Chương 28 : Tàn Sát

1.5K 138 4
                                    

Bản chất của ác quỷ là gì? 

Khát máu, tàn nhẫn hay là cố chấp?

~~~~oOo~~~~

Đêm chính là khoảng thời gian mà con người cho là bình yên nhất. Bởi khi ấy, tất cả đều đã đi tìm cho mình một giấc mộng để quên hết những mệt mỏi sau một ngày vất vả. Nhưng cũng có nhiều người biết rằng, đêm lại là khoảng thời gian ác quỷ hoạt động nhiều nhất.

Thế nhưng, đêm hôm nay lại không được yên tĩnh như bao ngày khác. Không biết vì sao mấy hôm trước trời vẫn luôn mang một màu yên tĩnh nay lại đầy những đám mây đen bao trùm. Không còn là những cơn gió nhẹ mang theo hơi lạnh cuối thu mà trở thành những cơn gió lớn đang gào thét điên cuồng. Đối với người dân thì có thể nghĩ rằng có vẻ như đây là dấu hiệu của một cơn mưa lớn. Nhưng đối với những người nào đó, đêm nay chính là khởi đầu của cơn ác mộng kinh hoàng.

Căn biệt thự cổ điển vốn được nằm ở một khu yên tĩnh lại vang lên tiếng hét của ai đó. Khung cảnh trong đây vô cùng hỗn độn khiến người khác nhìn vào sẽ tự nghĩ rằng nơi đây vừa xảy ra một vụ ẩu đả. Bàn ghế, tủ gỗ thì đổ nát, rèm cửa thì bị kéo rách, trên sàn cũng vương vãi những mảnh thủy tinh từ những lọ hoa hay bình sứ quý hiếm. Nhưng điều khiến cho mọi người phải kinh ngạc hơn chính là trên sàn chất đầy xác người la liệt, không có máu đổ, chỉ là những cái thây trắng bệch chỉ còn lại cái xác không hôn. Tiếng thét gào sợ hãi hòa vào cùng nụ cười điên cuồng như một bản nhạc rùng rợn đệm thêm cho bức tranh kinh hãi kia.

- Xin ngài...hãy tha cho chúng tôi.

Ngay tại một phòng ngủ trên lầu, vị phu nhân cao quý đang quỳ xuống van xin, tay vẫn ôm chặt lấy đứa trẻ nhỏ tầm hai tuổi run rẩy không ngừng nhưng lại không có cách nào khóc òa lên. Bên cạnh là xác của chồng bà ta, người mà trước đó vài phút còn nói lời âu yếm với bà và đứa con trai bé nhỏ, giờ đây ông ta chỉ còn là một khối thân thể lạnh ngắt với hai mắt trợn tròn.

Ngồi trên bệ cửa sổ, người đàn ông đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ, bên miệng vẫn còn vương chút chất lỏng tanh nồng kia. Đôi đồng tử đỏ rực nhìn thấy cơn bão sắp trỗi dậy, khóe môi không ngừng cong lên tạo thành một nụ cười chế giễu.

- Tha? 

Lúc này, nam nhân ấy mới quay lại nhìn kẻ vẫn đang quỳ trong sợ hãi kia, môi mỏng thốt lên một từ đơn giản, ấy vậy mà trong đó lại là sự chế giễu và thích thú trước sự khẩn cầu sự sống của con mồi. 

- Ngài có thể giết tôi. Nhưng xin đừng giết con trai tôi. Tôi cầu xin ngài.

Danh phận phu nhân của một gia tộc lâu đời không phải là vị trí mà người bình thường nào cũng có thể ngồi được. Để trở thành con người đấy thì chí ít đối phương phải là người xuất thân từ danh gia vọng tộc sở hữu khả năng tư duy và nhạy bén của một bậc bề tôi với cấp dưới của mình. Vậy nên làm sao bà ta có thể không nghe ra được sự mỉa mai từ đối phương. Hơn ai hết bà ta biết rõ bọn ác quỷ tàn độc này sẽ không bao giờ tha cho ai một con đường sống, cho dù có là một đứa trẻ sơ sinh đi chăng nữa. Nhưng bà vẫn muốn dùng hết can đảm cuối cùng của mình để đánh cược rằng phép màu vẫn có thể xảy ra, dùng sinh mệnh của bà để bảo toàn mạng sống của đứa con trai máu mủ ruột thịt này. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 06 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtWhere stories live. Discover now