Chương 25: Tình địch xuất hiện

183 11 2
                                    

Sau ba tiết học chán nản thì giờ ra chơi "thần thánh" cuối cùng đã đến. Cả lớp ùa ra sân như ong vỡ tổ. Cả ba cô cũng tranh nhau chạy xuống căn tin.

"Này, ăn cái gì đây?"

Sana nhìn qua một lượt các món rồi quay lại hỏi hai cô. Món nào nhìn cũng ngon hết nên cô chẳng biết chọn món nào. Cô đành nhờ sự trợ giúp từ đồng đội đi cùng.

"Mình thì sao cũng được"

Tzuyu rất dễ tính. Món nào cô cũng ăn được. Cô nhanh chóng trả lời bạn mình. Sana quay sang nhìn Mina với ánh mắt cầu cứu.

"Mình chỉ uống nước ngọt thôi. Hai cậu muốn ăn gì thì tự chọn đi"

Nói xong, Mina nhanh chóng cầm lon nước ngọt rời đi. Cô đi về lớp. Cô muốn cảm ơn ân nhân cứu mạng của mình.

Nãy giờ, ba anh vẫn ngồi trong lớp. Người thì học bài, người thì đọc sách. Mina bước vào lớp, cô nhìn sơ qua rồi bước vào chỗ mình ngồi xuống.

Mina vừa tính quay xuống cảm ơn Jimin thì Kook từ đâu bước vào cầm một hộp quà trên tay đặt xuống trước mặt Jimin. Mina hơi bất ngờ. Sao hôm nay anh tốt vậy, lại còn tặng quà cho Jimin nữa chứ.

Jimin còn ngạc nhiên hơn cô. Anh dùng ánh mắt khó hiểu nhìn Kook. Hôm nay đâu phải sinh nhật của anh sao tự nhiên lại tặng quà.

Chưa đợi Jimin hỏi, Kook vội chỉ tay về phía cửa lớp. Cả đám nhìn theo hướng Kook chỉ. Cả đám tròn mắt nhìn_ trừ Jimin.

Ngoài cửa lớp, một học sinh nữ mỉm cười giơ tay chào Jimin.

"Sao mày quen được hotgirl khối 10 vậy?"

Kook vội vàng hỏi. Cô gái ấy thật đẹp. Mái tóc dài xõa ngang lưng màu hạt dẻ. Đôi mắt hút hồn, đôi môi đỏ mọng. Từng đường nét trên khuôn mặt vô cùng hoàn mĩ.

Mina dù là con gái cũng phải ngây ngất trước vẻ đẹp của cô. Tương lai cô gái này chắc sẽ trở thành hoa hậu! Cô thầm nghĩ.

Nhưng cô lại chợt cảm thấy tim mình hơi nhói. Cô gái ấy thích Jimin?

Jimin vẻ mặt lạnh lùng bước ra cửa lớp. Anh đặt lại gói quà vào tay cô gái. Giọng anh lạnh đến thấu xương.

"Cảm ơn cậu....nhưng mình không thể nhận món quà này được"

Nói xong, anh quay người bước vào lớp. Cô gái ấy mắt ngấn lệ đứng nhìn theo. Tình cảm bao năm qua giữa hai người, anh nỡ buông bỏ sao? Cô không can tâm.

Giây phút ấy tim Mina như muốn rớt ra ngoài. Nhưng khi thấy Jimin trả lại món quà, một nụ cười nhẹ nhàng xuất hiện trên khóe môi cô.

Đúng lúc Jimin đi vào, anh vô tình nhìn thấy. Anh không nói gì chỉ bước vào chỗ. Nụ cười ấy cũng bị cô gái kia bắt gặp. Cô đã hiểu vì sao Jimin từ chối mình. Cô cất bước rời đi trong dòng cảm xúc nghẹn ngào.

Kook tranh thủ chọc ghẹo Jimin.

"Này sao mày không nhận? Mày không lấy thì cho tao"

Kook cười nói. Rồi anh quay sang nhanh chóng kéo Mina vào câu chuyện.

