Chương 3: Thắng hay thua?

339 18 0
                                    

Một giấc ngủ ngon lành của Mina kéo dài đến sáng. Cô chẳng muốn phải đi học chút nào vì cô phải gặp lại tên đáng ghét đó. Park Jimin, đồ đáng ghét.

Bên này, một chàng trai đang ngồi ăn sáng thì cảm thấy hơi khó chịu. Hình như có người đang nói xấu anh. Jimin dừng lại hành động đang làm, mở điện thoại lên bấm vào dãy số.

-" Alo....."- Đầu bên kia lên tiếng.

-" Tôi muốn biết nhiều hơn về cô gái đó"

-" Vâng...."

Điện thoại vừa tắt, anh thầm nghĩ chắc cô gái nhỏ kia đang nói xấu anh rồi. Anh lẳng lặng ngồi ăn tiếp tục. Trong đầu đang suy nghĩ tìm cách chọc ghẹo cô. Vì khi cô giận khiến anh cảm thấy rất vui.

Quay lại Mina, sau khi sửa soạn xong mọi thứ cô lên xe đi đến trường. Cô không muốn bị ướt sũng như hôm qua nên đành phải nhờ chú Kim- tài xế của cha cô đưa cô đến trường. Cô quyết định hôm nay sẽ tìm cách bắt anh ta phải nhận lỗi.

Ngồi trên xe cô cười đắc ý. Nhưng cô đâu biết rằng bao nhiêu điều bất ngờ đang chờ cô ở trường.

Xe dừng lại trước cổng trường. Cô cẩn thận bước xuống, khoác lên vai chiếc balo nhỏ bước vào trong. Bao nhiêu ánh nhìn hướng về phía cô

-" Thì ra là con nhà giàu....."

-" Tiểu thư Myoui kìa"

-" Bạn ấy xinh quá"

Bao nhiêu lời bàn tán xôn xao khắp trường. Đi được vài bước thì cô nghe tiếng hét lên:

-" Park thiếu gia đến kìa". Mọi ánh mắt hướng về phía anh. Một chàng trai khoác trên mình bộ đồng phục bình thường nhưng chẳng hề làm mất nét điển trai của anh.

-" Đẹp trai quá!" - Mọi nữ sinh đều la lớn lên.

Cô chả quan tâm đến mấy liền tiếp bước vào trường. Thấy cô không thèm nhìn mình, anh thấy khó chịu. Anh nhanh chóng chạy theo cô.

Tiếng trống vang lên báo hiệu giờ vào lớp. Nãy giờ cô cố tình tránh mặt anh nhưng giờ thì cô phải về chỗ ngồi, không tránh anh được nữa.

Cô ngồi vào chỗ mặt vẫn lạnh nhạt không quan tâm đến sự hiện diện của người kế bên. Anh thầm nghĩ " Cô gái nhỏ còn giận anh sao?".

Anh bèn quay sang bắt chuyện với cô. Nhưng cô đáp lại bằng sự im lặng rất tàn nhẫn. Tại hôm qua anh sai trước mà không xin lỗi cô, đánh chết cô cũng không nói chuyện với anh.

Anh thấy khó chịu về hành động này của cô. Cả đời này không ai dám làm ngơ anh mà sẵn sàng cúi đầu tuân lệnh anh. Lần đầu tiên anh bị xem là không khí. À không không khí còn được công nhận là tồn tại, anh không bằng với không khí nữa sao?

Cô Jihyo vào lớp vừa kịp lúc phá tan bầu không khí khó chịu này. Năm nay Mina được bầu làm lớp trưởng của lớp. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi khiến bao nam sinh say mê, yêu thích, ngưỡng mộ cô.

Lúc đầu cô rất quyết liệt từ chối nhưng vì những lời động viên nhiệt tình của Jihyo nên cô đã đồng ý.

Tiết học bắt đầu. Trông khi cô giáo đang giảng bài thì Jimin quay sang chọc cô

-" Đồ lớp trưởng nhỏ mọn"

-" Anh nói ai?"

-" Tôi nói ai thì nói ai hiểu thì hiểu"

-" Tôi nhỏ mọn chắc anh tốt bụng lắm? Làm sai mà không dám nhận lỗi sao xứng đáng?"

-" Tôi nhận lỗi?". Anh lại cười. Nụ cười đầy gian manh. Cô gái nhỏ này lá gan chắc lớn lắm mà dám nói với anh như vậy.

-" Đúng vậy. Là anh chẳng lẽ là tôi?"

-" Cả đời Park Jimin này chưa hề xin lỗi ai cả. Cô không phải muốn tôi xin lỗi thì tôi phải xin lỗi cô sao? Thật nực cười"

-" Anh thích thì cứ cười nhưng nếu không xin lỗi thì đừng hòng tôi bỏ qua"

-" Cô nghĩ xem nếu cả trường đều biết cô có vị hôn phu thì sao?" - Anh nói nhỏ vào tai cô rồi lại cười, nụ cười rất đắc ý.

Lúc nãy đang đi sau lưng cô thì anh nhận được cuộc điện thoại:

-" Tôi đã điều tra kĩ về cô ấy. Những điều ấy có lẽ là thiếu gia đã biết. Có một điều quan trọng là cô ấy đã có hôn ước từ trước với một gia đình...."

-" Gia đình đó là ai?"

-" Gia thế gia đình này không tồi nên trong phút chốc tôi chưa điều tra rõ được. Xin thiếu gia cho tôi thêm chút thời gian."

-" Được!"

Cô ngẩn người trong giây lát. Sao anh biết được chuyện này? Không phải đã giấu rất kĩ rồi sao? Nếu anh ta nói ra sau này cô còn mặt mũi nào nữa. Hít một hơi thật sâu, cô bình tĩnh nói:

-" Anh muốn gì?"

-" Cô cũng biết sợ rồi sao."

-" Anh.....". Chữ anh này của cô hét lớn gây sự chú ý của mọi người xung quanh kể cả giáo viên.

                                     

*Cám ơn mn đã ủng hộ mong mn tích cực đóng góp ý kiến*
Xin lỗi mn tại dạo này đang bận không ra chap đều được 😅😅😅

[FULL] Jimina- Tình Yêu Học ĐườngWhere stories live. Discover now