Chương 1.2

895 113 11
                                    

Lúc Jeon Jungkook về đến đã là nửa đêm, Kim Hee Ae đã ngủ nhưng có để lại cây đèn nhỏ ánh vàng nhè nhẹ, cậu vừa vào cửa thấy thế liền cười.

"Anh về rồi à?" Giọng nói mang chút ngáy ngủ vang lên, Jeon Jungkook vội vã đi tới, dịu giọng nói "Làm em thức hả?"

"Không có, sao trễ vậy?"

"Trên đường có chút việc." Bệnh viện của Park Jimin cách đây mấy ki-lô-mét, đã khuya lại không bắt được xe, cậu đợi nửa tiếng đồng hồ mới có tài xế miễn cưỡng chịu chở cậu, nhưng Jeon Jungkook cũng không nói ra, chỉ qua loa cho qua.

"Vậy hả, à đúng rồi, bạn của anh ấy, có phải làm trong bệnh viện thành phố không?"

Kim Hae Ae và Park Jimin thật ra cũng tính là quen biết, cô và Jeon Jungkook là bạn học chung cấp ba, cũng biết rất rõ tình cảm mười năm của cậu và Park Jimin, nhưng Park Jimin nhìn thì như dễ tính, nhưng thật ra không dễ thân, rất ít khi chủ động làm quen với ai, bởi vậy nên dù cô và Jeon Jungkook yêu nhau mấy năm nay, cũng chẳng nói chuyện với anh được mấy lần.

"Ừm, sao lại nhắc tới chuyện này?"

"Chị dâu em ban nãy gọi điện thoại đến bảo cháu bị bệnh rồi, ho không ngừng, muốn nhờ em xem có ai có thể giúp được chuyển vào bệnh viện thành phố hay không, anh cũng biết chỗ đó không phải muốn vào là vào mà."

Jeon Jungkook nhíu mày, mấy năm nay có không ít người nghe về quan hệ của cậu và Jimin mà muốn nhờ cậu mấy chuyện như vậy, nhưng cậu đều cự tuyệt hết.

Thứ nhất là không muốn làm khó Jimin, hai là không muốn vì những người khác mà khiến quan hệ hai người không thuần khiết như ban đầu.

Nhưng đây là bạn gái cậu, cậu không từ chối được, chỉ xoa xoa chân mày, không trả lời.

Kim Hae Ae thấy cậu khó xử, quay đầu giận dỗi "Nếu anh không muốn thì thôi đi vậy."

Bọn họ ba ngày trước mới cãi nhau xong, khó lắm mới làm hoà được, thấy lại sắp ầm ĩ, Jeon Jungkook mệt mỏi, chỉ đành xoa xoa vai cô "Ngày mai anh nói thử với Jimin xem."

Đến đây cô mới tươi cười, chìm vào vòng tay của cậu.

Jeon Jungkook ôm cô, chỉ thấy đau đầu không thôi.

Jimin có đồng ý không? Cho dù là cậu, cũng không dám chắc.








"Giường trống? Hỏi việc này làm gì?" Park Jimin vừa ra khỏi phòng phẫu thuật thì nhận được điện thoại của Jeon Jungkook, cơm hộp do hậu bối mua cho vẫn đang để một bên, Park Jimin tay thì mở hộp cơm, nhưng toàn bộ sự chú ý đều tập trung vào đầu bên kia điện thoại.

"Không có gì......chỉ là tò mò thôi, tại nghe nói bệnh viện bên mấy anh không bao giờ còn dư chỗ." Jeon Jungkook cực kỳ bối rối, nhưng Hae Ae thì ở bên cạnh dùng ánh mắt đong đầy hy vọng nhìn cậu, khiến cậu chỉ còn nước căng da đầu mà nói tiếp.

Park Jimin ngơ ngác, tách đôi đũa trong tay ra làm hai "Jeon Jungkook, anh làm phẫu thuật sáu tiếng đồng hồ liền vẫn chưa ăn gì, em có rắm thì mau thả, không thì anh cúp máy đây."

Jeon Jungkook đến đây mới rề rà mở miệng "Hae Ae nói là......con chị dâu em ấy bị bệnh rồi, không biết có thể vào bệnh viện bên anh hay không?"

TRÁI (NỢ) (KOOKMIN/JIKOOK)Where stories live. Discover now