Chương 26 : Tình Nhân Của Địa Ngục

2.2K 135 13
                                    

Xám và đỏ

Ai chết rồi?

~~~~oOo~~~~

Khi màn đêm buông xuống là thời điểm mà con người ta đã chìm vào mộng đẹp, là lúc các hàng quán trên con phố đã treo lên tấm biển đóng cửa. Nhưng đó cũng là thời điểm mà khu Tại Mã lột xác trở thành phố đèn đỏ phồn hoa, trụy lạc. Từ quán bar, vũ trường cho đến các sòng bạc cao cấp đều đón nhận số lượng lớn khách ăn chơi ghé thăm.

Những vị khách quen thuộc của nơi đây không ai là không biết đến quán Bar Goshi - một trong các quán bar làm ăn có tiếng nhất khu Tại Mã. Từ các cậu ấm cô chiêu cho đến những tên xã hội đen máu mặt đều thường chọn đến nơi này để ăn chơi hay thực hiện các cuộc giao dịch ngầm. Trong tiếng nhạc xập xình, ánh đèn màu chớp tắt tạo nên một thế giới hào nhoáng mờ ảo, mùi thuốc lá cùng rượu hòa trộn vào nhau rồi bám víu lên quần áo của những kẻ đang quẩy hết mình trong cuộc vui của họ. Các cô gái mặc váy ngắn ôm sát người để lộ những đường cong gợi cảm, lúc hở vai thì trễ xuống nửa ngực uốn éo trên sàn nhảy, có những cậu thiếu niên tuổi mới lớn với quả tóc nhuộm màu sặc sỡ vui cười ngả ngớn mà đánh giá thân hình của phái nữ. Nhìn chung khung cảnh bây giờ chỉ có thể dùng hai từ hỗn loạn để hình dung về nó.

Cánh cửa lại lần nữa mở ra, bước vào là một cô gái trẻ với nhan sắc câu hồn. Dường như mỗi lần gót giày chạm đất, cô ta liền trở thành tiêu điểm của những người xung quanh. Dung mạo quyến rũ, thân hình nóng bỏng, khí chất kinh diễm dễ dàng mê hoặc người đàn ông trúng phải tiếng sét ái tình của cô ta. Không thể không phủ nhận, cô gái thật biết cách biến bản thân trở thành chủ đề bàn tán của mọi người, cũng thật biết cách chọc giận người đàn ông đang ẩn mình trong bóng tối.

Đôi chân thon dài uyển chuyển bước đi trên sàn nhảy, tiếng giày cao gót va chạm với sàn đất lại bị âm nhạc ầm ĩ lấn át đi mất. Chiếc váy cúp ngực màu đen tuyền bó sát vào cơ thể vô tình làm lộ ra từng đường cong hoàn hảo. Cô ta đi đến đâu, những ánh mắt sắc dục đều dõi theo đến đấy. Thậm chí có vài người muốn tiến lên làm quen người đẹp, nhưng chân chưa kịp bước đã bị ánh mắt sắc bén của ai đó dọa cho sợ hãi.

Trong cái nhìn như có như không có người xung quanh, cô gái kia được một người đàn ông ôm trọn cơ thể vào lòng. Bàn tay to lớn siết chặt lấy vòng eo mảnh khảnh kia, gã cúi thấp người, trước mặt đám đông mà cả gan chiếm đoạt nụ hôn của đối phương.

- Em vẫn luôn xinh đẹp như thế, Dorothy của tôi.

Giọng nói trầm khàn đầy quyến rũ vang lên có thể khiến các cô gái chết mê chết mệt vì nó. Thế nhưng khi rơi vào tai cô gái trong lòng, giọng nói đấy còn mang theo hàm ý cảnh cáo lạnh lẽo tận xương cốt. Nếu là người khác thì họ sẽ cảm thấy lạnh sởn óc trước hơi thở nguy hiểm hệt như một con dã thú đang đánh dấu chủ quyền của nó. Đáng tiếc, Dorothy không phải là "người khác", làm sao cô ta có thể sợ hãi kẻ điên của cô ta được?

Dorothy bật cười, thản nhiên vòng tay lên cổ người đàn ông hơi nhón người để đặt môi mình lên bờ môi lạnh lẽo của gã. Ophiuchus thấy người đẹp tự mình chủ động, gã nhếch môi cười lạnh, đầu cúi thấp xuống để cô đỡ mỏi, sau đó không thương tiếc mà đảo khách thành chủ chiếm đoạt bờ môi của cô. Đôi tình nhân không kiêng dè trao nhau nụ hôn ướt át ngay trước mặt đám đông, mặc kệ cái nhìn xấu hổ của vài người đứng gần đó. Nếu đặt ở nơi bình thường thì có lẽ hành động của họ đã bị phản ánh dữ dội, nhưng trong môi trường loạn lạc như quán bar hiện tại thì hành động này không phải là chưa từng xảy ra. Vậy nên rất nhanh tầm mắt của mọi người xung quanh đã dời đi chỗ khác cùng với sự tiếc nuối của họ.

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtWhere stories live. Discover now