Chương 20: Đêm tuyệt vời

234 9 0
                                    

Sau khi hoàn thành công việc, Mina và Sana ngồi lại trò chuyện cùng nhau.

" Làm chung với Taehyung được không?"_ Mina nhẹ nhàng hỏi.

" Ừm, cũng được! Còn cậu?"_ Sana mệt mỏi nói.

" Ừm cũng tốt!"_ Mina cũng chỉ trả lời qua loa.

Hai cô lại thở dài. Hôm nay đúng là một ngày mệt mỏi. Vừa làm việc vừa phải đối mặt với hai tên kia không mệt mới lạ! Rồi hai người lại nghĩ về Tzuyu. Không biết nhà cô có chuyện gì không nữa.

Buổi tối mong chờ cuối cùng đã đến. Cả lớp 10A1 tập trung lại ngồi xung quanh ngọn lửa. Rất ấm áp lại còn rất lưu luyến nữa! Ai nấy đều cười nói rất vui vẻ.

Mọi người vừa ăn vừa trò chuyện, lâu lâu lại cùng nhau hát. Mina khởi xướng mở đầu, Jimin ngồi đàn, cả lớp hát theo. Đôi lúc Mina quay sang nhìn Jimin một lúc. Anh chỉ ngồi yên một chỗ, tay lên xuống điều khiển dây đàn cũng đủ nổi bật trong khung cảnh lúc này. Thật đẹp!

Mina chỉ biết dùng hai từ này để diễn tả vẻ đẹp của anh lúc này. Cô nhìn anh không hề chớp mắt, miệng vẫn hát. Cô và anh dù bị ngăn cách bởi Sana nhưng cảm giác rất gần. Cô cảm giác như chỉ có hai người ở đây. Anh và cô!

Jimin tay vẫn đàn, đầu hơi cúi xuống nhưng tai anh vẫn nghe từng chữ mà cô hát. Cô hát hay thật! Anh chưa bao giờ nghe cô hát. Giọng hát thật trong trẻo, ngọt ngào. Tiếng hát của cô và tiếng đàn của anh như hòa làm một tạo nên một bản giao hưởng du dương.

Bài hát kết thúc trong tràn pháo tay của mọi người. Jimin lúc này anh mới ngẩn đầu nhìn Mina. Xung quanh cô như tỏa ánh hào quang khiến cô nổi bật giữa đám đông. Trong mắt anh, cô luôn là người nổi bật nhất.

Anh mở điện thoại nhắn một dòng tin:

Jimin: Cô hát hay lắm:))

                   Mina: Anh cũng đàn hay lắm

Mina đọc được dòng tin của anh khiến cô rất vui. Tên này cũng ngọt ngào lắm a! Hôm nay còn biết khen cô nữa. Anh cũng vậy. Thấy cô khen mình anh rất vui. Hai người vừa nhìn điện thoại vừa cười. Không ai biết tại sao như thế! Đó là bí mật riêng của hai người.

Sau khi ăn uống no nê, Nayeon đề nghị mọi người kể chuyện. Chuyện càng đáng sợ thì càng vui! Ai nấy đều háo hức tham gia.

Mỗi người một câu chuyện. Có chuyện vui, có chuyện rất đáng sợ. Sana rất sợ ma nên mỗi khi tới đoạn cao trào cô quay sang níu tay Mina thật chặt. Mina biết bạn mình sợ tuy rất đau nhưng cô không lấy tay mình ra. Cô trấn an Sana đây chỉ là một câu chuyện. Nếu không lát nữa chắc bạn cô sẽ khóc mất.

Jimin thấy nét mặt nhăn nhó của Mina và biểu hiện của Sana thì anh hiểu ngay. Anh quay sang nói nhỏ với Taehyung. Taehyung chỉ gật đầu.

Kook anh nãy giờ ngồi một mình lắng nghe. Anh thấy mọi người đều rất vui nhưng anh không vui nổi. Anh đành ngồi im lặng một mình ngắm sao.

Bầu trời ban đêm trong rừng thật đẹp! Xung quanh đều tối đen như mực chỉ có ánh trăng tỏa sáng. Trăng ngự trị trên cao xung quanh có các vì sao bảo vệ trông rất oai hùng. Trăng còn có sao làm bạn. Sao anh không có ai bầu bạn vậy?

