1.

1.6K 98 0
                                    


Lần đầu tôi gặp anh chỉ là ngẫu nhiên mà thôi.

Tôi lướt qua anh ấy, anh ấy cũng lướt qua tôi, hai chúng tôi lướt qua nhau. Thật ra là không những chỉ lướt qua mà tôi còn va nhẹ vai vào anh ấy nữa.(nghĩ lại tự nhiên thấy vui vui :)))

"A, tôi xin lỗi." Đây là lúc mà tôi chưa biết một tí tẹo gì về anh hết, đã thế anh ấy chỉ cao gần đến vai tôi thôi. Tôi thề là tôi không đổ tội cho chiều cao của anh ấy đâu nhưng tôi đã tưởng rằng anh ấy bằng tuổi mình và đã không dùng chút kính ngữ nào hết. 

"Không sao đâu." Anh nói, cười nhẹ một chút rồi đi mất. Tự nhiên thấy chóng vánh đôi chút.

Và tất nhiên với tính cách thường ngày thì đó trả là chuyện gì đáng nhớ cả nên tôi đi về lớp như chưa có gì xảy ra. Vào lớp, tôi ngồi xuống bàn  và rồi thằng bạn tôi_Jimin đến. À mà nói đến đoạn này thì cũng một phần phải cảm ơn thằng này cũng một phần giúp tôi tiến tới với anh hoseok, chính xác là mũi của nó thì đúng hơn.

Chuyện nó là như thế này:

Jimin: Này, mới đi đâu về đấy?

Tae: Đi vệ sinh thôi, sao tự nhiên hỏi vậy?(Tae là tôi đó nha tại muốn kể cho đúng với người dẫn chuyện ý mà)

Jimin: Tại tưởng mày đi gặp bạn gái.

Tae: Ơ cái thằng này, làm bạn với nhau từ thời cởi trần tắm mưa đến giờ mà t có bạn gái chẳng nhẽ m không biết.

Jimin: Thì tại trên người m tự nhiên có mùi gì thơm thơm ngọt ngọt nên t nghĩ thế.

Tae: Thơm thơm ngọt ngọt? Thế nào mà tao lại có cái mùi đấy được? Có chắc là mày không phải vừa ăn cái gì ngon rồi không để phần t,  bây giờ sợ t phát hiện nên m mới bảo là cái mùi đấy phát ra từ người t chứ gì cái thằng này.

Jimin: Này cái thằng kia, t đây có lòng tốt nhắc nhở m mà m lại như thế à? HỨ!

Rồi nó bỏ đi, nguyên ngày hôm đó nó cũng không thèm nói chuyện với tôi nữa.

Tôi cũng có chút tò mò về cái mùi mà jimin nói đến nên ra chơi tiết sau tôi đã vào nhà vệ sinh kiểm tra thử. Chọn đại một buồng vệ sinh rồi thử ngửi xem có thật là cái mùi "thơm thơm ngọt ngọt" không .

"Hưmmm... Hình như là có mùi đấy thật. Mà sao lại có mùi này nhỉ?"

Và rồi cái câu hỏi này nó quay vần như trong đầu tôi như chong chóng tre của doraemon vậy đó làm tôi chẳng tập trung được vào cái gì cả.

Hết giờ học, tôi về đến nhà, thay quần áo, và cái mùi đó nó vẫn còn thoang thoảng "Rốt cuộc đây là mùi gì mà quen thế nhỉ? Thơm thơm mà lại ngọt ngọt...?"

Vò đầu suy nghĩ hồi lâu mà vẫn chả nghĩ ra gì cả nên...."Thôi kệ đi." 

Anh có mùi như vanilla vậy đó! [Vhope]Where stories live. Discover now