Chương 13: Câu trả lời

214 10 2
                                    

Một ý nghĩ thoáng qua đầu Jimin, anh bất giác mỉm cười.

Jimin lại cười? Nhưng Mina lại đứng hình mất mấy giây. Cô cảm giác nụ cười này không còn đáng ghét nữa. Cô thấy nó thật dễ thương. Cô không biết tại sao. Chẳng lẽ cô đã thích hắn?

Mọi suy nghĩ của cô đều bị phá vỡ khi anh lên tiếng:

-" Tôi biết tôi đẹp mà cô không cần nhìn vậy đâu"_ Miệng anh vẫn cười.

Mina không nói gì nhăn mặt quay lên. Biểu cảm của cô lại khiến tim anh đập loạn nhịp nữa rồi! Nếu một ngày nào đó cô biến mất chắc trái tim này sẽ biến mất theo cô.

Cuộc trò chuyện kết thúc, buổi học bắt đầu. Vẫn như thường ngày giáo viên giảng bài, học sinh ghi chép. Ai nấy đều làm việc của mình.

Nhưng Kook lại ngồi im lặng cúi mặt xuống bàn. Anh vẫn đang đau đầu suy nghĩ cho câu hỏi đó "Anh có thật sự thích Mina không?".

Biểu hiện của Kook hôm nay rất lạ khiến cho Mina cô chú ý. Thường trong giờ học anh rất tập trung viết bài, lâu lâu quay xuống trò chuyện cùng Jimin. Nhưng hôm nay Jimin gọi mà anh không trả lời. Thật sự có chuyện xảy ra rồi!

Ba tiết học trôi qua trong im lặng, Kook và Mina không nói chuyện. Anh nhìn quyển sách đầu nghĩ về việc khác. Cô ngồi quan sát hành động của anh.

Cả Tzuyu cô cũng chẳng nói chuyện. Vì suốt tiếng Tzuyu chỉ lo nghe giảng chẳng quan tâm cô. Ai nấy đều bất thường!

Jimin anh ngồi tập trung chú ý Mina và Kook. Lòng anh đang dâng trào một cảm xúc. Một cảm xúc khiến anh cảm thấy rất khó chịu.

Tên này là bạn thân anh sao? Sao thiên thần của anh nhìn hắn hoài vậy? Chẳng lẽ thiên thần thích hắn?

Tay anh cuộn lại, xiết chặt. Anh cảm thấy rất tức giận. Chẳng lẽ đó là ghen? Anh đã thích cô thật rồi sao? Anh chỉ biết là anh không muốn cô và hắn bên nhau.

"Myoui Mina ai cho em cướp trái tim của tôi rồi lại chạy mất? Em nhất định phải bên cạnh tôi"_ Anh nghĩ thầm. Thật lòng anh muốn hét lên nhưng anh sợ cô giận mình nên đành phải miễn cưỡng im lặng.

______ Giờ ra chơi______

Tiếng chuống báo hiệu hết tiết như cứu nguy cho tình cảnh lúc này. Jimin bình tĩnh nói với Kook:

-" Xuống căn tin không?"

-" Tớ không đi đâu. Cậu đi một mình đi"_ Kook từ chối.

-" Để tôi đi cùng anh"_ Mina lên tiếng. Cô cũng không biết tại sao mình nói vậy. Là do cô đói bụng? Hay cô muốn đi cùng anh?

-" Hai người đi vui vẻ"_ Kook lẳng lặng bước ra khỏi lớp.

Tâm trạng của anh lúc này không phải là buồn mà là rối lắm. Anh vẫn đang đi tìm đáp án cho bản thân. Anh hy vọng trời cao sẽ cho anh một đáp án để anh khỏi phải suy nghĩ nữa.

Thách đố anh còn nghĩ được. Chứ mấy chuyện này anh cũng đành bó tay. Anh chưa từng trải làm sao biết được? Anh quyết định sẽ hỏi Jimin.

Đang đi dạo trong sân trường thì anh nghe tiếng hét của một nữ sinh: " Aaa.....". Giọng nói này nghe rất quen. Hình như anh đã nghe ở đâu rồi. Nghe rất nhiều là đằng khác.

Anh bước nhanh về phía tiếng hét phát ra. Là Tzuyu! Cô đang bị một đám nữ sinh bao vây.

-" Ai cho mày đi chung với người yêu tao?"_ Một nữ sinh hét lớn.

-" Người yêu cô là ai sao tôi biết được?"_ Tzuyu vẫn bình tĩnh nói mặc dù cô đã bị đánh ngay mặt.

