14.

299 40 0
                                    

Ngày hôm sau taehyung đến lớp với cặp mắt gấu trúc và giọng nói đã bị khàn của mình. Dáng vẻ tiều tụy đi trông thấy. Đây phải chăng là hậu quả cả đêm không ngủ mà mang ảnh của anh ra ngắm chăng?

"YA! KIM TAEHYUNG! Sao hôm qua m lại bỏ đi như thế hả thằng... kia......" Câu trách mắng cứ thế nhỏ dần lại khi jimin nhìn thấy gương mặt của taehyung ngay sau đó. "M làm sao thế taehyung?"

"À, jimin à cho mình xin lỗi nhé." Cậu nói với giọng khàn khàn "Hôm qua đột nhiên nhớ ra có chuyện gấp nên phải đi luôn."

"Mình?" Không phải là hôm qua chạy nhanh quá nên đập đầu vào đâu đấy chứ?!

"Ờ.., nhưng mà cũng phải chào rồi mới đi chứ. M làm vậy rồi nhỡ đâu anh hoseok có phản cảm với m rồi không cho m vào clb thì sao?" 

"Anh hoseok ghét t rồi sao?" Mặt của kim taehyung bây giờ trông chả khác gì nhà có tang. Đôi mắt thì ngập nước trực trào nhìn jimin mong đợi câu trả lời. 

Cái nhìn của cậu làm jimin có chút nghi ngờ "Chả nhẽ tên này thích anh hoseok?"  

"Không. Anh ấy bảo m nộp đơn đăng kí rồi đến hoạt động clb chiều nay luôn." Jimin vừa nói vừa nhìn dò hỏi gương mặt của thằng bạn thân.

Nghe vậy cậu liền thở phào nhẹ nhõm "May quá, anh ấy không ghét mình"  rồi  ngay lập tức chuyển sang vui vẻ khi nghĩ đến chiều nay lại được gặp anh mà không phải lén lút nữa rồi. Vừa nghĩ vừa cười khiến cho gương mặt taehyung bây giờ thật đa sắc thái, lúc thì ngồi đơ ra có vẻ là suy nghĩ gì đó song lại tự nhiên nói không được rồi lại đơ, thỉnh thoảng đang đơ lại cười cười sau đó là vẻ mặt cố gắng nhịn cười mang thương hiệu taehyung. Rồi lại không biết đang nghĩ đến cái chuyện gì mà trông buồn thiu và ngay sau đó là gương mặt có vẻ quyết tâm lắm.

Mấy cái biểu cảm này của taehyung đã được jimin thu hết vào mắt và không khỏi cảm thán "Đây là cái thể loại gì đây?! Chẳng lẽ thực sự đập đầu vào đâu rồi?"

Jimin chốt câu cuối "Thế giới này thật đáng sợ." rồi rùng mình bỏ về chỗ. Còn cái ý nghĩ rằng taehyung có tình cảm với hoseok có lẽ cũng bị vứt vào hố đen vũ trụ rồi cũng nên.



Anh có mùi như vanilla vậy đó! [Vhope]Where stories live. Discover now