Mina thấy Kook ngồi một mình. Đầu tựa vào gốc cây. Mắt hướng lên bầu trời. Chắc anh đang nhớ Tzuyu! Tuy Kook không nói ra nhưng cô biết anh thích Tzuyu. Chỉ có bạn cô ngây thơ nên không hay biết. Nếu Tzuyu cứ thờ ơ như thế chắc Kook sẽ mắc bệnh tương tư nặng mất!

Cô lặng lẽ đi đến ngồi xuống kế bên Kook. Anh tính hỏi cô tại sao lại ra đây ngồi nhưng thấy cô cũng ngước đầu lên ngắm sao, anh đành im lặng. Hai người im lặng. Hai ánh mắt hướng về các vì sao. Không ai nói chuyện với ai.

Mãi một lúc Mina mới lên tiếng:

" Đang nhớ Tzuyu sao?"_ Ánh mắt cô vẫn hướng lên trời không hề nhìn anh.

"......."_ Kook im lặng. Sao cô lại biết? Anh nghĩ chuyện này chỉ có mình anh biết thôi chứ!

" Phải........"_ Một lúc sau Kook mới trả lời. Giọng anh rất nhẹ nhàng.

" Có phải tôi rất ngốc không?"_ Kook cười nhạt.

Mina khó hiểu nhìn anh. Sao anh lại hỏi cô như vậy? Anh đang muốn ám chỉ điều gì?

" Thích một người mà người kia không hề hay biết mà cũng không biết người kia có thích mình không. Chờ đợi một người con gái trong vô vọng!"_ Kook thở dài.

" Kook à, cậu là một người con trai tốt. Tớ tin sẽ có một ngày Tzuyu sẽ để ý đến cảm nhận của cậu. Tớ sẽ luôn ủng hộ cậu!"_ Mina mỉm cười đặt tay lên vai anh.

Anh cũng mỉm cười gật đầu. Đây là lần đầu tiên anh tâm sự cùng Mina. Sau lời tâm sự ấy lòng anh cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Nỗi buồn cũng vơi đi một chút. Anh cảm thấy thoải mái hơn nhiều rồi! Thật sự rất cảm ơn cô!

Kook và Mina quay lại lều trại. Mọi người dường như đều đã đi ngủ. Mina chào tạm biệt anh rồi về lều cùng Sana. Cô lo cho Sana. Lúc nãy cô bỏ đi không biết bạn cô có sợ không nữa.

Cô chui vào lều thì thấy Sana đã ngủ. Miệng cô còn cười rất vui nữa. Không biết lúc nãy Sana gặp chuyện gì mà vui thế. Đến ngủ cũng còn cười nữa.

Ở một lều khác có hai chàng trai đang cười đùa với nhau.

" Làm gì cười dữ vậy?"_ Jimin hỏi anh.

" Mày cũng vậy thôi"_ Taehyung trả lời. Cả hai lại cùng cười.

Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời hai anh. Vừa được làm việc chung với người ấy lại còn nói chuyện với nhau rất vui. Thế rồi hai anh cũng đi ngủ.

Trước khi ngủ Jimin thầm nói:"Thiên thần hoa tử đằng ngủ ngon nha!". Anh từ từ nhắm hai mắt lại. Đêm đã khuya mọi người đều chìm sâu vào giấc ngủ. Có lẽ ai cũng sẽ mơ thấy những giấc mơ đẹp được cười đùa vui vẻ với bạn bè của mình.

Ở một nơi nào đó có một cô gái cũng đang ngồi ngắm bầu trời sao đêm nay qua khung cửa sổ. Vừa ngắm cô vừa nhớ về bạn bè của mình và cả anh! Jungkook!......
-------------------------------

"Tôi nhận ra mình đã thích anh ấy.

Liệu bây giờ nói ra có muộn màng quá không?........"
_____________________

☆Chắc mn biết cô gái ấy là ai rồi ha:)))
Mn thích leo núi hay thám hiểm hơn? Hay cả hai???
Mong mn ủng hộ☆

[FULL] Jimina- Tình Yêu Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