"Cậu thấy hai người họ đẹp đôi ha, Mina?"

Mina ngây người. Cô rất muốn nói không nhưng cô không có quyền gì cả. Cô đâu là gì để nhận xét về họ. Và nếu cô nói không thì sẽ như thế nào? Hai người họ sẽ không đến với nhau sao? Cô chưa bao giờ thấy tim mình đau nhói đến thế. Cô cũng không biết tại sao nữa.

"Ừm, đẹp đôi thật"

Cô miễn cưỡng nói. Tim cô đau lắm! Rất đau! Nó đang bị rỉ máu. Nhưng tại sao cô lại cảm thấy đau như vậy?

Câu nói ấy như nhát dao đâm thẳng vào tim Mina.....và.....cả.....Jimin nữa....
Sao cô lại nói thế chứ? Cô rất muốn anh và cô ấy trở thành một đôi sao? Cô không hề thích anh sao? Hay không hề chú ý đến anh dù chỉ một lần?

Cảm giác đau nhói làm khuôn mặt Jimin càng lạnh lẽo hơn.

"Mày đừng nói bậy! Tao và cô ấy chẳng hề quen biết"

"Không quen biết thì tại sao người ta lại tặng quà cho mày?"

Kook vẫn tiếp tục cuộc chơi. Anh vẫn chưa bỏ cuộc đâu. Hiếm khi mới có cơ hội ngàn vàng, anh không bỏ qua dễ dàng vậy đâu.

Jimin cứng họng. Anh chẳng biết nói gì. Chẳng lẽ anh lên tiếng phủ nhận tình cảm của hai người bao năm qua? Anh đã rất khó khăn để quên nó đi. Anh không hề muốn nhắc lại.

Anh đáp lại Kook bằng sự im lặng. Anh cúi đầu tiếp tục đọc cuốn sách của mình. Sự im lặng này của anh khiến mọi người khó hiểu. Rốt cuộc, anh có ý gì đây?

"Cô gái lúc nãy là ai vậy?"

Mina hỏi nhỏ Kook. Cô thật sự rất muốn biết cô gái ấy là ai. Sao lại làm Jimin trở nên như thế? Mới vài phút trước Jimin vẫn còn vui vẻ, nhưng sau khi gặp cô ấy thì trong ánh mắt có chút buồn man mác.

"À, cô ấy là Kang Seulgi, là hotgirl khối 10 trường mình đó"

Mina gật đầu. Cô gái ấy tên là Seulgi. Cô cũng nên tìm hiểu cô gái này một chút mới được. Nhưng tại sao cô lại muốn biết về cô gái ấy? Chẳng lẽ cô muốn tìm hiểu về "tình địch" của mình chăng?

Giờ ra chơi "thần thánh" cũng đã trôi qua, giờ học lại bắt đầu. Sana kéo Tzuyu chạy thụt mạng vào lớp. Cô than thở:

"Mình đói quá, Mina à"

"Chứ lúc nãy cậu ăn gì?"

"Nhiều món quá cậu ấy chẳng biết chọn cái nào nên cứ đứng đó nghĩ đến hết giờ ra chơi luôn. Giờ thì đành phải chịu đói thôi!"

Tzuyu vội vàng giải thích cho Mina. Cô cũng chẳng biết nói gì về Sana nữa. Cả đám cười lớn, trong đó có cả Taehyung. Sana lúc này đang rất đói nên cô cũng chẳng thèm để ý đến anh nữa. Muốn cười thì cứ cười cho đã đi!
-----------------------------

"Khoảnh khắc ấy, kí ức lại ùa về.....

Cô gái nhỏ của năm ấy....giờ đã lớn thật rồi.....

Nhưng tình cảm tôi dành cho em thì....."
____________________

☆Mình rất xin lỗi fan của Red Velvet. Nhưng Seulgi chỉ tạm thời là phản diện một vài chap thôi. Đến gần cuối thì sẽ trở thành bạn thân của nữ chính.
Mong mn ủng hộ☆

[FULL] Jimina- Tình Yêu Học ĐườngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz