16

270 34 1
                                    

-Hôm nay chúng ta có thêm thành viên mới. Tên cậu ấy là Kim Taehyung và mới học năm nhất. Mong mọi người giúp đỡ cậu ấy.

Mọi người vỗ tay rồi dồn sự chú ý về phía người mới đến. Các cô gái bắt đầu xôn xao về vẻ ngoài khá điển trai của cậu và song song với việc đó là một chút mất cảm tình của phía cùng giới.

-Mọi người bắt đầu tản ra tập luyện đi nào.

Hoseok chia mọi người thành từng nhóm nhỏ rồi phân đoạn cho mọi người tập. Tiếng nhạc rồi tiếng bước chân vang lên trông đầy chuyên nghiệp. Rồi anh tiến về phía taehyung, người mới đến kia.

"Taehyung này, em đã đi học nhảy ở đâu chưa?"

Anh bước đến chỗ cậu làm cậu giật mình khiến trái tim nhỏ bé kia cứ đập thình thịch không thôi. Chỉ hy vọng anh không nhận ra sự run rẩy của cậu.

"D...Dạ em chưa ạ."

Chết tiệt! Vấp chữ mất rồi.

Trong mắt anh bây giờ taehyung trông giống một cậu em đáng yêu nhỉ. Lúc nói chuyện thì ngón tay bên này cứ bấm ngón tay bên kia, mặt thoáng hồng và đầu thì hơi cúi xuống không dám nhìn thẳng mặt người đối diện. 

"Vậy thì để anh hướng dẫn em nhé?"

"Dạ!"

Nghe được câu đề nghị của anh mà cứ như đớp được vàng, cậu không ngần ngại mà trả lời ngay tắp lự. Anh có phần giật mình trước phản ứng của cậu nhưng sau đó lại nở nụ cười trái tim làm taehyung lỡ mất một nhịp. Đầu tiên anh hướng dẫn cậu vài động tác khởi động rồi là vài động tác của những bước nhảy. Cậu cố gắng tập trung vào những động tác để không bị phân tâm bởi anh. Nhưng mỗi lúc anh chạm vào cậu để sửa động tác thì mọi công cuộc đều thất bại. Điều khiển nhịp thở cũng khó khăn khi mà anh cứ ở gần như thế.

"Hyung ơi, lại giúp em chỉnh động tác này với."

"Ừ, đợi chút. Em cứ tiếp tục tập lại những động tác anh chỉ đi nhé."

"Vâng."

Cái tên lúc đầu nói chuyện với anh vừa gọi anh đi mất rồi. Cái tên này không phải có ý gì với hoseok đó chứ?

Taehyung tập được 30 phút rồi mà vẫn chưa thấy anh quay lại. Chắc chắn là cái tên kia cứ giữ chân anh đây mà. Rồi dần dần cũng hết giờ hoạt động clb luôn. Cậu thấy thật sự tức chết đi được mà. Cái tên kia giữ anh sao lại lâu như thế, có gì khó khăn mà cần anh giúp nhiều như thế. Đáng nhẽ hôm nay anh phải ở bên cậu mới đúng.

"Chào mọi người nhé."

"Chào anh!" Cả cậu và kẻ kia cùng đồng thanh

Cái gì vậy chứ?!

....

"Này jimin, m biết cái người kia là ai không?" Tay chỉ xuống dưới sân trường

"Cậu ta là Jeon Jungkook. Bằng tuổi với chúng ta đấy."

"Thế cậu ta có quan hệ gì với anh hoseok không?"

"Ya, phải nói cậu ta là một fan to bự của anh hoseok đấy. T không nói ngoa đâu. Tên đó vào clb là vì anh ấy đấy."

Hửm.. fan hâm mộ ư...

Anh có mùi như vanilla vậy đó! [Vhope]Kde žijí příběhy. Začni objevovat