-" Mày còn dám. Anh Jungkook là của tao. Mày đâu là cái gì mà dám lôi kéo anh ấy đi cùng"_ Lần này ả nói với giọng đầy khinh bỉ.

-" Tôi làm gì thì liên quan gì đến mấy người? Nếu cô nói Jungkook là của cô thì tự đi kêu anh ta đi chung với cô đi. Nói với tôi làm gì"_ Cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh.

Bây giờ cô rất muốn khóc. Thật sự rất muốn. Cô không đủ mạnh mẽ để đối chọi với bọn này nữa. Cô mệt mỏi lắm rồi. Cô kiên trì như vậy là vì cái gì chứ?

Kook vẫn đứng nhìn cô. Cô gái này thật sự rất giỏi. Trong tình cảnh này vẫn còn giữ được bình tĩnh là rất hay. Cô đánh không lại bọn kia nhưng vẫn không chịu thua. Cô đúng là rất cứng đầu!

Anh nhìn thấy hình ảnh của mình đâu đó ở cô. Lúc nhỏ anh đã bị bạn bè bắt nạt dù có cố gắng đến đâu vẫn không thoát được. Anh rất khâm phục ý chí của cô! Cô thật sự rất gan dạ!

Anh chợt giật mình khi thấy khóe mắt người con gái ấy đã ươn ướt. Cô sắp khóc? Anh vội chạy lại ngăn cản.

-" Dừng lại"_ Từ đằng xa một tiếng hét lớn làm cả đám giật mình quay lại nhìn. Ai mà to gan thế?

-" Jeon thiếu gia...."_ Một nữ sinh hét lớn.

Cả đám hết bất ngờ này đến bất ngờ khác nên không kịp phản ứng. Anh nhìn bọn họ bằng ánh mắt lạnh lùng, lãnh khốc. Anh cất giọng nói:

-" Ai cho các cô đụng vào cô ấy?"_ Giọng anh lạnh thấu xương. Lạnh hơn cả Bắc Cực.

Tzuyu dù đang đau nhưng vẫn ngước mặt lên nhìn anh. Cô chưa bao giờ thấy anh lạnh lùng như vậy. Anh đang bảo vệ cô sao?

Lòng cô chợt cảm thấy ấm áp. Từ nhỏ cô đã tự lập chỉ có Mina là bạn thân. Đây là lần đầu tiên có người dám đứng ra bảo vệ cô. Cô cảm động lắm!

Một giọt nước mắt lăn trên má. Anh giật mình quay lại nhìn cô. Cô khóc rồi! Anh phải giải quyết bọn này nhanh mới được.

-" Bây giờ các cô tự đi hay muốn tôi mời?"_ Giọng anh lạnh lùng đến đáng sợ.

-" Bọn em....sẽ tự đi...anh.....bảo trọng..."_ Cả đám ấp úng trả lời rồi nhanh chóng chạy mất.

-" Sao anh lại cứu tôi?"_ Tzuyu dù rất đau nhưng cô vẫn rất muốn biết.

Anh nhìn cô im lặng không nói. Cô hỏi anh sao lại cứu cô à. Anh cũng không biết tại sao. Khi thấy cô gặp nạn thì ý chí không ngăn cản được con tim, nó mách bảo anh phải cứu cô.

Lần đầu thấy cô gái nhỏ này thì anh đã muốn bảo vệ cô, muốn cô được vui vẻ, muốn cô được hạnh phúc. Cảm giác trong lòng anh lúc này rất khó tả. Anh chỉ muốn được bên cạnh cô, yêu thương cô, bảo vệ cô không bị ai ức hiếp.

-" Nếu một người muốn được bên cạnh và bảo vệ một người khác. Cô nghĩ là do đâu?"_ Anh không trả lời cô mà lãng sang chuyện khác.

-" Vậy chắc chắn người đó đã thích người ta rồi"_ Cô không trách mà nhẹ nhàng nói.

Anh mỉm cười đỡ cô lên phòng y tế. Phải, anh đã có câu trả lời cho riêng mình rồi! Anh không phải thích Mina. Anh chỉ là thích cô làm bạn bè thân thiết. Mà người anh thích là cô gái nhỏ ấy!
________________

☆Mình up 2 chap một lượt luôn nè:)) Chap sau mình sẽ đưa Taesana vào mn đón đọc nha ☆

[FULL] Jimina- Tình Yêu Học ĐườngWhere stories live. Discover now