin thì vào năm giờ chiều nay cả nhóm nhảy sẽ tập trung trước cổng trường và đi xe đến nơi biểu diễn. Và cậu đã nảy ra một kế hoạch nhỏ, một kế hoạch khiến jimin cười phá lên và trêu đùa cậu là con nít, nó cũng khiến cậu thấy ngại ngùng nữa nhưng ai đi tỏ tình với người ta mà không đỏ mặt ngại ngùng chứ.

Hôm nay cậu đã phải cầu xin mẹ tháo cái đống bó bột ở chân ra chỉ để đi được đôi giày mà có lúc anh đã nói rằng anh thích nó, dù vẫn phải băng bó nhưng việc đi được đôi giày đó đã khiến cậu tự tin hơn phần nào. Cố diện một bộ đồ thật bảnh nữa, chỉnh trang lại đầu tóc chút rồi bắt một chiếc xe bus đi đến trường.

Taehyung thấy hồi hộp thật đấy, chân giậm liên tục lên cái sàn xe đáng thương, răng cứ không ngừng giằng xé đôi môi mỏng. Thấy sao mà thời gian trôi nhanh một cách kì lạ, hay là do cậu đắm mình trong suy nghĩ của bản thân mà quên đi hiện thực. Anh sẽ đồng ý chứ?

Bước xuống xe bus, thậm chí taehyung còn lưỡng lự không muốn rời khỏi trạm xe, bồn chồn, lo lắng là hai thứ cảm xúc đang chiếm hữu cậu hiện tại. Nhưng cậu phải nhanh lên, trước khi anh đi mất. Cái chân chết tiệt này khiến bước đi của cậu chậm lại.

Cứ cái đà này thì sẽ mất một lúc mới tới được trường, thật may mà taehyung đi sớm. Mà vậy cũng không ổn, không biết có phải do vết thương không mà taehyung chỉ có những suy nghĩ tiêu cực. Cậu bèn lập tức lôi tai nghe trong túi áo ra kết nối với điện thoại rồi bật một loạt bài vui vẻ, tích cực. Happy... Can't stop the feeling... Chúng khiến cậu mỉm cười suốt đoạn đường đến với anh.

"Alo?" đột nhiên đoạn nhạc dừng lại, có ai đó gọi tới, có chút bực mình nhưng cậu vẫn phải bắt máy.

"Mày đến chưa?" Jimin thắc mắc không biết người bạn của mình đi đâu mất rồi. Rõ là hẹn cậu đến sớm mà để cậu đợi thế này đây.

"Ah, vừa đến cổng trường đây, mày đứng đâu đấy?"

"Bước vào trong đi là thấy tao liền."

Đúng là bước vào cái là thấy jimin luôn, hôm nay mặc bộ đồ diễn vào nhìn cũng hơi bị được đấy chứ.

"Chào bạn, muốn làm người yêu mình chứ?" Taehyung tự tin tiến lại gần jimin, còn bonus thêm cái nháy mắt và cái nụ cười không đỡ nổi. Người đứng đối diện cũng chẳng hề chịu kém cạnh mà cũng đáp trả :

"Oh, cậu nghĩ mình là ai mà tôi phải hẹn hò với cậu hả?" Jimin chủ động tiến lại gần,  hai tay khoanh trước ngực, gương mặt tỏ vẻ kiêu kì.

"Sao vậy? Bạn không thấy mình đủ đẹp trai à?" Taehyung đưa mặt mình sát hơn nữa, còn đưa mắt nhìn lên xuống gương mặt jimin, cắn môi nè, ánh mắt gợi tình nè.

"Oh~" Jimin đưa tay đặt lên ngực taehyung, còn cố tình dí sát thêm một chút.

Ngay cái lúc mà màn kịch chuẩn bị hạ, có tiếng vật gì đó rơi bịch xuống đất, cả hai người quay đầu ra nhìn thì thấy một chàng ngốc đang đứng đơ ra, mắt chữ A mồm chữ O, nhìn như thể sắp khóc đến nơi vậy.

Anh có mùi như vanilla vậy đó! [Vhope]Where stories live. Discover now