Chương 7 : Mục Đích Của Quân Thứ Ba

3.8K 282 36
                                    

Sự xuất hiện của quân thứ ba

Là bảo hộ cho hai quân đầu tiên

Hay là,

Còn mục đích khác?

~~~~oOo~~~~

- Và tôi là giáo viên chủ nhiệm mới của các em...

Không khí trong lớp học bắt đầu ngưng đọng lại. Tất cả như ngừng thở trước sự xuất hiện của một người mới. Có thể nói, khi nhìn dung mạo người đang đứng ở cửa lớp kia, sự chú ý của các nữ sinh bỗng chuyển từ Cự Giải về phía anh. Ngũ quan như được chạm khắc tinh xảo và đầy tinh tế, lại ôn nhu như nước hồ mùa thu. Ẩn sâu trong cặp mắt đen sau cặp kính không độ là những tia dịu dàng khó cưỡng. Mái tóc bạch kim không những làm anh không già đi như bao người khác, ngược lại còn làm tăng thêm sự chững chạc của một người đàn ông trưởng thành.

- Tôi là Vương Bạch Dương. Hân hạnh làm quen với các em.

Lời nói vang lên khắp cả phòng học yên ắng. Dường như các học sinh đều bị vẻ đẹp của anh làm cho nín lặng. Quả thực, so với vẻ dễ thương của Thiên Yết hay nét kiêu ngạo của Cự Giải, người đàn ông chững chạc ôn hòa như Bạch Dương mới dễ dàng cuốn lấy bao trái tim thiếu nữ.

Từ lúc Bạch Dương xuất hiện, vị "hiệu trưởng" kia đã hiểu được nguyên do. Vậy nên hắn ta nhanh chóng khôi phục lại sự điềm tĩnh, gật gù nói hùa theo chủ nhân:

- Giáo viên cũ của các em vì lí do riêng nên sẽ ngừng công tác ở đây. Hiện tại thì thầy Vương chính là chủ nhiệm mới của các em.

Sau lời nói ấy, tràng pháo vỗ tay chợt vang lên khắp cả phòng. Tất cả đều tỏ vẻ hào hứng với người thầy mới và cả hai bạn học sinh mới của lớp. Chỉ là không ai để ý rằng, khi bọn họ mãi mê bàn luận về những thành viên mới của lớp, sự khát máu bỗng lóe qua trong đôi đồng tử của ác quỷ.

~~~~oOo~~~~

Lâu đài vampire

Trong sảnh điện xa hoa tràn ngập bóng tối, người đàn ông khoác trên mình chiếc áo choàng đen tăm tối đang hòa theo điệu nhạc vang lên. Đôi chân bước qua bước lại, cánh tay lại nâng theo một bộ cô gái trong bộ váy lộng lẫy màu đỏ thẫm.

Đen và đỏ, hai màu tương phản nhưng lại hòa hợp với nhau đến lạ thường trong khúc nhạc kì lạ kia. Không có ánh đèn chiếu rọi, thế nhưng cả hai vẫn khiêu vũ không ngừng nghỉ tại nơi âm u rộng lớn này.

- Em yêu dấu, anh đã tìm được con của chúng ta rồi đấy. Em có vui không?

Thanh âm quỷ dị vang lên. Lời nói ớn lạnh làm người nghe không nhịn được mà phát run. Ấy vậy mà người đàn ông vẫn tỏ vẻ bình thường, hai tay càng ôm chặt lấy vòng eo người phụ nữ trong lòng. Khóe miệng kia khẽ cong lên thành một độ cong xảo quyệt, trong đôi mắt lại nhuốm màu tà ác.

- Anh sẽ mang chúng về cho em bằng một bất ngờ.

Nghĩ đến viễn cảnh sẽ phải mang từng khúc xương của bọn họ về để làm lễ vật dành tặng cho người hắn yêu. Hắn không ngừng tỏ vẻ thích thú. Nhưng hắn sẽ không bao giờ nói ra, để mọi thứ chỉ vĩnh viễn là một bí mật sẽ bị chôn vùi.

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtWhere stories live. Discover now