Chương 27 : Đồng Minh

1.8K 131 12
                                    

Huyết thống là gì? 

~~~~oOo~~~~

Sau ngày hôm ấy, Bạch Dương chưa từng nghĩ bản thân sẽ gặp lại Dorothy trong hoàn cảnh tựa như bây giờ. Anh không nghĩ rằng sau hàng trăm năm bị giam cầm trong ngục tối, cô ta vẫn không thay đổi suy nghĩ của mình mà yêu say đắm kẻ điên bị đồng bào ruồng bỏ. 

- Tôi thật không ngờ tới dì vẫn như thế, dì Dorothy yêu quý của tôi. 

Vùng biển ký ức tưởng chừng đã chìm vào trong quên lãng suốt hàng thập kỉ qua giờ đây chỉ bằng một câu nói của Bạch Dương lại có thể gợn sóng. Nghĩ lại mới thật nực cười biết bao. Dorothy là em gái của Lilith, nhưng cô ta vẫn luôn chán ghét Lucifer cũng như sáu anh em bọn họ. Cô ta không giống như Lilith cúi đầu cam chịu trước quyền thế của Lucifer, ngược lại cô ta vẫn luôn chống đối với người anh rể này. Điều điên rồ duy nhất Dorothy làm mà không chỉ Lucifer công nhận mà còn khiến cho toàn vương quốc vampire phải kinh hãi không thôi là việc cô ta yêu đương cùng với kẻ điên Ophiuchus. 

Đối với người dì này của mình, Bạch Dương không mấy quan tâm. Anh không căm hận cô ta giống như căm hận mẹ mình, cũng chẳng thù ghét gì với một kẻ cao ngạo điên rồ như Dorothy. Đối với anh mà nói thì cô ta chẳng qua chỉ là một tên ác quỷ khát máu cao quý hơn mà thôi. Tuy là vậy nhưng thật sự thì giờ khắc này nhìn thấy cô ta đang đứng bên cạnh Ophiuchus, Bạch Dương không khỏi cảm thấy buồn cười trong lòng. 

Vốn dĩ nhiệm vụ đêm nay của anh chỉ là theo dõi và xác nhận sự hiện diện của phe xám, nào có ai ngờ đến rằng anh không chỉ không hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn được thưởng thức sự hỗn loạn do cặp tình nhân kia gây ra. 

- Chậc, đúng là đôi tình nhân phiền phức mà. 

Trong ký ức của thuở nhỏ, Bạch Dương cũng từng chứng kiến một lần sự điên cuồng mà Ophiuchus cùng Dorothy gây ra cho Lucifer. Hình ảnh của ngày hôm đó cũng ghê tởm như hiện tại. Xác người chồng chất, biển máu nồng tanh, Ophiuchus bật cười ngồi trên ngai vàng nhướng mày đầy thách thức đối với vị vua của chủng loài vampire cao quý. Khi đấy, Dorothy thân là một vampire hoàng tộc không những không ngăn cản hành vi của kẻ điên này mà còn khoanh tay bật cười một cách sảng khoái. Mặc kệ những lời chửi bới của kẻ khác, Dorothy đã quay lưng lại với gia tộc mà bảo vệ kẻ điên của cô ta bằng mọi giá. 

Nhưng chẳng phải cuối cùng bọn họ vẫn phải trả giá cho hành động ngu ngốc của chính mình hay sao? 

- Dì Dorothy yêu quý của tôi, chẳng lẽ dì đã quên bản thân đã phải sống như thế nào khi bị giam rồi à? 

Nhìn khuôn mặt bỗng chốc đầy căm hận của đối phương, Bạch Dương không khỏi vui vẻ trong lòng. A, làm sao mà người dì cao quý của anh quên được những tháng ngày sống không bằng một con chuột ở trong ngục giam kia chứ? Trong mắt những loài vampire khác, đó là vết nhơ duy nhất bám mãi theo vị vampire cao quý có mối quan hệ gần gũi với hoàng thất. Nhưng đối với Dorothy, điều đó còn là sự nhục nhã và là nỗi đau đớn mà cô ta không thể nào quên được. Năm tháng sống trong bóng tối, mỗi ngày đều phải đối mặt với sự trừng phạt đáng sợ nhất của gia tộc, Dorothy còn phải ôm trọn nỗi đau đớn khi phải rời xa kẻ điên của cô ta.

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtOù les histoires vivent. Découvrez maintenant