7.

428 41 1
                                    

Ngày tiếp theo tôi đã đến trường sớm. Bữa sáng tôi đã ăn nhiều đồ lành mạnh để phục vụ sức khỏe, đi bộ đến trường chứ không đi xe bus như mọi ngày. Vừa đi tôi vừa hít thở không khí trong lành này, cười với mọi người xung quanh thật nhiều này. Tôi cảm thấy tâm trạng thật tuyệt vời. Vậy mà mọi người có biết thằng bạn tôi nó làm gì khi mới nhìn thấy tôi sau một ngày tôi nghỉ học vì bị ốm tới mức liệt giường nửa ngày không?

"Há há há há" Nó nhìn thẳng vào mặt tôi và cười như vậy đó.

"Cái cặp mắt gấu trúc kia là sao? T tưởng sau một ngày được nghỉ thì m phải căng tràn sức sống lắm chứ? Vậy mà nhìn cái bản mặt m mà xem :)))))))))))"

"Cái thằng kia ngậm mồm vào đi! T bị ốm mà một lời hỏi han cũng không có mà đã thế lại còn bị m cười vào mặt. M là cái thể loại bạn gì vậy cái thằng kia?!"

"Thì ai bảo cái mặt m hài quá làm chi. Tưởng ở nhà được ngủ đã con mắt rồi mà hôm sau lên trường trông chả khác gì con gấu trúc :)"

Đúng như nó nói thì tôi đang có một cặp mắt gấu trúc. Mặc dù hôm qua tôi đi ngủ khá sớm nhưng lại suy nghĩ quá nhiều về cái chuyện ở cuối chap trước ấy nên giờ nó thế này đây.

Thiệt cái tình. Cái thằng kia nó vẫn không chịu ngừng cười.

Đầu óc tôi hôm nay trống trơn nên tập trung vào bài học dễ hơn nhiều.

Giờ nghỉ trưa lại đến rồi. Tôi không suy nghĩ nhiều chạy ngay ra cái chỗ mà tôi rình anh hôm trước "Nếu anh đi ăn xong mà đi qua đây thì chắc chắn lúc đi đến căng tin cũng phải đi đường này."

Bộ mấy người nghĩ tôi dành cả đêm chỉ để nghĩ về chuyện kia thôi sao? Không đâu nhé! Tôi đây đã nghĩ ra kế hoạch cho ngày hôm nay rồi. Kiểu gì tôi cũng sẽ chụp được một tấm của anh! *Nhếch mép*

Đoàn người bắt đầu đông hơn rồi nhưng tôi vẫn chưa ngửi thấy mùi vanilla hay nhìn thấy mái tóc tơ lụa kia ở đâu. *ỉu xìu*

Quan sát một lúc lâu về cái hướng mà bóng lưng anh khuất lần trước. Từ xa tôi thấy một cái đầu quen quen, nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là người khoác vai anh lần trước_tìnhđịchcủatôi.

Có vẻ anh ta đang cười nói rất vui vẻ với ai đó...

Có thể là anh ấy lắm

Tay đã cầm chắc chiếc điện thoại, chỉ đợi anh đến là chụp thôi.

Sắp đến rồi      Tôi thấy hồi hộp đôi chút

Chụp thôi!

Tay tôi giữ chặt ở nút chụp (Hình như lúc đó chụp được hơn 100 tấm lận) cho đến khi chỉ còn nhìn thấy bóng lưng anh. Tôi lại tiếp tục bám theo anh đến căng tin.

"Em nhất định có được anh!" (Câu này là tôi tự nhiên nhớ đến cái phim hôm trước nên mới bất giác nói ra thôi :))


Anh có mùi như vanilla vậy đó! [Vhope]Where stories live. Discover now